สวยรวยเว่อร์ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” อาบน้ำด้วยเพชรมูลค่า 10 ล้านเหรียญในเอ็มวีตัวใหม่ ชาวเน็ตโยงเหน็บ “คิม คาร์เดเชียน”

ตั้งแต่เอ็มวีเพลงใหม่ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาและยอดวิวไปแล้วหลายสิบล้าน ฉากในเอ็มวีเจ้าตัวก็จัดเต็ม โดยเฉพาะฉากอาบน้ำที่ดูแสงจะระยิบระยับแยงตาซะจริงๆ แต่ใครจะเชื่อว่านั่นคือเพชรจริงๆ มูลค่าถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณสามร้อยกว่าล้านบาท และถือเป็นราคาการล้างแค้นอันแสนแพงของเทย์เลอร์ เพราะเหมือนเธอจะใช้เพชรนี้เพื่อเฉือนคิม คาร์เดเชียนซะด้วย

การอาบน้ำกับเพชรของเจ๊เทย์เป็นที่เชื่อกันว่าเธอกำลังสื่อถึงคิม คาร์เดเชียน ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกกลุ่มโจรบุกเข้าห้องพักขโมยเครื่องประดับ โดยใช้ปืนจี้ศีรษะ ปล้นเครื่องประดับมูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญไปเมื่อปลายปีที่แล้ว คัมแบ็กเมื่อไหร่สาวเทย์เลอร์จะไม่จิกหรือเหน็บใครคงเป็นเรื่องยากไปแล้วล่ะ

สำหรับเพลงใหม่ Look What You Made Me Do เพียงแค่ทีเซอร์ออกมาก็ได้ยอดวิวไปเป็นสิบๆ ล้าน และใน 24 ชั่วโมงแรกของการเปิดตัวบนยูทูบของเพลงเต็มๆ พร้อมเอ็มวี ก็มียอดผู้เข้าชม 43.2 ล้านครั้ง มากกว่าเพลงกังนัมสไตล์และGentlemanของ Psy เมื่อปี 2013 ซึ่งมีจำนวนผู้เข้าชม 36 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมง

ฉากอาบน้ำในเอ็มวีเป็นอัญมณีสุดอลังการของ Neil Lane ที่ต้องการจะนำเสนอเพชรมากมายที่ถูกนำมาใช้อย่างฟุ่มเฟือย ในบรรดาเครื่องประดับที่ใช้ในฉากแหวนรูปงูดูจะเด่นสุดแล้ว ด้วยความที่มีดีไซน์สวยเก๋ แฝงความร้ายนิดๆ แหม…ช่างเลือกมาได้เข้ากับเพลงจริงๆ

อย่างที่รู้กัน ทุกครั้งที่เจ๊เทย์ออกเพลงใหม่ก็ต้องเป็นประเด็นให้แฟนๆ หากันให้ควั่กว่าความหมายของเนื้อเพลงสื่อถึงใคร ตีความไปทางคู่กรณีของเธอคนไหนได้บ้าง คือเหมือนเล่นเกมส์หารหัสลับไปแล้ว และครั้งนี้ก็เช่นกัน ไม่พาลที่ชาวเน็ตจะโยงไปว่าเทย์เลอร์ต้องการสื่อถึงคิม คาร์เดเชียน ด้วยฉากอาบน้ำกับเพชรที่มีมูลค่า 10 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวกันกับที่สาวคิมถูกโจรกรรมไปแบบเป๊ะๆ และรวมไปถึงคานเย เวสต์ คู่แข่งทางดนตรีของเธอด้วย

ในมิวสิควิดีโอนี้ได้เป็นผู้กำกับยอดฝีมืออย่างโจเซฟ คาห์น มากำกับให้ด้วย และความหมายของเนื้อเพลงบางท่อนของเทย์เลอร์ร้องว่า “ฉันไม่ชอบอาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบของคุณ / คุณหัวเราะได้อย่างไร เมื่อคุณโกหก / คุณบอกว่าปืนเป็นของฉัน / ฉันไม่ชอบคุณ”


 

ภาพและที่มา : www.dailymail.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up