คิ้วต์เว่อร์! นางเอกซีรี่ส์เกาหลียังต้องหลบ เมื่อเจอแฟชั่น “เป่าเปา” อินโคเรีย (มีคลิป)

น่ารักเว่อร์ เมื่อเป่าเปาบินตรงไปเที่ยวเกาหลีกับป่าป๊าบี้และมาม๊ากุ๊บกิ๊บ รอบนี้แฟชั่นของอาหมวยน้อยก็คิ้วต์เบอร์แรง ทำเอาแฟนๆ เอ็นดูกันเป็นแถว ด้วยความร่าเริง น่ารัก น่าหยิกของเป่าเปาก็ทำให้น่าหมั่นเขี้ยวพออยู่แล้ว และยิ่งได้เห็นแฟชั่นอินโคเรียก็ยิ่งน่ารักเข้าไปอีกกกกก บอกเลยว่านางเอกซีรี่ส์เกาหลียังต้องหลีกทางให้เจ๊เปา อิๆ

เกริ่นซะตัวใหญ่เบิ้มขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากว่าวันนี้หัวข้อแฟชั่นของเราจะนำเสนอเรื่องอะไร แน่นอนว่าต้องเป็นแฟชั่นของซุป’ตาร์ฟันน้ำนมอย่างน้องเป่าเปาอยู่แล้ว เดินไปทางเกาหลีทั้งที มีเหรอแม่กิ๊บจะไม่จัดเต็มให้ลูกสาว แฟชั่นของเป่าเปาจะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน ตามส่องกันเลย

 

เริ่มด้วยชุดแรก ณ สนามบินอินชอน ถึงเกาหลีก็สดใส ร่าเริงเลย แฟชั่นชุดนี้คุณแม่ก็จัดให้เบาๆ ก่อน แต่แอบมีกิมมิกเป็นหูน่ารักๆ เหมาะกับเป่าเปามาก

1

ออกมาตะลุยเที่ยวกัน หน้าตาบ๊องแบ๊วมากลูก น่าเอ็นดูไปอีกกก เสื้อผ้าวันนี้ก็มาในโทนสีชมพูอ่อนลายดาว กับที่คาดผมรูปหัวใจ จะไม่ให้มองว่าคิ้วต์ได้ยังไง

1

อาหมวยยิ้มหวาน เป่าเปาในชุดกันหนาวสไตล์น่ารัก ลายที่เสื้อกับรองเท้าว่าน่ารักแล้ว แต่พอใส่ผ้าคลุมผมเข้าไปยิ่งทำให้ดูน่ารักขึ้นไปอีก

1

โพสท่าแบบโมเดลตัวท็อปต้องอย่างนี้ เอานิ้วมาจิ้มแก้มแบ๊วๆ โอ้ย! น่ารัก ไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายแล้ว ส่วนชุดที่ใส่ก็ทำให้น่าหยิก น่าเอ็นดู คิ้วต์ๆ

1

รูปนี้เหมือนกระต่ายน้อยมากกกก ตากลมๆ แบ๊วๆ กับเสื้อโค้ทสีชมพูหวาน รองเท้ามุ้งมิ้ง เป็นภาพที่สะดุดตาในความน่ารักเว่อร์ๆๆๆๆๆ

1

เด็กตัวเล็กๆ พอจับมาแต่งตัวแบบนี้ก็น่ามองเนอะ เพลินดี เห็นแล้วก็อดชมไม่ได้ แม่กิ๊บเลือกเสื้อผ้าให้ลูกสาวน่ารักตลอดเลย

1

ปาปารัชซี่แอบตามถ่ายเหรอ เจ๊เปาต้องหลบก่อน เดี๋ยวจะรู้ว่ามาเที่ยวเกาหลี ฮาๆ อารมณ์ภาพได้มากกับเหตุการณ์นี้ แต่ชุดนี้เปาเป่าก็น่ารักอีกแล้ว ชุดสีขาวกับเด็กตัวน้อยๆ ดูน่าทะนุถนอมจริงๆ

1

ชุดตัวเดิม เพิ่มเติมคือโค้ทรูปหัวใจ เสื้อผ้าแต่ละชุดในทริปนี้ คือดีต่อใจบรรดาแฟนๆ จริงๆ มุมที่ถ่ายออกมาก็สวย ลงตัวสุดๆ

1

เหมือนภาพนี้กำลังจะบอกว่า “จะไปไหน” ฮาๆ เจ๊เปาอยากจะเดินเล่นสักหน่อย ผู้จัดการส่วนตัวก็มาห้ามไว้ เซ็งเลยเนอะ อิๆ

 

มาดูความน่ารักของอาหมวยน้อยแบบเป็นคลิปกันบ้าง

ไม่ว่าจะเป็นคลิป เป็นภาพ ความน่ารักก็ทะลุจอออกมาจนรู้สึกได้ จะมีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้ก็คงไม่แปลก เพราะใครเห็นก็ต้องตกหลุมความน่ารัก ความสดใสของเป่าเปา เด็กอะไรน่ารัก น่าหยิก เห็นละหมั่นเขี้ยว ฮาๆ ส่วนแฟชั่นลุคอื่นๆ ในวันต่อไปของน้อง แม่กิ๊บจะจัดอะไรให้ใส่ เราตามดูอยู่นะ อิๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพและคลิป : IG@gggubgib36

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up