2 แสนก็เอาไม่อยู่! ชุดหลังคลอดชมพู่ อารยา แม่สะดวกใส่ อย่าขัดใจแม่

ได้รับคำชมจากแฟนคลับที่เฝ้าตามติดการคลอดน้องแฝดแล้ว สำหรับคุณแม่สายแข็ง สุดสตรองอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ชีแน่นอนจริงๆ สำหรับการปรากฏตัว เพราะไม่กี่ชั่วโมงหลังคลอดก็ยังปังระดับสิบเต็มอยู่ดี

โดยเฉพาะวันที่มีภาพ 4 คน พ่อ แม่ ลูกโพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก หลังจากที่คลอดไปแค่วันเดียว งานนี้ถึงขั้นเซ็ทห้องพักในโรงพยาบาลเป็นสตูดิโอขึ้นมาเพื่อถ่ายภาพครอบครัวและญาติๆที่มาร่วมแสดงความยินดีกับสองสมาชิกใหม่ของตระกูล ซึ่งด้านคุณแ่มือใหม่ ชมพู่ อารยา ชีก็จัดเต็มหน้าตาสดใสไม่โทรมเลยสักนิด แถมลุคที่แม่เลือกมาต้อนรับคุณลูกทั้งสองก็ดูมีคลาสสมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่นจริงๆ

โฟกัสที่ชุดของคุณแม่ชมที่ใส่หลังคลอดได้เพียงวันเดียว เพื่อมาถ่ายภาพกับครอบครัว ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ระดับแม่ แม่ต้องคัดสรรให้เหมาะเจาะ เลยได้หยิบเอาเดรสสีขาวจาก Natasha Zinko คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2016 มาใส่

นางแบบใส่ก็สวยนะ แต่พอแม่ชมใส่ก็ปังไม่แพ้ ดูมีมาดนางพญาที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น สีขาวบริสุทธิ์เข้ากันเป๊ะกับลูกๆ ส่วนเรื่องราคาก็ไม่เท่าไหร่ ตอนนี้ในเว็บไซต์เขาขายกันอยู่ที่ 1,900 $ หรือ 62,909.74 บาท OMG!!!

อีกหนึ่งชุดที่ต้องพูดถึงเหมือนกันก็คือ ในตอนที่คุณแม่ชมใส่ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เป็นคอลเล็คชั่นของ Miu Miu Spring/Summer 2017 ซึ่งเปิดตัวที่รันเวย์มิลานนั่นเอง

ความน่าสนใจของชุดนี้ เห็นทีต้องดูที่รายละเอียดของผ้าซึ่งเป็นลายดอกไม้ทั้งตัว แถมยังมีงานปักสลับเล่นสีได้เก๋ไก๋สุดๆ แต่ชุดเดรสแบบนี้ถ้าไม่รู้จักแมตช์ให้เข้ากับตัวเองจริงๆ ก็อาจจะพลาดดูเป็นป้าเอาง่ายๆ และแม่ชมชีเอาอยู่ ใส่ออกมาได้น่ารักมากๆ แต่ราคาชุดนี้ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่เลยล่ะเธอ ตัวนึงก็ปาไป € 3,905 แล้ว หรือคิดเล่นๆให้เป็นเงินบาทก็ประมาณ 155,664.51 บาท คุณพระ! นี่แทบจะจ่ายค่าคลอดลูกได้เลยนะเนี่ยะ

ภาพ : IG@hwanjeabjeab

https://www.mytheresa.com

https://www.modaoperandi.com/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up