ไอเท็มสำหรับออกกำลังกายที่สาวๆ ไม่มีไม่ได้แล้ววว

ช่วงนี้เทรนด์ออกกำลังกายบูมแล้วบูมอีก ทั้งอาหารเสริม ทั้งคลิปแนะนำทริคการออกกำลังกายก็มีออกมาให้เห็นจนเลือกดู เลือกกินกันแทบไม่ทัน คือตอนนี้สาวๆ หันมาใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเองกันเยอะมากๆ อย่างคนดังก็อัพรูปเล่นโยคะ คลิปเต้นซุมบ้ากันรัวๆ เพราะแต่ละคนนี่ห่วงสุขภาพและแคร์รูปร่างกันสุดๆ แต่อีกเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราจะกังวลไม่แพ้น้ำหนักคือ ลุคและภาพลักษณ์ของตัวเองในเวลาออกกำลังกาย ประมาณว่าต้องสวยทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะเรื่องชุด เรื่องไอเท็มนี่แหละ ที่แลดูจะเน้นหนักยิ่งกว่าการออกกำลัง อิๆ

จะเห็นได้เลยว่าหลายคนซื้อชุดออกกำลังกายและรองเท้าใหม่มาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ดึงให้ตัวเองลุกขึ้นมาออกกำลังกาย วันนี้แพรวดอทคอมเลยจะมาแนะนำไอเท็มใหม่ๆ เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่เพิ่งอัพเดต และไอเท็มที่จำเป็นต้องมีเวลาขยับร่างกายมาฝากสาวๆ กัน

 

เริ่มกันที่ชุดออกกำลังกายของ ลอร์น่า เจน (Lorna Jane)

หลีกความจำเจของคุณให้สดใสด้วยการเวิร์คเอ๊าต์ไปกับแอ๊คทีฟแวร์ชั้นนำจากออสเตรเลีย ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่เอาใจสาวๆ กับสปอร์ตบราที่มีดีเทลโดดเด่น เน้นลูกเล่นคัตติ้งเว้าหลัง จับคู่เข้ากับกางเกงเข้าเซตกันได้อย่างลงตัว เพิ่มความมีสไตล์ไปอีกขั้นด้วยลวดลายสุดชิค ไม่ว่าจะเป็นลายเสือดาว ลายฟลอร่าพริ้นต์ หรือการเล่นสีแบบการ์เดียน ให้คุณสนุกไปกับดีไซน์ของชุดออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใครในแบบที่คุณต้องการ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,990 บาท


 

ต่อด้วยหมวกของ นิว อีร่า ในคอลเล็คชั่นใหม่ NEW ERA x ANGRY BIRD

สาวๆ บางคนอาจสงสัยว่าหมวกเกี่ยวอะไรด้วย จำเป็นเหรอ บอกเลยว่าสำหรับกีฬากลางแจ้งนั้นขาดไม่ได้เลยยยย ง่ายๆ ไม่ต้องถึงขั้นเล่นเทนนิสอย่างหนักหน่วง แค่วิ่งในสนามหรือในสวนสาธารณะแดดก็แรงแล้วหุ่นสวยก็ต้องมาพร้อมกับผิวหน้าผุดผ่องนะ

นิว อีร่า (New Era) แบรนด์หมวกสตรีทแฟชั่นอันดับหนึ่งของโลกจากอเมริกา กับคอลเล็คชั่นใหม่ NEW ERA x ANGRY BIRD จากตัวการ์ตูนยอดฮิตในวิดีโอเกม มาดีไซน์อยู่บนหมวกของทีมบาสเกตบอลชื่อดังทั้ง 6 ทีมอย่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (The Cleveland Cavaliers), โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส(Golden State Warriors), ฮิวสตัน ร็อกเก็ตส์ (Houston Rockets), ชิคาโก บูลส์ (Chicago Bulls), ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส (Los Angeles Lakers) และบรู๊คลิน เน็ตส์ (Brooklyn Nets) โดยนำสีสันสุดจี๊ดของแองกี้เบิร์ดแต่ละตัวมาตกแต่งให้เข้ากับสีและโลโก้ของแต่ละทีม งานนี้แฟนๆ บาสเกตบอลและแองกี้เบิร์ดไม่ควรพลาด จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ในราคา 1,790 บาท 


 

ออกกำลังกายจะขาดรองเท้าไปได้ไง

รีบอค (Reebok) เปิดตัวรองเท้าเทรนนิ่งรุ่นยอดฮิต “รีบอค ครอสฟิต นาโน 7 วีฟ” (Reebok CrossFit Nano 7 Weave) กับ 3 สีใหม่ล่าสุดโทนสีขาว – ดำ, โทนสีม่วง – เทา และโทนสีฟ้า – ขาว เอาใจคนรักการออกกำลังกายและเล่นกีฬาประเภทครอสฟิตอีกครั้งด้วย Seamless Evolution นวัตกรรมล่าสุด ด้วยการถักทอของเส้นด้ายแบบไร้รอยต่อและรอยตะเข็บ พร้อมสัมผัสความพิเศษบนหน้าผ้าแบบใหม่ Weave ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสบายทุกครั้งเวลาสวมใส่ สามารถระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น มีส่วนประกอบของพื้นรองเท้าที่มีความยึดเกาะ ให้ความมั่งคง ลดความเสี่ยงที่จะเกิดอาการบาดเจ็บขณะออกกำลังกาย เหมาะสำหรับการยกน้ำหนัก และมี RopePro ที่ไว้สำหรับปีนเชือกโดยเฉพาะ ให้คุณสนุกไปกับการเคลื่อนไหวในทุกรูปแบบ รองเท้ากีฬารีบอค ครอสฟิต นาโน 7 วีฟ สีใหม่ล่าสุด ในราคา 5,200 บาท


 

ใครมีแพลนจะออกกำลังกาย แต่ยังไม่มีไอเท็มเหล่านี้ก็จัดมาเลย การแต่งตัวในแบบที่เราชอบและทำกิจกรรมที่เรามุ่งมั่น เชื่อว่าจะทำให้การออกกำลังกายประสบผลสำเร็จ (เหรอ ฮาๆ) เอาเป็นว่าใครอยากดูดีตลอดเวลา แม้แต่ยามเหน็ดเหนื่อยและเมื่อยล้า ก็สอยไอเท็มที่แพรวดอทคอมแนะนำไปใช้ได้เลย

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up