กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์

10 ชิ้นเด็ดช่วยผมยาวดูแลยากให้นุ่มสลวยของเซเลบสาว กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์

Alternative Textaccount_circle
กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์
กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์
ผมหนาและยาวเป็นเรื่องที่ดูแลยากสำหรับสาวหลายคน แต่สำหรับเซเลบสาวคนสวยดีกรีผู้ประกาศข่าว มายด์ – กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์ ต้องมีเคล็ดลับและไอเท็มดูแลเส้นผมตั้งแต่หวีไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงที่ครบถ้วนในเรื่องผมแบบสุดๆ เพื่อรักษาสภาพหนังศีรษะและเส้นผมให้สลวย เงางาม ดูมีน้ำหนักสม่ำเสมอ อยากรู้ว่ามีไอเท็มอะไรบ้างที่น่าลองใช้ตาม แพรวดอทคอม ยกมาเสิร์ฟให้สาวๆ ผมสวยถึงหน้าจอแล้วค่ะ

1

“Moroccanoil” Moisture Repair Conditioner “ชอบครีมนวดแบรนด์นี้ ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ที่สำคัญคือผมดูเงาขึ้นด้วย บางครั้งมายด์ใช้เป็นมาสก์ หมักผมทิ้งไว้ประมาณ 2 – 3 นาที ผมนุ่มมากค่ะ”

2

“DreamDry” The Dream Dryer™ In Satin Onyx “ผมของมายด์ทั้งยาวและหนา ต้องใช้เวลาเป่าผมนานมาก แต่เครื่องนี้มีระดับความแรงของลมที่ช่วยให้ผมแห้งเร็วเป็นพิเศษ ที่สำคัญเป็นดรายร์เป่าผมที่เสียงเบามาก”

3

“The Wet Brush” Original Detangler “แปรงผมจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มายด์ยกให้ว่าดีที่สุดในโลก เพราะหวีแล้วผมเรียบลื่น ไม่พันกันเลย จะใช้ตอนผมเปียกหรือผมแห้งก็ได้ทั้งนั้นค่ะ”

4

“Narciso Rodriguez” For Her Hair Mist “น้ำหอมสำหรับผม กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจค่ะ”

5

“Stila” Crème Bouquet Hair Refresher “Dry Shampoo ใช้สำหรับฉีดเส้นผมในวันที่เร่งด่วนและไม่ได้สระผม มีกลิ่นหอมของวานิลลา ชอบมากค่ะ”

7

“Philip B.” Rejuvenating Oil “ถ้าคิดถึงทรีตเมนต์บำรุงผม คงไม่มีอะไรเวิร์คเท่าออยล์ขวดนี้ ชอบมาก พกติดไว้ในกระเป๋าตลอด ใช้เพียง 1 – 2 หยด ลูบบนเส้นผม จะได้ผมที่ดูเงางามสุขภาพดีทันทีค่ะ”

6

“Drybar” The Sheriff Firm Hold Hairspray “หลังจากม้วนผมเสร็จ ฉีดสเปรย์เพื่อช่วยล็อกผมให้อยู่ทรงตลอดวัน กลิ่นหอมหวานของวานิลลาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เส้นผมยิ่งขึ้น”

9

“Pureology” Strength Cure Restorative Masque “นอกจากเข้าซาลอนอบไอน้ำเพื่อบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกเดือนละ 2 – 3 ครั้ง เวลาอยู่บ้านมายด์จะหมักผมด้วยแฮร์มาสก์ชิ้นนี้ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมและยังถนอมสีผมด้วยค่ะ”

10

“Bumble and Bumble” Color Minded Shampoo “มายด์สระผมทุกวัน จึงต้องเลือกแชมพูเป็นพิเศษ ขวดนี้ช่วยถนอมเส้นผมและดูแลสีผมไม่ให้ซีดจาง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แนะนำสำหรับใครที่ชอบทำสีผม”

8

“Conair” Infiniti Pro Curl Secret “เครื่องม้วนผมอันนี้เป็นของเล่นใหม่ของมายด์ ใช้สะดวก รวดเร็ว และง่ายมาก แค่แบ่งผมเป็นช่อ แล้วหนีบที่ผมด้านบน เครื่องจะดูดปลายผมเข้าไป รอประมาณ 30 วินาทีจะได้ผมเป็นลอนสวยเลยค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 896 คอลัมน์ BEAUTY SECRET

Praew Recommend

keyboard_arrow_up