Perfect GRAY สีที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

1อย่างที่บอก ว่าสีเทาเป็นสีพื้น สามารถเข้าได้กับทุกสี เพราะจะช่วยเสริมให้สีของเสื้อผ้านั้นโด่ดเด่นขึ้นมา แต่ก็เบรคไม่ให้กระแทกสายตาคนมองเกินไป โดยเฉพาะสาวๆ มือใหม่ที่เพิ่งหัดแต่งตัว อยากเติมความสดใสมีชีวิตชีวา แต่ก็ไม่กล้าจะใส่สีแรงๆ ลองใช้สีเทาไปแมชท์ดูแล้วมันจะเกิดความพอดี ดูแล้วทุกอย่างบนตัวเราลงตัวมากขึ้น ทำให้เราสนุกไปกับการแต่งตัวเลยแหละ
2
ใครที่คิดว่าสีเทาเป็นสีที่อึมครึมใส่แล้วทำให้ดูหมองนี่ไม่จริงเลย ตรงกันข้ามของแบบนี้อยู่ที่การเลือกสไตล์เสื้อผ้าที่เหมาะกับเรา อย่างเช่น ถ้าสาวๆ จะออกงาน ชุดเดรสสีเทาอ่อนก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดี เพราะให้ความรู้สึกหรูหรา ใส่ออกงานต่างๆ ได้สบาย ยิ่งถ้าเป็นเดรสที่เข้ารูปช่วงเอว กระโปรงบานออกนิดๆ จะทำให้ดูผอมขึ้นมาทันที
3หรือจะเป็นเดรสมินิมอลแบบนี้ ก็ดูจะเป็นที่นิยมไม่น้อย สีเดียวชุดเดียวจบ ถึงจะน้อยชิ้นแต่มากด้วยความดูดี ส่วนสาวๆ คนไหนที่คิดว่ามันน้อยเกินไป ธรรมดาเกินไป ก็เลือกชุดที่มีดีไซน์ที่เก๋ๆ หรือชุดสีเทาพิมพ์ลายเพิ่มลูกเล่นเข้าไป ก็จะช่วยให้สาวๆ ดูมีสไตล์ขึ้นมาทันที
4ในวันสบายๆ จะเลือกใส่กระโปรงหรือกางเกงก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ถ้าชอบลุคผู้หญิงเก่ง แมนๆ หน่อยเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงขายาวสีเทาก็ดูช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้ไม่น้อย เพียงแค่เรารู้ว่าเราชอบแบบไหน ก็แต่งแบบนั้นออกมาให้มั่นใจชุดไหนก็มีสไตล์ในแบบของตัวเองได้ทั้งนั้น
5การเลือกเสื้อโค้ดหรือแจ็คเก็ตสิ่งสำคัญอยู่ที่การเลือกสี เพราะเป็นเสื้อที่เราต้องใส่บ่อยๆ การเลือกสีที่เข้าได้ไปทุกชุดทุกโอกาสจึงเป้นสิ่งสำคัญ ซึ่งอย่างที่เสื้อโค้ดสีเทาเป็นทางออกที่ง่ายและดีที่สุดในการตัดสินใจเลือกซื้อ
6ถึงเมืองไทยจะร้อน แต่เสื้อไหมพรมสีเทาก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เราอยากให้สาวๆ ได้มีติดตู้ไว้ จะหยิบมาใส่กับกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือกระโปรงในวันทำงานก็ดูเข้ากันหมดทุกชุด
7สาวๆ บางคนไม่ชอบการแต่งตัวที่ดูเยอะ แค่หยิบผ้าพันคอสีเทาผืนเดียวมาเพิ่มความชิค เพียงเท่านี้ก็ดูดีได้โดยไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรเยอะแยะแล้วล่ะ
8ปิดท้ายด้วยรองเท้าคู่ใจเพราะนอกจากเสื้อผ้าแล้ว รองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ ให้ความสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งแน่นอนว่าสีเทาก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง เพราะเป็นโทนสีที่เข้าได้กับทุกสี ถ้าได้รองเท้าสีเทาสักคู่ไปแมทช์กับชุดที่สาวๆ เลือกไว้ จะช่วยประหยัดเวลาลดขั้นตอนการเลือกชุดที่แมทช์กับรองเท้าได้ทันที

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up