สุดยอดดีไซน์เเห่งกาลเวลา BRAUN Classic Chronograph BN0035

โดยนาฬิกา BRAUN ทุกรุ่นจะถูกออกแบบให้ง่ายในการอ่านค่าเวลา กลไกการทำงานต้องมีคุณภาพสูงของเยอรมัน บอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรง อีกทั้งยังพัฒนานาฬิกาที่ใช้กลไกแบบเรดิโอคอนโทรลซึ่งบอกเวลาได้อย่างแม่นยำด้วยการเทียบรับสัญญาณเวลาจากคลื่นวิทยุขึ้นมาหลายรุ่นด้วยกัน นาฬิกา BRAUN ไม่ใช่แค่เพียงการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เท่านั้น ยังมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งนาฬิกาในแบบคลาสสิกร่วมสมัย แบบโมเดิร์น และแบบล้ำสมัยสุดไฮเทค ให้ผู้ที่มีดีไซน์ในหัวใจเลือกเป็นเจ้าของกัน
1500
ล่าสุด ขอนำเสนอ “นาฬิกา BRAUN Classic Chronograph BN0035” ได้รับการการันตี 2 รางวัล จาก Red Dot design award และรางวัลระดับทอง 2 รางวัล จาก iF award ประจำปี 2012 สุดยอดนาฬิกาโครโนกราฟดีไซน์เฉียบรุ่นนี้ โดดเด่นอย่างมีระดับด้วยการเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมภายใต้คอนเซ็ปต์ Less, but better ในด้านความ เรียบง่าย ดีไซน์สมัยใหม่ นำความภาคภูมิใจมาสู่แบรนด์และผู้ที่สวมใส่ผสานความกลมกลืนอันคลาสสิกของตัวเรือนเข้ากับขาตัวเรือนทรงเหลี่ยมคม โดยมีความเหลี่ยมมนของปุ่มกดโครโนกราฟทั้งสองและเม็ดมะยมทรงกลมเป็นตัวเชื่อมโยงดีไซน์เข้าด้วยกัน ทำให้เป็นนาฬิกาที่ไม่มีวันล้าสมัยไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใดก็ตาม

ตัวเรือนผลิตจาก สเตนเลสสตีลชั้นดีขนาดความกว้าง 40 มิลลิเมตร ที่นำมาขัดด้านลดแสงสะท้อนพร้อมพื้นหน้าปัดสะอาดตาและสเกลกับหลักชั่วโมงเลขอารบิกร่วมกับวงหน้าปัดย่อย 3 วงที่ใช้ขนาดและจัดวางอย่างได้สัดส่วนและลงตัวที่สุด ร่วมกับเข็มทรงเรียวและเข็มวินาทีจับเวลาสีเหลืองสังเกตง่าย เพื่อการอ่านค่าที่ชัดเจนและสบายตาที่สุด ทำงานด้วยกลไกควอตซ์โครโนกราฟสามารถจับเวลาได้ถึง 60 นาที และมีหน้าปัดย่อยแสดงเวลาแบบ 24 ชั่วโมง ส่วนช่องหน้าต่างแสดงวันที่ถูกจัดวางได้อย่างพอดิบพอดี ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา พร้อมมีศรแดงทรงแปลกตาเป็นจุดชี้นำสายตาด้วยคุณสมบัติในการกันน้ำได้ถึงระดับ 50 เมตร จึงคลายกังวลเรื่องน้ำกระเด็นยามล้างมือหรือยามเปียกฝน พร้อมกระจกหน้าปัดที่เคลือบสารกันรอยขีดข่วนมาคู่กันกับสายหนังวัวคุณภาพสูงตัดเย็บอย่างประณีต

BRAUN Classic Chronograph BN0035 มีให้เลือก 4 แบบ
• หน้าปัดสีขาว-สายหนังสีดำ
1
• หน้าปัดสีดำ-สายหนังสีดา
2
• หน้าปัดสีดำ-สายหนังสีน้ำตาล
3
• หน้าปัดสีเงิน-สายหนังสีน้ำตาล
4

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : BRAUN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up