UNIQLO T-Shirt ฉลองครบรอบ12 ปี จัดคอลเล็กชั่นสุดพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้

SPRZ NY11
คอลเล็กชั่น “เซอร์ไพรซ์ นิวยอร์ก” (SPRZ NY – Surprise New York)
การบรรจบกันระหว่างศิลปะและแฟชั่น โดยได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากบรรดาศิลปินสมัยใหม่ที่โด่งดังระดับโลกและทรงอิทธิพลในปัจจุบัน ถ่ายทอดศิลปะผ่านไลน์เสื้อผ้าดีไซน์แนวป๊อบอาร์ทอันเป็นเอกลักษณ์ลงบนเสื้อยืดยูทีของยูนิโคล่ ซึ่งคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ ได้นำเสนอผลงานจากศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกในหลากหลายแขนง ได้แก่ Andy Warhol (แอนดี้ วอร์ฮอล) Jean-Michel Basquiat (ฌอง-มิเชล บาสเกียร์) Keith Haring (คีธ แฮริ่ง) Jackson Pollock (แจ๊คสัน พอลล็อค) Yayoi Kusama (ยาโยอิ คุซามะ) และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย
คาบูกิ22
คอลเล็กชั่น “คาบูกิ” (Kabuki)
ยูนิโคล่ เผยโฉมคอลเล็กชั่น Shochiku Kabuki X UNIQLO ที่สะท้อนศิลปะการแสดงดั้งเดิมของญี่ปุ่น คือ ละครคาบูกิ (Kabuki) ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบวัฒนธรรมร่วมสมัยผ่านลายกราฟฟิกของเสื้อยืด เพื่อสะท้อนศิลปะวัฒนธรรมและจิตวิญญาณความเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นระดับโลกของยูนิโคล่
ดีสนี่33
คอลเล็กชั่น “ดิสนี่ย์ โปรเจค” (Disney Project)
ยูนิโคล่ พาสาวกยูทีย้อนเวลาไปสู่วัยเด็กอีกครั้งกับเหล่าการ์ตูนยอดนิยมของคนทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ เมาส์ มินนี่ และหมีพูห์ รวมถึง พิกซ่า คอลเล็กชั่น (PIXAR Collection) ผ่านลายกราฟฟิกอันสนุกสนาน และสีสันที่สดใส โดยยังคงความคลาสสิกของตัวละครต่างๆ ไว้อย่างลงตัว
มิวสิคไอคอน44
คอลเล็กชั่น “มิวสิค ไอคอน” (Music Icon)
แฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบในดนตรี และเสียงเพลง ต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของเสื้อยืดยูทีคอลเล็กชั่น มิวสิค ไอคอน ซึ่งยูนิโคล่ ได้รวบรวมลายต่างๆ ที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของดาราระดับตำนานของทุกแนวดนตรีมาถ่ายทอดไว้ในลายเสื้อที่แตกต่างกัน เสมือนจำลองเทศกาลดนตรีมาไว้บนเสื้อยืดยูทีคอลเล็กชั่นนี้
ไลน์55
คอลเล็กชั่น “ไลน์” (Line)
ยูนิโคล่ ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยคอลเล็กชั่น UNIQLO X LINE UT Collection รวบรวมตัวการ์ตูนไลน์สุดฮิตที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกมาไว้บนลายเสื้อยืดยูทีอย่างครบครัน อาทิ ตัวการ์ตูนบราวน์ มูน และโคนี่ เพื่อสร้างความสดใสและทันสมัยบนเสื้อยืดยูที พร้อมเอาใจสาวกตัวการ์ตูนไลน์ทั่วโลกให้ได้เลือกซื้อและสะสมกันอย่างสนุกสนาน
นอกจากนี้ ยูนิโคล่ ยังเผยโฉมเสื้อยืดยูทีคอลเล็กชั่นสุดพิเศษร่วมกับ 2 ดีไซน์เนอร์จากแบรนด์ไทยชั้นนำของประเทศ อย่าง“เกรย์ฮาวน์” (Greyhound) และ “เพนคิลเลอร์” (Painkiller) ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Feel the SEA” เพื่อให้แฟนๆ ยูนิโคล่ได้สนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ เพื่อสร้างสรรลุคของตนเองกันได้อย่างมีสไตล์
เกรฮาว66
แบรนด์ เกรย์ฮาวด์
ได้นำเทคนิคการกลับคำบนเสื้อยืด จากการใช้มาร์กเกอร์เขียนตัวอักษรสลับกันจากตัวหลังไปตัวหน้า มาถ่ายทอดสู่ลายกราฟฟิกเสื้อ เพื่อสะท้อนไอเดียใหม่ๆ ในมุมมองต่างๆ ลงบนเสื้อยืดยูที
เพ็นคิวเล่อร์77
แบรนด์เพนคิลเลอร์
ได้ผสมผสานความเป็นไฮสตรีทของแบรนด์เข้ากับเนื้อผ้าและรูปทรงที่ดีของเสื้อยืดยูนิโคล่ ผ่านลายกราฟฟิกซัมเมอร์ สีสันสดใสแบบไทยๆ ลงบนเสื้อยืดยูที เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายได้สนุกกับการแต่งตัวที่มีสีสันยิ่งขึ้น

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : ยูนิโคล่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up