ฮอตทั้งคู่ ดูกันเพลินๆ ‘ฌอห์ณ-ดีเจพุฒ’ พระเอกหนุ่ม2สไตล์

หลายคนอาจจะค้านว่า จับสองหนุ่มนี้มาเทียบแฟชั่นกันได้ยังไง เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าเรื่องเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวดีเจพุฒชนะเลิศอยู่แล้ว แต่อย่าลืมนะว่า สิ่งที่ทำให้ฌอห์ณ จินดาโชติ โด่งดังได้นั้นก็คือเขาเป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูง ทั้งด้านความคิดและการใช้ชีวิต รวมไปถึงเอกลักษณ์การแต่งตัวของเขาด้วย ถ้าใครเป็นแฟนคลับฌอห์ณจะรู้กันดีว่า หนุ่มฌอห์ณมักจะแต่งตัวสไตล์ monochrome หรือขาวดำเสมอ ถึงจะดูเป็นการแต่งตัวที่ธรรมดา แต่ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราต้องนึกถึงผู้ชายที่ชื่อ ฌอห์ณ จินดาโชติขึ้นมาเลยแหละ
saen1
วันหยุดทั้งที ของแต่งตัวสบายๆ หน่อยละกัน หนุ่มฌอห์ณเลือกที่จะหยิบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ เดินไปออกไปชมนกชมไม้แบบชิลๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ส่วนดีเจพุฒที่เลือกหยิบชุดวอร์มมาใส่แมทช์กับรองเท้าสนีกเกอร์ เพิ่มหมวกกับแว่นตากันแดดเข้าไป
sean2
มาดูลุคมาดเข้มกันบ้าง หนุ่มฌอห์ณที่มีหน้าตาคมเข้มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะใส่อะไรก็ดูเท่ไปหมด ยิ่งใส่ชุดสีดำเสื้อคอเต่าแขนยาว แค่สวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำทับไปอีกที ทำผมเนียบๆ หน่อย แค่นี้ก็ดูเท่จนสาวๆ กริ๊ดแล้วล่ะ แต่ดีเจพุฒของเราก็มีมุมเข้มๆ กับเขาเหมือนกันนะ ทั้งในลุคแมนๆ เตะบอลที่ใส่แจ็คเก็ตยีนส์ ผูกเนคไท หรือเป็นลุคมาดเข้มแต่ทะเล้นหน่อยก็หยิบหมวก หยิบแว่นตากันแดดมาใส่เก๋ๆเป็นพร็อพ ดูดี๊ ดูดีเนอะ
sean3
ถึงจะเป็นผู้ชาย แต่ทั้งคู่ก็มีวันใสๆ แบ๊วๆ กับเขาเหมือนกันนะ ดูอย่างหนุ่มฌอห์ณสิ ที่ถึงจะโพสท่าเท่ๆ ก็เถอะ แต่ชุดเอี้ยมยีนส์สีเข้มตัวนี้ ก็ทำให้หนุ่มฌอห์ณดูขี้เล่นขึ้นมาทันที แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่ายังไงก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปเดิมเพราะเสื้อข้างในก็ยังเป็นเสื้อยืดสีดำนั่นเอง ส่วนดีเจพุฒไม่ต้องพูดถึง คนนี้เขาสายแบ๊วอยู่ละ เป็นหนุ่มที่ทะเล้นและอารมณ์ขัน ยิ้มแย้มตลอดเวลา ยิ่งใส่เอี้ยมยีนส์เข้าไป ผู้ชายอะไรน่ารักเป็นบ้า แต่ใส่ธรรมดาๆ ก็ไม่ใช่ดีเจพุฒน่ะสิ ต้องหลุดไหล่ข้างหนึ่ง เพิ่มหมวกแก็ปเข้าไปอีกนิด ให้ดูมีสไตล์หน่อยถึงจะครบ
sean4
แม้จะเป็นวันที่ต้องใส่สูทออกงาน หนุ่มฌอห์ณของเราก็ยังมาในโทนขาวดำ ถ้าเป็นทางการหน่อยก็ใส่เสื้อข้างในเป็นเสื้อเชิ้ต แต่ถ้าเป็นงานที่ไม่ทางการมากนัก ก็ใส่เสื้อยืดข้างในทับด้วยสูทแพทเทิร์นเนี๊ยบเพียงเท่านี้ก็ดูดีแล้ว  แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ถึงจะเป็นการแต่งตัวแบบธรรมดา แต่ก็เพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าเช็ดหน้าสีสันสดใสโผล่ให้เห็นตรงกระเป๋าเสื้อเบาๆ

หันมาดูทางดีเจพุฒบ้าง เห็นปุ๊ปนึกว่าคุณชายที่ไหน เพราะชุดออกงานของหนุ่มคนนี้ดูดีในลุคคุณชายตั้งแต่หัวจรดเท้า ชุดสูทและกางเกงที่เข้าเซ็ตกัน ทำให้หนุ่มทะเล้นคนนี้ดูภูมิฐานขั้นมาทันที
sean5
มาดูชุดออกทำลังกายของทั้งคู่บ้าง เป็นธรรมดาที่ต้องหาเวลาว่างออกกำลังกายฟิตหุ่นให้เป๊ะ แฟนคลับของหนุ่มฌอห์ณคงจะทราบกันดีว่า หัวเข่าของเขามีปัญหา จะออกกำลังกายหนักๆ ไม่ได้ จึงทำให้เขาเลือกวิ่งจ๊อกกิ้งเบาๆ ในชุดบอลกับน้องหมาตัวโปรด ส่วนดีเจพุฒไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหนุ่มคนนี้ชื่นชอบในแบรนด์ไนกี้มาก อันนี้ไม่ได้โฆษณานะจ๊ะ แต่ถ้าย้อนไปดูรูปในอินสตาแกรมจะเห็นเลยว่าเขาชื่นชอบแบรนด์นี้แค่ไหน ดูอย่างชุดกีฬาชุดนี้ก็ได้ ทั้งแต่หัวจรดเท้าเป็นแบรนด์เดียวกันหมด ว่าแต่สีสันของรองเท้าคู่นี้มันช่างแสบตาซะจริงๆ เลยว่าไหม
sean6
แถมให้แฟนๆ อีกชุดหนึ่งได้จิ้นกันกับชุดออกเดท เอ๊ย!ไม่ใช่ หมายถึงชุดที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ น่ะ แต่งตัวดูเข้ากันเป็นคู่ๆ เลยเนอะ ทั้งฌอห์ณ-เอสเธอร์ ที่มาแบบเซอร์ๆ มีสไตล์ สวมรองเท้าผ้าใบ ผูกผ้าพันคอแบบชิคๆ แต่งตัวดูเข้ากันเหมือนนัดกันมาซะอย่างนั้น ส่วนดีเจพุฒกับสาวจุ๋ย คู่นี้ก็ไม่แพ้กัน เพราะดีเจพุฒด้านบนเหมือนจะแต่งเนี๊ยบ ทั้งเสื้อเชิ้ตทั้งเข็มขัด แต่ก็เบรคอารมณ์เนี๊ยบด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ คู่โปรดที่ใส่แล้วดูลงตัวไม่ขัดตา จนสาวจุ๋ยที่อยู่ข้างๆ คงอยากจะพูดว่า แหม่ ผู้ชายอะไรแต่งตัวเก่งยิ่งกว่าสาวๆ อีกจริงไหม?

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @seanjindachot, @sean_jinda, @ push_dj

Praew Recommend

keyboard_arrow_up