ชวนสาวๆ มา​ดู​แล​สุขภาพ​ปรนนิบัติ​ผิวแช่น้ำนมและน้ำมัน​ดอกกุหลาบ​กันที่ Le Viya Bangna

account_circle

เหนื่อยล้าจากงานและการเดินทางที่สมบุกสมบันมาตลอดทั้งสัปดาห์​ วันนี้​ผึ้งแวะมาปรนนิบัติ​ผิวพรรณ​และผ่อนคลาย​ความอ่อนล้าที่ Leviya Bangna ( เลอวีญ่า บางนา ) อยากบอกว่ามาที่นี่ได้ทั้งดูแลฟื้นฟู​ผ่อนคลาย​กล้ามเนื้อและยังได้ดูแลผิวพรรณ​ด้วย นอกจากบรรยากาศ​การตกแต่งที่เรียบหรูและโดดเด่นแล้ว ยังมีแพทย์​และนักกายภาพ​บำบัดคอยดู​แลและให้คำปรึกษา​อย่างใกล้ชิด​

ชวนสาวๆ มา​ดู​แล​สุขภาพ​ปรนนิบัติ​ผิวแช่น้ำนมและน้ำมัน​ดอกกุหลาบ​กันที่ Le Viya Bangna

นอกจากนี้​เมนู​ที่ให้บริการทุกคอร์ส​ที่ leviya ล้วนเป็นสูตรเฉพาะ ที่ผ่านการคิดค้น จากทีม R&D อีกด้วย วันนี้​ผึ้งเริ่มต้นด้วยการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บริเวณคอบ่าไหล่โดยใช้ศาสตร์การนวดไทยและการนวดกดจุด บริเวณศรีษะและ ท้ายทอย เพื่อคลายกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดหัว ตึงสะบัก บ่า ไหล่

ตามด้วยคอร์ส​ Leviya signature massage นวดกระตุ้นพลังงาน chi ในร่างกายให้เกิดความสมดุลปรับระบบการไหลเวียนเลือดทั้งร่างกาย ผ่อนคลายไปกับการนวด ตั้งแต่ศรีษะ จรดปลายเท้า การนวดกระตุ้นคลายกล้ามเนื้อ ด้วยจังหวะที่หนักหน่วง การกดจุด รีดเส้น และ ยืดกล้ามเนื้อ แบบนุ่มนวลอ่อนโยน ลดอาการบาดเจ็บควบคู่ไปกับการผ่อนคลายด้วยกลิ่นบำบัดจากน้ำมัน ออแกนิค ที่ถูกคัดสรรออกแบบมาเพื่อธาตุทั้ง 4 เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่เป็นที่สุดของการผ่อนคลายอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคนที่มีอาการปวดเมื่อยสะสมมานานทรีทเม้นนี้จะเป็นการออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาและดูแลแบบองค์รวมเทคนิคการนวดที่ผสมผสาน 4 ศาสตร์ เพื่อปรับธาตุทั้งสี่ ดินน้ำลมไฟ

เมื่อหายเมื่อยแล้วเลยมาดู​แลรูปร่าง​ต่อด้วยคอร์ส​ Cellulite Massage นวดกระตุ้นเซลล์ชั้นไขมันใต้ผิวหนังให้เกิดการเรียงตัวใหม่และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ใต้ผิวให้ผิวเรียบเนียนกระชับเข้ารูปหลักการนวดกระตุ้นต้อมน้ำเหลือง เพื่อขับของเสียออกจากร่างกาย และกระตุ้นการไหลเวียนเลือด เพื่อแก้ปัญหา ผิวเปลือกส้ม ไม่เรียบเนียน บริเวณ ก้น สะโพก และต้นขา


เมื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและรีดไขมันแบบจัดหนัก​แล้วขอดูแลผิวพรรณ​ด้วยการขัดตัวและอาบน้ำนมเพื่อผิวสวยด้วย คอร์ส​ Leviya Signature Body Scrub ซึ่งเริ่มต้นด้วยการขัดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรเฉพาะของเลอวีญ่า ครีมระเบิดขี้ไคลออแกนิค ตามด้วย สครับจุลินทรีย์ สูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและทำให้ผิวนุ่มขึ้น เรียบเนียน น่าสัมผัส และได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงด้วยการนวด น้ำนม และ Vitamin oil ให้การบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผสมผสานเทคนิคการนวดคลายกล้ามเนื้อทั่วทั้งตัว อยกบอกว่าหลังทำแล้วรู้สึก​ได้เลยว่าผิวจะมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมากๆ

ตบท้ายด้วย Essential Rose Milk Bath การอาบน้ำนม และ น้ำมันดอกกุหลาบ บอกเลยว่าเป็น​คอร์ส​ที่เราชอบที่สุด​ การอาบน้ำนมเป็นเคล็ดลับความงามที่มีมาแต่โบราณตั้งแต่สมัยพระนางคลีโอพัตราจนมาถึงปัจจุบัน น้ำนมอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ การได้นอนแช่น้ำนมอุ่นๆ พร้อมด้วยน้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผุดผ่องนุ่มนวลขาวใส เติมน้ำหล่อเลี้ยงผิว ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น โปรแกรมนี้จะมีการนวดน้ำมันดอกกุหลาบร่วมด้วยหลังจากแช่น้ำนมเสร็จ เรียกได้ว่าเป็นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและผ่อนคลายไปกับการนวดแบบยืดกล้ามเนื้อผ่อนคายกล้ามเนื้อมัดใหญ่ที่รัดตึงทั่วร่างกาย คือนอนแช่น้ำน้ำนมอุ่นๆ ผสมกัยน้ำมันสกัดดอกกุหลาบ​และกลีบ​กุหลาบ​หอมๆ นี่เป็น​อะไรที่ฟินสุดๆ แล้ว

วันนี้รู้สึก​ดีมากๆได้ใช้เวลาดูแลตัวเอง​ตลอดทั้งช่วงบ่ายเลย ครั้งหน้าผึ้งจะพาผู้​อ่านทุกท่านไปเยี่ยมที่เก๋ๆ กันอีกนะคะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up