เคล็ดไม่ลับของคุณแม่หุ่นแซ่บ เอมมี่ มรกต ลดน้ำหนักหลังคลอด

account_circle

หลังจากคลอดน้องสายน้ำ เอมมี่ มรกต ก็เริ่มกลับมาดูแลรูปร่างตัวเอง ฟิตหุ่นอย่างหนัก ลดน้ำหนักลงกว่า 26 โล จาก 79 กิโลกรัม ซึ่งทั้งหมด ทั้งมวลนั้นเกิดจากความมีวินัยและทัศนคติที่ดีในการดูแลตัวเองล้วนๆ

เป๊ะทุกสัดส่วน เอมมี่ มรกต แชร์เคล็ดไม่ลับ ลดน้ำหนักหลังคลอด

เชื่อว่าสาวๆ ที่กำลังเป็นคุณแม่ และอยู่ในภาวะหลังคลอดกำลังประสบปัญหากับน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งบางคนก็ลดลงได้โดยง่าย แต่ก็มีอีกหลายคนที่แทบอยากจะร้อง เพราะพยายามลดเท่าไหร่ก็ลดไม่ได้สักที มีแต่เพิ่มกับเพิ่ม ซึ่งสาวเอมมี่ มรกต ก็เคยผ่านจุดนั้นมาเหมือนกัน

เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต

แต่ปัจจุบันเห็นหุ่นแม่มี่แล้วถึงกับต้องร้องว้าวววว เพราะหุ่นของเธอนั้นแซ่บมากกก เอวเอส กล้ามท้องแน่นเปรี๊ยะ ซึ่งเอมมี่ ได้เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนัก รวมถึงวิธีการออกกำลังกาย และการกินอาหารผ่านอินสตาแกรม annex.active ว่า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ‍♀️ (@annex.active) เมื่อ

โอ้วววมายยยยยยยยยย ขอขอบคุณพี่เอมมี่ @aimeemorakot ที่อนุญาตให้แอนได้แชร์รูปภาพและรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้สาวๆและคุณแม่หลังคลอด ที่อยากเริ่มดูแลตัวเองและกำลังทำอยู่ตอนนี้ มาเป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจให้ทุกท่านนะคะ เริ่ม!!!!

เอมมี่ มรกต

จากวันที่เริ่มต้นน้ำหนัก 61 กิโลกรัม ลดเหลือ.. ภาพสุดท้าย คือน้ำหนักที่เป็นอยู่ตอนนี้  12 สัปดาห์ ไวเหมือนโกหก ใช้เวลา 12 สัปดาห์ ถ้วน !!!! ลดไป 6 กิโลกรัม !! แต่ก่อนหน้านั้นเป็นคุณแม่หลังคลอด ลดเองมาแล้ว เกือบ 20 กิโลกรัม แล้วอยากลดเพิ่มเติมอีก เพิ่มหุ่นสวยแบบที่ต้องการ แอนวางแผน จัดเต็มทั้งอาหาร การทาน อาหารเสริม เครื่องดื่ม @morjuicebkk และโปรแกรมการออกกำลังกาย (เดี๋ยวพี่มี่จะมาทำคลิปแชร์เคล็บลับแบบจัดเต็มอีกรอบ)

ในเรื่องของอาหาร ทานครบ 2-3 มื้อ เน้น ลดแคลอรี่ให้เพียงพอในแต่ละวัน เพิ่มในส่วนขอ’โปรตีนและไฟเบอร์ (low carb, low fat, high protein!!) ตัวนี้คือเทคนิคเลย 1,200 แคลอรี่ c40 p50 f10

เอมมี่ มรกต

ออกกำลังกายเน้นเวท 3 วันต่อสัปดาห์โปรแกรมปรับให้เข้ากับ เป้าหมาย ลดไขมันออกให้ไวที่สุด เพิ่มกล้ามเนื้อให้ไวที่สุด
คาดิโอ เดินเร็ว 45-75 นาที 3 วันต่อสัปดาห์ โปรแกรมเบิร์นไขมัน zone 2 สลับ interval เพื่อให้ after burn effect

มี่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากลดน้ำหนักและมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ.. มี่รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย.. แต่ก็เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ค่ะ เพราะมี่ก็เคยผ่านมันมาแล้ว.. ทุกวันนี้ก็ยังเหนื่อยอยู่ค่ะ แต่ก็จะสู้ต่อไปด้วยกันนะคะ

การพักผ่อน ไม่ต้องห่วงเลย คุณแม่ พักผ่อนเต็ม 7-10 ชั่วโมงต่อวัน ผ่าน !!!!

สุดท้ายขอบคุณที่พี่มี่มีวินัยและทัศนคติที่ดีในการดูแลตัวเอง จนมาไกลได้มากขนาดนี้ ขอบคุณที่ให้แอนและ @annex.active ได้ดูแลสุขภาพและรูปร่างนะค้าาาา สำคัญไม่แพ้กันคือต้องรักษาแบบนี้ไว้ให้ตลอดไป รักที่สุดดดด มี ep2 อีกแน่นอน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up