งัดไม้ตาย! ชุดประจำชาติผู้เข้าชิง MU 2017 แถบ SOUTH EAST ASIA ปลุกของดีในชาติเข้าสู้

ไม่มีใครยอมใคร อลังการทุกประเทศ สำหรับชุดประจำชาติของผู้เข้าชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017 ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ละชาติงัดไม้เด็ดออกมาสู้แบบสุดตัว งานเบอร์ใหญ่ งานแบก งานขน ดูจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะแต่ละปีความเว่อร์วังของชุดประจำชาติมีแต่ละเพิ่มขึ้น ในปีนี้แต่ละประเทศใน SOUTH EAST ASIA จะขนอะไรมาสู้กันบ้าง ต้องดู!

 

Miss Universe  Cambodia SOTHEARY BEE

ชุดประจำชาติของกัมพูชายังคงออกมาเพียงภาพสเก็ตจากฝีมือแฟนอาร์ต ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมไปมากกว่านี้ ส่วนวันประกวดจริงจะเป็นชุดอย่างในภาพนี้หรือเปล่าก็ต้องมาลุ้นกัน

 

Miss Universe  Laos SOUPHAPHONE SOMVICHITH

นางงามหน้าหวานจากประเทศลาวก็มาในลุคงามอ่อนช้อย เป็นชุดที่มีเอกลักษณ์ แต่ไม่หวือหวา

 

Miss Universe  Myanmar THAN SIN

อลังการกว่าปีที่แล้วไปอีก เห็นชุดแล้วก็แอบเอาใจช่วยนางงามพม่าอยู่นะ เพราะดูท่าจะเดินยากสุดๆ

 

Miss Universe  Vietnam LOAN NGUYEN

ชุดประจำชาติของเวียดนาม อาจจะคุ้นตาแฟนนางงามหลายๆ คน เพราะเป็นชุด 1 ใน 5 ของมิสยูนิเวิร์สเวียดนามในปี 2016 แต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่าชุดนี้ซึ่งบอกไว้ว่าจะเป็นชุดประจำชาติของปีนี้จะถูกสับขาหลอกอีกหรือเปล่า

 

Miss Universe  Indonesia BUNGA JELITHA

มีความชนเผ่าจัดเต็ม แต่คล่องตัว เดินง่าย จะก้าวไปมุมไหนของเวทีคงไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ต้องรอดูว่าวันจริงจะมีอะไรเพิ่มเติมให้ชุดประจำชาติอลังการกว่าเดิมอีกหรือเปล่า

 

Miss Universe  Malaysia SAMANTHA KATIE JAMES

สำหรับมาเลเซีย ชุดประจำชาติได้รับแรงบันดาลใจมากจากอาหารประจำชาติ นั่นคือ นาซิ เลอมัก เป็นชุดที่ผสานส่วนประกอบทุกอย่างของอาหารจานนี้ไว้ด้วยกัน

 

Miss Universe  Singapore MANUELA BRUNTRAEGER

มากันที่ประเทศสิงคโปร์  ชุดประจำชาติได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ยอดฮิต คือ GARDEN BY THE BAY ซึ่งเป็นสวนภายในอาคารที่ถูกจัดว่าเป็น 1 ใน 10 สวนภายในอาคารที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย

 

Miss Universe  Thailand MARIA EHREN

ในส่วนของประเทศไทย ก็ขอไปคว้ารางวัลนี้ด้วยชุดเมขลาล่อแก้ว ที่แอบซ่อนลูกเล่นไว้ภายในตัวชุดมากมาย รอดูได้เลยว่าบนเวทีจะโชว์อะไรพิเศษๆ ให้เราได้เห็นกันหรือเปล่า แต่ระดับพี่ผักกาด ดีไซเนอร์ผู้รับผิดชอบชุดประจำชาตินี้ ต้องออกมาไม่ธรรมดาแน่นอน

สำหรับชุดประจำชาติของ Miss Universe  Philippines RACHEL PETERS ยังไม่มีออกมาให้เห็นแต่อย่างใด และชุดประจำชาติของแต่ละประเทศที่ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ก็ใช่ว่าจะไว้ใจได้ เพราะแต่ละประเทศก็ต้องเก็บทีเด็ดไว้โชว์กันบนเวที ไม่มีใครเปิดเผยหมดทุกกลเม็ดหรอก แม้แต่ไทยเองก็เช่นกัน เชื่อว่ายังมีลูกเล่นที่จะโชว์บนเวทีอีกมาก และประเทศที่ยังไม่เผยโฉมชุดประจำชาติให้ได้เห็นกัน ก็รอลุ้นความอลังการ โอ้ว้าว! กันวันประกวดจริงนะจ๊ะ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#MissUniverse2017 , Twitter#MissUniverse2017

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up