MOGA AVEDA มิติใหม่เทรนด์ผมสำหรับคนทันสมัย

1
บนพื้นที่โอ่โถ่งตกแต่งทันสมัยเพื่อรองรับลูกค้าด้วยการบริการสุดพิเศษ ทั้ง บริการที่ปรึกษา เพื่อทำการวิเคราะห์เส้นผมและหนังศรีษะอย่างละเอียด บริการทำสีผมและนวดมือ เพิ่มความผ่อนคลาย ส่วนบริการที่เป็นที่สนใจของลูกค้า คือ บริการทรีทเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็นไปตามหลักของการปรับสมดุลแบบองค์รวมจากอเวดา พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเกล็ดผมการเพิ่มโปรตีนให้กับผมเสีย ขาดง่าย หรือ ผ่านการทำเคมีที่ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ทั้งยังมีบริการการทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาหนังศีรษะอับชื้น รูขุมขนอุดตัน จากสภาพอากาศที่ร้อนชื้นของบ้านเรา
3
สำหรับการบริการสระผมที่มีต้นแบบมาจากการนวดศีรษะแบบญี่ปุ่น โดยประกอบไปด้วยการเกาและกดจุดเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดบริเวณศีรษะ เพื่อช่วยให้รากผมแข็งแรงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม และ บริการโซนวีไอพี สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายโดยไม่ต้องลุกจากที่ตลอดการรับบริการ
2
ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์เสน่ห์ธรรมชาติผ่านมิติแห่งสีสัน ด้วยคอลเล็กชั่น ‘The First Moga Aveda’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ประชำชาติของญี่ปุ่น ‘คิขุ’ หรือดอกเบญจมาศ โดยเน้นการทำสีผมแบบ Customized ที่รังสรรค์เพื่อแต่ละบุคคล
– Boho Chic ไอเดียของการสร้างสรรค์ลุคนี้ เป็นการปลดปล่อยอารมณ์ไปกับดนตรีและศิลปะอย่างอิสระ สไตล์โบฮีเมียนที่ผสานกลิ่นอายฟังค์กี้ ด้วยลุคสีผมบลอนด์เหลือบประกายมุกพาสเทล ที่เหมาะกับบุคลิกของหญิงสาวในยุคสมัยนี้
Boho Chic
– It Girl ดึงเสน่ห์คาแรคเตอร์หญิงสาวในแบบที่ดูดี มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองด้วยสไตล์ผมบ๊อบง่ายๆ และเล่นสีผมในโทนเย็น แอชโทน เพื่อสร้างความโดดเด่นและลูกเล่นให้ดูเซ็กซี่
It Girl
– The Maverick เป็นลุคของผู้นำเทรนด์ กล้าทดลองสไตล์ใหม่ๆ ด้วยการใช้เทคนิคการทำสีผม ที่เล่นระดับของโทนสีน้ำตาลที่เข้มที่สุดตรงส่วนผมด้านใน และอ่อนขึ้นเรื่อยๆ จนถึงโทนสีน้ำตาลคาราเมล ซึ่งเข้ากับเท็กเจอร์ของทรงผมพองฟูฟ่องในสไตล์เรโทร
The Maverick
– Hidden Charm โทนสีแดงและสี copper ถูกนำมาใช้เพื่อรังสรรค์ให้เปล่งประกายโดดเด่นโดยเทคนิคการทำสีที่ให้แสงและเงา มองเห็นเป็นมิติในอารมณ์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร
Hidden Charm
– Absolute Glamour สีผมไวน์แดงผสมความเซ็กซี่ของประกายสีไวโอเล็ตหรูหรา เป็นลุคที่เหมาะกับสาวเอเชียที่มีโทนสีผิวขาว ขาวอมชมพู จนเหลืองซีด สีผมกลุ่มโทนร้อนของไวน์แดง จะช่วยขับให้สีผิวและเครื่องหน้าของสาวเอเชีย ดูคมชัดและดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น
Absolute Glamour
นอกจากนี้ อเวดาแนะนำคอลเล็กชั่น ‘Rare Bloom’ ประจำฤดูสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ด้วยสีผมที่สะท้อนความอ่อนหวาน สดใส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากท้องทุ่งดอกไม้ สดชื่น เริงร่า ไม่ว่าจะเป็นบ๊อบสั้น หรือการทำลอนผมสวยงามอย่างธรรมชาติ ลอนผมยุค 70 และรังสรรค์เฉดสีบรอนซ์หลากเฉดสีต่างๆ สำหรับเทคนิคการซอยผมจะเน้นเลเยอร์อย่างมีชั้นเชิง ซึ่งดูพลิ้วไหวไปตามสายลม

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : MOGA AVEDA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up