RIR ออกคอลเล็คชั่นปลดปล่อยความเท่สไตล์อเมริกัน ไม่ว่าหญิงหรือชายก็ใส่ได้สบาย

หนุ่มๆสาวๆทุกคนมาทางนี้เลยจ้า แพรวดอทคอมมีเรื่องแฟชั่นมาอัพเดตให้ฟังกันแล้ว รอบนี้ขอเอาใจเมกันบอยแอนด์เมกันเกิร์ล คนที่รักการแต่งตัวแบบอเมริกันสไตล์กันหน่อย เพราะ RIR กลับมาอัพเดตคอลเล็คชั่นใหม่แล้วเน้อ ด้วยการเปิดตัว Fall Collection 2017 สำหรับหนุ่มสาวมาดเท่ ผู้หลงใหลและสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน 

โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางและลายพริ้นต์ที่สื่อถึงธรรมชาติ ถ่ายทอดเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ร่วมสมัย เสริมสร้างบุคลิกภาพอันโดดเด่น จากการนำรสนิยมแฟชั่นชนชั้นสูงมาผนวกกับไลฟ์สไตล์สุดคูลในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว

สำหรับ Men’s Fall Collection 2017 RIR นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่ให้หนุ่มๆสวมใส่ได้ง่ายมากขึ้น มาพร้อมกับคาแร็คเตอร์เท่ๆที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง แฝงความโก้หรู สะท้อนถึงช่วงเวลาแห่งการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด แต่คงไว้ซึ่งความโดดเด่น มีเสน่ห์ และดูดีในทุกโอกาสด้วยเสื้อผ้าโทนสีธรรมชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์มิลิทารี่แอนด์แคมปิ้ง (Military &Camping) ผสานแนวคิดจากการเดินทาง ความเรียบง่าย และเข้าถึงธรรมชาติ ออกมาลงบนลายพริ้นต์ ถ่ายทอดความคลาสสิกและความเป็นเอกลักษณ์ของ RIR อย่างลงตัว

โทนสีที่เลือกใช้ในการรังสรรค์คอลเล็คชั่นสำหรับฤดูกาลนี้จึงเป็นโทนสีที่สื่อถึงกลิ่นอายดิน ใบไม้ และพื้นหญ้า สะท้อนถึงบรรยากาศของการตั้งแคมป์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยใช้โทนสีหลักเป็นสีเขียวทหาร สีน้ำตาลคาราเมล และสะท้อนยามค่ำคืนโดยการเติมสีแดงเลือดหมู (Crimson) เข้าไปเพื่อเติมแต่งสีสันให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ไอเท็มเด่นในคอลเล็คชั่นที่แนะนำได้แก่ Parka Jacket แจ็กเก็ตผ้าเดนิมและเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย

ส่วน Women’s Collection ประจำฤดูกาลนี้ นำเสนอเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายสไตล์มิลิทารี่ ผสมผสานกับลุคเฟมินิน
ผ่านเนื้อผ้าและรายละเอียดต่างๆลงบนแพตเทิร์นที่ยังคงความเรียบง่าย ทะมัดทะแมง สวมใส่สบาย พร้อมแฝงกลิ่นอายในแบบของ RIR อาทิ กระเป๋าเสื้อและกระดุมบนโครงเสื้อขนาดโอเวอร์ไซส์ การตกแต่งด้วยลายปักทหาร โทนสีแนวมิลิทารี่ผสมผสานกับลายขวาง (Breton Stripe) ซึ่งช่วยเติมกลิ่นอายในแบบฉบับคนเมืองให้กับคอลเล็คชั่นได้อย่างลงตัว

โทนสีที่ใช้จะเป็นโทนสีเบจและสีที่เลียนสีธรรมชาติ (Muted Tone) อาทิ สีเขียวทหาร (Military Green) สีชมพูอ่อน (Baked Pink) สีฟ้าอ่อน (Powder Blue) สีน้ำเงินมิดไนท์บลู (Midnight Blue) ผสมผสานกับโทนสีแบบธรรมชาติอย่างนู้ดเบจ (Nude Beige) สีออฟไวท์ (Off White) และสีเทาอ่อน (Soft Grey) เป็นต้น ไอเท็มเด่นในคอลเล็คชั่นที่แนะนำได้แก่ จั๊มป์สูทเบลเซอร์โอเวอร์ไซส์แมตช์คู่กับกางเกงขาบานสุดเท่


 

ไม่ว่าจะคอลเล็คชั่นของผู้หญิงหรือผู้ชายก็มีกลิ่นอายของความเป็นอเมริกันตามแบบฉบับของ RIR จริงๆ และดูจากดีไซน์ สำหรับสาวๆแล้วก็สามารถใส่ทำงาน ใส่เที่ยว หรือใส่ออกเดตได้สบาย ส่วนหนุ่มๆก็ใส่ออกไปเจอลูกค้า หรือเรียกสาวๆเข้ามาหาก็ได้ อิๆ เพราะตัวเสื้อผ้าออกจะเท่ มีสาวเดินตามสักคนสองคนคงไม่แปลกมั้ง (เว่อร์เนอะ ฮาๆ) ใครที่สนใจสามารถแวะไปที่ช็อปของ RIR แล้วเลือกสไตล์ที่ตัวเองชอบมาได้เลย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up