นักแสดงหญิงเกาหลี

ใครคือแชมป์? 5 อันดับคนสวยที่สุด ในหมู่ นักแสดงหญิงเกาหลี ที่มีอายุ 40+

Alternative Textaccount_circle
นักแสดงหญิงเกาหลี
นักแสดงหญิงเกาหลี

เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยผลสำรวจคนดังชายและหญิงอายุระหว่า 10-60 ปี จำนวน 300 คน เกี่ยวกับความคิดเห็นในหัวข้อ “คุณคิดว่าใครคือนักแสดงหญิงที่สวยที่สุดในใจคุณ ในบรรดา นักแสดงหญิงเกาหลี ที่มีอายุ 40 ปี ขึ้นไป” ซึ่งผลปรากฏว่า ซนเยจิน คือผู้ที่ได้รับโหวตเป็นอันดับ 1 ขณะที่ คิมซอนฮี จอนจีฮยอน ซงฮเยคโย และ ฮันกาอิน ได้รับเลือกตามลำดับ

5 อันดับคนสวยที่สุด ในหมู่ นักแสดงหญิงเกาหลีที่มีอายุ 40+

ซนเยจิน (24.6%)

ซนเยจิน นักแสดงหญิงวัย 41 ปี หวานใจของาพระเอก ฮยอนบิน นอกจากฐานะนักแสดงแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เธอยังเพิ่งกลายเป็นคุณแม่ด้วย แต่ไม่ว่าอย่างไรเธอยังคงรักษารูปร่างที่สง่างามได้เป็นอย่างดี

คิมซอนฮี (21.0%)

คุณแม่ของลูกสาววัย 14 ปี คิมซอนฮี นักแสดงสาววัย 45 ปี ความสวยของเธอโดดเด่นตั้งแต่วัยเยาว์ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี มีผลงานดังมากมาย รวมถึงยังเคยติดหนึ่งใน 20 คนดังที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเกาหลี จากนิตยสาร Forbes Korea อีกด้วย

จอนจีฮยอน (20.0%)

เจ้าของฉายายัยตัวร้ายและเป็นซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล จอนจีฮยอน นักแสดงสาววัย 41 ปี คุณแม่ลูกสองที่ยังดูดีไม่เปลี่ยน โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอได้เข้าร่วมอีเว้นต์หนึ่ง และแม้ว่าครั้งนั้นจะถูกสื่อถ่ายภาพซูมเห็นคางสองชั้นและริ้วรอย แต่โดยรวมความงามของเธอยังคงไร้ที่ติ

ซงฮเยคโย (18.7%)

นักแสดงสาววัย 41 ปี ซงฮเยคโย แม้ในซีรีส์ “Dark Glory” เธอจะไม่ได้ดูสดใสเท่าไหร่เพราะบทบาทที่ได้รับ แต่เมื่อเธอก้าวขึ้นรับรางวัล Baeksang Arts Awards ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม กลับเฉิดฉายสุดๆ ใครจะคิดว่าสาวสวยคนนี้อายุเข้าหลักสี่แล้ว

ฮันกาอิน (12.0%)

นักแสดงหญิงวัย 41 ปี เธอฮันกาอิน เป็นที่รู้จักในนาม “ความงามตามธรรมชาติของเกาหลี” แต่งงานกับนักแสดง ยอนจองฮุน เมื่ออายุ 23 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่อาชีพการงานของเธอกำลังเฟื่องฟู ทั้งสองแต่งงานกันมานานเกือบ 18 ปี และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็หวานชื่นและรักกันเสมอ ปัจจุบันเธอให้กำเนิดลูกชายหนึ่งคนและลูกสาวหนึ่งคน หลายเป็นครอบครัวที่มีความสุขมากๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up