5 คุณแม่ หุ่นยังเป๊ะ อวดแฟชั่นสุดแซ่บ จนสาวโสดต้องหลีกทางให้

เป็นคุณแม่มีลูกแล้วก็ใช่ว่าหุ่นจะพังเสมอไป เพราะเหล่าแม่ๆ สุดแซ่บหุ่นปังยังมีอีกเพียบ เนื่องจากมีวินัยในตัวเอง ออกกำลังกายเป็นประจำ ดูแลตัวเองดีเว่อร์ ทำให้หุ่นยังเซี๊ยะ น่ามอง เผลอๆ หุ่นเฟิร์มกว่าสาวๆ ซะด้วยซ้ำ ว่าแล้วก็ขอหันมองตัวเองก่อนนะ เอิ่ม…ไม่ได้ละ ณ จุดนี้ เราจะแพ้คุณแม่ๆ ได้ยังไง เรายังไม่มีลูกเลยนะ จะมาหน้าท้องเผละ มีแต่ก้อนไขมันไม่ได้

ดูอย่างแม่ๆ ฮอลลีวู้ดสิ อุ้มลูกเที่ยวบีช เดินชิลริมหาดบ่อยๆ เห็นแล้วก็อิจฉาหุ่นมาก แต่ใช่ว่าจะมีแค่ขุ่นแม่ฝั่งฮอลลีวู้ดที่หุ่นฟิต เพราะคนดังของไทยที่กลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว ก็ดูแลตัวเองดีเหมือนกัน นอกจากหุ่นเลิศแล้ว หน้าก็เด็กด้วย

ต้องบอกว่าคุณแม่ที่แพรวดอทคอมเลือกมาให้สาวๆ ดูกันวันนี้อยู่ในระดับท็อปของสาวหุ่นเป๊ะทั้งนั้น ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้างก็ตามมาเลย

 

พลอย – ชิดจันทร์ รุจิพรรณ

นี่เหรอคุณแม่ลูก 4 ถามจริงถ้าไม่บอกใครจะเชื่อ หุ่นเป๊ะขนาดนี้ คิดว่าสาวนักศึกษามาออกทริปกับแก๊งเพื่อนซะอีก

 

ปกติก็ตัวเล็กอยู่แล้ว ยิ่งถ่ายจากระยะไกลยิ่งดูตัวเล็กบอบบาง ส่วนแฟชั่นไม่โชว์สัดส่วนเท่าชุดว่ายน้ำ แต่เกาะอกกับยีนส์สไตล์เก๋ก็ทำให้เห็นรูปร่างชัดอยู่ว่าไม่ได้พกไขมันมานะจ๊ะ


 

กระแต – ศุภักษร ไชยมงคล 

สาวเซ็กซี่อย่างกระแต แม้จะเป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็ยังแซ่บเหลือเกิน ชุดว่ายน้ำวันพีซสีแดงเข้ารูป ทำให้เน้นรูปร่างส่วนที่ต้องการพรีเซ้นต์ได้ดีเลย

วันพีซไปแล้ว ทูพีซก็มา สาวกระแตบอกว่าชุดนี้ขอลูกสาวแล้ว ลูกบอกว่าผ่าน แม่ใส่ได้ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่คุณแม่อยากแซ่บก็ขอลูกก่อน แต่ก็อย่างว่า หุ่นแม่เฟิร์มขนาดนี้ก็ต้องโชว์กันหน่อย


 

ปิ่น – เก็จมณี วรรธนะสิน

ไม่ใช่ชุดที่อวดความเผ็ด แต่ให้ความสวยแบบซ่าๆ ด้วยวัยของคุณแม่ปิ่นก็เข้าเลข 4 แล้วนะ แต่ดูเผินๆ ยังเหมือน 3 ต้นๆ อยู่เลย ถือว่าลุคนี้อวดความเด็กไปเต็มๆ แถมแขนขาเรียวๆ ที่ยังแน่นเปรี๊ยะก็เลิศ

 

ว้าววว ชุดว่ายน้ำทูพีซก็มา สาวชอบออกกำลังกายอย่างคุณแม่ปิ่นกับกิจกรรมทางน้ำก็จะเห็นได้บ่อยๆ แต่ภาพนี้แซ่บสุดแล้ว ดูหน้าท้องสิคะ ไหนเซลลูไลต์ ไหนความหย่อนคล้อย ไม่มีเลยจ้า ฟิตมาก


 

แนน – ปิยะดา จิระพจชพร

นักแสดงสาวหน้าหวานอย่างสาวแนน – ปิยะดาก็มีลูกแล้วนะ วันก่อนเจอเจ้าตัว บอกเลยว่าสาวสะพรั่งจนลืมไปเลยว่ามีลูกแล้ว แถมตัวจริงยังดูเหมือนอายุเพิ่งเริ่มเลข 2 คือหน้าเด็กมาก ผิวพรรณผ่องนวล ส่วนการแต่งตัวก็เปรี้ยวแซ่บได้ใจ

 

เปิดหน้าท้องโชว์กันอีกแล้ว ใช่สิ ก็หน้าท้องแบนราบ จะอยากอวดก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวนะ นี่ไม่ได้อิจฉาสาวแนนใช่ไหม ถ้าอยากได้แบบนี้บ้างก็แค่หยุดกินและโกทูฟิตเนสค่ะ เตือนตัวเอง ฮาๆๆ 


เป้ย – ปานวาด เหมมณี

มากันที่นางร้ายสุดเฟียซ มีลูกชายไปคนหนึ่งแล้ว แต่หุ่นยังเริดอยู่เลย แม่เป้ยกับชุดว่ายน้ำน่ารักๆ แม้ไม่ได้โชว์บอดี้มากนัก แต่ก็เห็นชัดอยู่ว่าสัดส่วนแน่นลื้มมม ไม่มีส่วนย้อยเลย เฟิร์มสุดๆ

ลุคสบายๆ กันบ้าง แต่ถึงจะสบายยังไงก็ขอเปิดหน้าท้องเนียนๆ ไร้ไขมันกันหน่อย แล้วดูเอวสิคะ จะเล็กไปไหน กินหมูกระทะ ชาบูบ้างนะคะแม่ เป็นห่วง อิๆ คือจะชวนเขาอ้วน บอกตัวเองลดหุ่นก่อนดีกว่าเนอะ ฮาๆ


 

เป็นไงล่ะ แต่ละแม่ยอมกันซะที่ไหน หุ่นนี่เหมือนเนรมิตได้ แต่กว่าจะออกมาสวยเป๊ะขนาดนี้ เหล่าแม่ๆ ก็ต้องใช้ความอดทนอย่างสูง แต่ผลลัพธ์ก็คุ้มค่า สาวๆ ที่อยากมีหุ่นเพรียว อยากจะใส่เสื้อผ้าโชว์รูปร่างบ้าง ก็ดูแม่ๆ ไว้ และเอามาเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเองฮึดสู้ ลุกขึ้นไปออกกำลังกาย ว่าแล้วเพื่อหุ่นสวยก็ไปขยับร่างกายกันเถอะสาวๆ

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@ploychidjun , @iamkratae , @kejmanee , @nannpiyada , @ppanward

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up