The Scent of Fashion

เมื่อแฟชั่นแบรนด์โชว์ฝีมือดีไซน์น้ำหอม เพียงเห็นก็สัมผัสได้ทันทีว่าภาพลักษณ์ที่โดดเด่นนั้นสำคัญเพียงใด เพราะไม่เพียงน้ำหอมจะมีกลิ่นเย้ายวนใจชวนให้หลงใหล แต่บรรจุภัณฑ์ที่งามล้ำเลิศก็ทำให้อยากเป็นเจ้าของโดยแทบไม่ต้องทดลองกลิ่น แค่ฉีดพรมเพียงจางๆ ภาพความเฉิดฉายบนรันเวย์ก็แจ่มชัดในจินตนาการ

ESCADA
กลิ่นหอมหวานสดชื่นสมชื่อ Joyful ที่แสดงออกถึงตัวตนของหญิงสาวผู้มาดมั่น รักอิสระและมีทัศนคติที่ดี หอมกรุ่นด้วยส่วนผสมของดอกพีโอนีสีชมพูและดอกไม้สีขาวนานาชนิด (50 มิลลิลิตร/ 3,350 บาท)

FENDI
น้ำหอมจากดอกซากุระและเชอร์รี่ที่ให้กลิ่นสดชื่นเบิกบาน แฝงไว้ด้วยความน่าค้นหา สไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวที่สาวๆ ผู้รักแฟชั่นจะพลาดไม่ได้ (50 มิลลิลิตร/ 3,350 บาท)

KRAL LAGERFELD
ด้วยไอเดียของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่นำสไตล์สมัยใหม่สุดชิคจากโลกแฟชั่น มาผสมผสานกับความอ่อนหวานของกลิ่นดอกไม้ สู่การออกแบบน้ำหอมกลิ่นเปรี้ยวเข็ดฟันผสานเลมอน ผสมกลมกลืนอย่างละมุนละไมกับกลิ่นพีช แมคโนเลีย และกุหลาบสุดคลาสสิก (45 มิลลิลิตร/ 2,800 บาท)

CK
CK One Red Edition For Her น้ำหอมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ร้อนแรงของผู้หญิง กลิ่นหอมชวนหลงใหลดังต้องมนต์สะกด ที่ผสมผสานระหว่างผลไม้และดอกไม้ เช่น แตงโม ดอกไวโอเลต พิมเสน และมัสก์ (100 มิลลิลิตร/ 2,650 บาท)

BVLGARI
Bvlgari Omnia Indian Garnet น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากความหรูหราในสังคมชั้นสูงและเสน่ห์อันลึกลับของประเทศอินเดีย กลิ่นหอมเย้ายวนใจจากดอกซ่อนกลิ่นอินเดีย ผสมผสานกับดอกออสแมนธัสดอกไม้เลอค่าจากประเทศจีน (65 มิลลิลิตร/ 3,600 บาท)

VIKTOR&ROLF
น้ำหอมในขวดดีไซน์เก๋สะดุดตาจากแบรนด์ห้องเสื้อสุดล้ำ Victor & Rolf Bonbon หอมหวนชวนให้เซอร์ไพรส์ด้วยกลิ่นอายของคาราเมล ส้มจีน ลูกพีช และไม้ซีดาร์ (50 มิลลิลิตร/ 3,600 บาท)

My Perfume Makes Me Feel

กลิ่นน้ำหอมไม่เพียงบอกถึงบุคลิกตัวตนของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของผู้ที่ฉีดน้ำหอมโดยตรงอีกด้วย การเลือกน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะสมกับตนเองอาจช่วยให้ผ่อนคลายจากความตึงเครียด ปรับอารมณ์ที่ขุ่นมัวให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่าเหมือนได้รีเฟรชตัวเองเลยทีเดียว

Jasmine : หนุ่มสาวโรแมนติกพลาดไม่ได้ เพราะกลิ่นนี้ช่วยทำให้เกิดความรู้สึกหลงใหล ทำให้อารมณ์สบายแบบลึกๆ แถมยังช่วยเต็มเต็มความรู้สึกดีๆ ในเรื่องเซ็กส์

Lavender : อย่าลืมว่าหากเกิดอารมณ์ปรี๊ดแตกเมื่อใด กลิ่นลาเวนเดอร์สามารถช่วยระงับโทสะและทำให้จิตใจรู้สึกสงบบริสุทธิ์ขึ้นได้

Peppermint : คลายความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้า ช่วยให้สูดลมหายใจได้เต็มปอดอีกครั้ง

Rose : กลิ่นสุดโรแมนติกที่ช่วยส่งเสริมเสน่ห์ความมั่นใจ แถมยังช่วยปลดปล่อยความกดดันปรับให้อารมณ์กลับมาสงบเย็นลงได้

Sandal wood : กลิ่นหอมมีเสน่ห์ลึกลับชวนหลงใหล ที่ทำให้ความคิดสร้างสรรค์บรรเจิดเพราะช่วยในการฝึกจิตและสมาธิ

Vanilla : กลิ่นที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอ่อนโยน อบอุ่นและปลอดภัยเหมือนความรู้สึกที่ได้พักพิงในบ้านที่สุขสงบและคุ้นเคย

เรื่อง : Padcha
ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 840 คอมลัมน์ message in the bottle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up