BENICE DEO FRESH FOR SENSITIVE SKIN Cover

มาคลีนน้องสาวให้สดชื่น เสริมความมั่นใจพร้อมทุกสถานการณ์

BENICE DEO FRESH FOR SENSITIVE SKIN Cover
BENICE DEO FRESH FOR SENSITIVE SKIN Cover

เพราะเมืองไทยอากาศร้อนชื้นตลอดทั้งปี ทำให้บริเวณจุดซ่อนเร้นเกิดกลิ่นอับได้ง่าย ผู้หญิงหลายคนสูญเสียความมั่นใจจนถึงขั้นไม่กล้าใส่กระโปรงสั้นเลยก็มี เรื่องนี้สำคัญแบบนี้อย่าปล่อยเลยตามเลย มาหาทางออกให้น้องสาวคลีนสะอาดสดชื่นกันเถอะ

ใครอยากตามเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้ารัดรูป แต่ไม่มั่นใจว่าการใส่เสื้อผ้าแนบเนื้อจะทำให้เกิดกลิ่นอับชื้นหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตอนนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะเรามีฮีโร่อย่าง BeNice ตัวช่วยเรื่องการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เพราะอากาศร้อนชื้นและการใส่เสื้อผ้ารัดรูปอาจก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา จนอาจก่อให้เกิดกลิ่นอับหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ แนะนำว่าทุกครั้งที่ทำธุระในห้องน้ำเสร็จ ควรล้างน้ำและใช้ทิชชู่ซับเบา ๆ แล้วเพิ่มขั้นตอนทำความสะอาดอีกนิดด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น BENICE DEO FRESH FOR SENSITIVE SKIN เจ้าของรางวัล ICONIC FEMININE CLEANSER FOR SENSITIVE SKIN 2 ปีซ้อน!! ปรบมือให้รัวๆ

เพราะอะไรถึงได้มงลง 2 ปีซ้อนแบบนี้น่ะหรอคะ ก็เพราะทุกเสียงการันตีว่าความหอมสดชื่นสู้ความอับชื้นของวันมามากได้ทุกแมทช์ หรือแม้แต่วันที่อากาศร้อน ๆ เหงื่อออกแค่ไหนจุดซ่อนเร้นก็ยังรู้สึกสบาย แถมความอ่อนโยนก็เต็ม 10 ใช้ทุกวันได้ไม่ระคายเคือง เริ่ดขนาดนี้ รับรางวัลไปรัว ๆ เลยค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง หรืออยากทำความรู้จัก BeNice ให้มากขึ้นเชิญทางนี้เลยค่ะ ไอเท็มเด็ดนี้คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสูตรสดชื่น ลดกลิ่นอับ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากเสริมความมั่นใจ แม้วันมามากก็ยังสดชื่น ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอับ เพราะตัวนี้เขามีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Tea Tree Oil ที่คุมกลิ่นได้อยู่หมัด

เสริมคุณประโยชน์ด้วยคุณค่าจาก ‘น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์’ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังผ่านการทดสอบโดยสูตินารีแพทย์ว่า อ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน มีค่า pH เหมาะกับจุดซ่อนเร้น จึงช่วยคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติเอาไว้ได้ด้วย ผิวก็เลยรู้สึกชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ปลอดภัยใช้ได้ทุกวันสบาย ๆ และปราศจากสารตกค้างที่จะมาทำอันตรายน้องสาวสุดที่รักในระยะยาวอีกด้วย

ย้ำอีกนิดว่า ใช้ล้างภายนอกเท่านั้นนะ ไม่ต้องสวนล้างไปถึงข้างใน เดี๋ยวสะอาดมากเกินไปจนเกินความพอดีก็อาจทำให้จุดซ่อนเร้นเสียสุขภาพไปได้เหมือนกัน ดูแลจุดซ่อนเร้นง่าย ๆ แค่นี้ น้องสาวก็จะกลับมาคลีนสดชื่น มั่นใจทุกย่างก้าว พร้อมสำหรับทุกกิจกรรมแล้วค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up