ส่องแฟชั่นแก๊งนางแบบหลักสี่ ‘หน่อย อุ๋ม หมิว’ สไตล์นี้อยู่มาทุกยุค!

อยู่มาทุกยุคจริงๆ ตั้งแต่สมัยที่โด่งดังสุดขีดทั้งในฐานะนางแบบและนางเอก แต่ละคนเข้าขั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ ทั้งหมิว – ลลิตา ปัญโญภาส, หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์ และอุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน

เรียกว่าเป็นแก๊งนางฟ้าในยุคแรกๆ ของวงการบันเทิงก็ว่าได้ สำหรับสาววัยหลักสี่กลุ่มนี้ พอแต่งงาน บางคนก็มีลูกจนโตแล้ว แต่มิตรภาพก็เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน และใครบอกว่าแก่แล้วแก่เลย นี่ต้องเถียงขาดใจ แต่ละคนยังไม่ทิ้งลายความเป็นแฟชั่นนิสต้าหรอกนะ ขนาดวันสบายๆ หรือแม้กระทั่งยามออกงานอีเว้นต์ก็ยังสวยเด่นไม่แพ้เด็กรุ่นใหม่ ใครกล้าประชันต้องเตรียมตัวมาให้ดีๆ นะ บอกไว้ซะก่อน…

มาเริ่มที่อดีตนางเอกซูเปอร์สตาร์อย่างหมิว – ลลิตา ปัญโญภาส คุณแม่ลูกสองที่ยังคงเป็นสาวเท่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ซึ่งถ้าใครสังเกตจะเห็นว่าสไตล์การแต่งตัวจะเรียบง่ายมากๆ อย่างวันธรรมดาก็จะเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ บวกกับทรงผมสั้นดัดหยิกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ก็ดูเก๋และเซอร์ดีจริงๆ

อีกหนึ่งสาวที่แจ้งเกิดมาจากการเป็นสาวแพรว โลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบ และยังเป็นนางเอกละครด้วยก็คือ หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์ คุณแม่ลูกสองที่มีสไตล์การแต่งตัวสุดชิค ลุคส่วนใหญ่ของเธอจะต้องมีไอเท็มชิ้นเด็ดอย่างแว่นกันแดดและหมวกทรงปานามาเป็นองค์ประกอบด้วยเสมอ

ส่วนสไตล์เสื้อผ้าในวันสบายๆ อย่างลุคที่นำมาให้ดู ก็จะเป็นเสื้อลายชนเผ่าที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ แมตช์กับกระเป๋าแนวเดียวกัน เสริมด้วยหมวก ทาปากสีแดงเข้ม ก็เก๋ไก๋พร้อมกับการไปเที่ยวพักผ่อนแล้ว

Maxi Dress ผ้าซีทรูกับหมวกคู่ใจและแว่นกันแดด ถือคลัตช์เก๋ๆ อีกหน่อย เป็นอีกซิกเนเจอร์ลุคแสนสบายที่รู้เลยว่านี่แหละ หน่อย – บุษกร

นางแบบรุ่นเก๋าอย่างอุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน ก็เป็นอีกหนึ่งสาวเพื่อนซี้ของแก๊งนี้ที่มีสไตล์การแต่งตัวเก๋มาก กระชากคำว่าหลักสี่ซะกระจุย จะใส่ชุดของดีไซเนอร์เดินแบบบนรันเวย์ก็โดดเด่นไม่แพ้นางแบบรุ่นน้อง จะเล่นละครแสดงบทแม่ก็เอาอยู่ แต่ในวันสบายๆ ไปเที่ยว สาวคนนี้ก็เลือกสไตล์ที่เป็นตัวเองได้เท่ไม่เป็นรองผู้หญิงคนไหนเหมือนกัน

ลุคนี้ลงตัวมากทั้งโทนสีและการแมตช์ไอเท็มต่างๆ ทั้งเสื้อแขนยาวลายขวาง กางเกงขายาว แว่นกันแดด หมวก รองเท้า และกระเป๋า คุมความเป็นขาว-ดำได้อยู่หมัด ดูยังไงก็ยังสวยเช้ง

กระชากวัยเข้าไปอีกด้วยเชิ้ตเดนิม เข้าคู่กับกางเกงขาสั้นสีขาวและสนีกเกอร์จากแบรนด์ดังอย่างอาดิดาส ลุคนี้ดูสดใสน่ารัก โชว์เรียวขาสวยๆ ได้เป๊ะมาก

กับเพื่อนสาวอีกหนึ่งคนที่ซี้ปึ้กสุดๆ ก็คือ รัชนก พูลผลิน นางแบบหน้าหวานอีกคนในยุค 90 เสียดายที่หาภาพยากมาก เลยไม่ได้นำมารวมให้ดูด้วย

นี่แค่ลุคปกติของพวกเธอก็เป๊ะแล้ว อย่าให้จัดเต็มเวลาออกงานเชียว สาวยุค 4G บางคนก็สู้ไม่ไหวนะจ๊ะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up