แฟน Miss Dior อย่าลืมเช็คอิน Miss Dior Pop-up เพราะ Dior Beauty เปิดตัว Miss Dior Pop-up 

เช็คอิน Miss Dior Pop-up ลองน้ำหอมกลิ่นใหม่ Miss Dior Parfum ที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Alternative Textaccount_circle
แฟน Miss Dior อย่าลืมเช็คอิน Miss Dior Pop-up เพราะ Dior Beauty เปิดตัว Miss Dior Pop-up 
แฟน Miss Dior อย่าลืมเช็คอิน Miss Dior Pop-up เพราะ Dior Beauty เปิดตัว Miss Dior Pop-up 

แฟน Miss Dior อย่าลืมเช็คอิน Miss Dior Pop-up เพราะ Dior Beauty เปิดตัว Miss Dior Pop-up อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยน้ำหอมรุ่นไอคอนิกในกลิ่นใหม่ Miss Dior Parfum ที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดตัวไปที่เมืองลอสแอนเจลิส รีบเลย…น้ำหอมใหม่พร้อมมุมถ่ายรูปเริ่ดๆ เพียบ

และอยากจะตะโกนบอกว่า Miss Dior Pop-up สวยจึ้งและปึ้งมาก มีทั้ง Miss Dior Gallery บอกเล่าเรื่องราวความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และถ่ายรูปในห้อง Immersive room ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนประกอบสำคัญของน้ำหอมใหม่ Miss Dior Parfum พร้อมกิจกรรมถ่ายรูป Photo Booth โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่ดขนาดนี้ รีบมากันนะมีตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บริเวณ Central Court

ซึ่งน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่นของ Miss Dior ที่ถือเป็น iconic ของแบรนด์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับคนรุ่นใหม่ โดย Francis Kurkdjian ที่ผสมผสานกลิ่นแนว floral และ fruity สะท้อนบุคลิกที่อ่อนหวาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ซึ่งมีดอกมะลิหอมหวานเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของน้ำหอม Miss Dior Parfum ใหม่ อบอวลไปด้วยความหอมที่ยังคงมีความหรูหรา หอมหวาน และชุ่มฉ่ำ

“สำหรับผม น้ำหอมกลิ่น “Chypre” คือการแสดงออกถึงความหอมที่ซับซ้อนของกลิ่นแบบฝรั่งเศส น้ำหอม Miss Dior ฉบับดั้งเดิมถ่ายทอดภาพลักษณ์และความซับซ้อนแบบเดียวกัน ผมตื่นเต้นที่การตีความใหม่ของผมได้สรรเสริญความหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้ Miss Dior ของผมเป็นน้ำหอมกลิ่น Chypre ร่วมสมัยที่สะท้อนให้เห็นถึงยุคสมัยที่ไม่ได้มีเพียงแต่ดอกไม้และบรรดาแมกไม้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโทนสีสตรอเบอร์รี่ป่าอีกด้วย” – Francis Kurkdjian

ส่วนดีไซน์ขวดใหม่ดูทรงพลัง แต่ยังคงความอ่อนหวาน ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ความกูตูร์อย่างแท้จริง ขวดได้รับการปรับแต่งอย่างเฉียบคมด้วยเส้นสายที่ทันสมัย ความสง่างามได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยลวดลาย Houndstooth อันเป็นเอกลักษณ์ที่สลักอย่างประณีตลงบนฐานและด้านข้างของขวดแก้ว เพิ่มความโดดเด่นให้ดูแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการประดับโบว์ทรง “Dagger” หรือ “Swallows’s Tail” ที่คอขวด มาพร้อมกับลายดอกไม้และดิ้นสีเงินระยิบระยับ ความแปลกใหม่นี้ผสมผสานกับป้ายสีเงินแบบใหม่ โดยมีเนื้อสัมผัสคล้ายผ้าที่ขับเน้นไตล์กูตูร์แสนประณีต

วางจำหน่ายวันที่ 17 เมษายน 2567 ที่ Miss Dior Pop-up เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 1 และ ออนไลน์ shop.dior.co.th เท่านั้น และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ Dior Beauty ทุกสาขา และ ออนไลน์ shop.dior.co.th


Praew Recommend

keyboard_arrow_up