‘บิวตี้ เอดิเตอร์’ การันตีว่าเลิฟ คุณค่าของ Lavish-C Serum จาก Essence น้ำนมยางพารา ผิวร่วงโรย หมองคล้ำจ๋าพี่ลาก่อน!

 

Lavish-C Serum จาก Essence น้ำนมยางพารา ผิวร่วงโรย หมองคล้ำจ๋าพี่ลาก่อน! +แจกปังๆ 5 รางวัล ‘CREAM DE LATEX’ Intensive White-Repair Serum รวมมูลค่า 9,450 บาท

เหมือนๆ กับบิวตี้เอดิเตอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วไป ที่มักมีเพื่อนสาวหรือแอบสาว ถามถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ว่าช่วงนี้ชิ้นไหนใช้ดี ชิ้นไหนกำลังมา เพื่อนสาวของพัดชายิงคำถามมาน่าคิดว่า

“แกรๆ มีสกินแคร์ชิ้นไหนที่ดีจริงดีจัง แต่คนไม่ค่อยรู้จักบ้างไหมอ่ะ” นั่นสินะ! สกินเคร์ดีงามที่สาวๆ คลั่งใคล้นั้น เหล่าบิวตี้กูรูทั้งหลายท่องจำชื่อกันได้ยาวเป็นหางว่าว แต่ชิ้นที่ประทับใจแบบสร้างความเซอร์ไพรส์ของพัดชาในช่วงเวลานี้ต้องยกให้ชิ้นนี้ที่ได้รู้จักโดยบังเอิญ!!!

ส่วนใครอยากผิวดีโดยบังเอิญ เชิญเล่นเกมส์ตอบคำถามง่ายๆ ได้ที่ท้ายบล็อก จะได้มีโอกาสฟินกับ ‘DE LATEX’ Intensive White-Repair Serum วันนี้แจก 5 รางวัลรัวๆ

01

02

THANKS TO DESTINY! ที่ได้เจอ ‘DE LATEX’

เรื่องของเรื่องคือพัดชาเข้าออฟฟิศมาทำงานในวันที่ต้องมีคิวไปบิวตี้ทริปซึ่งออกเดินทางช่วงเย็น เก็บของแพ็คทุกสิ่งอย่างเสียดิบดีพร้อมเมคอัพเพียบกะว่าลุคต้องแน่น

ในวินาทีสุดท้ายที่จะออกจากออฟฟิศคือเพิ่งนึกได้ว่า OMG! ชั้นลืมสกินแคร์ ซึ่งถือว่าเอน็จอนาจขั้นสุดสำหรับคนเป็น ‘บิวตี้ เอดิเตอร์’ พูดเลยว่าลืมใส่ชั้นในยังไม่เครียดเท่านี้(ว่าไปนั่น) สิ่งที่ทำได้เพื่อแก้สถาณการณ์คือหยิบอะไรก็ได้เลยย่ะ ที่แบรนด์ต่างๆ ส่งมาให้ที่ออฟฟิศ

อิพัดชาคว้าเอาขวดเขียวๆ ได้ก็วิ่งขึ้นรถ เอาน่า! ถือว่าได้ลองของใหม่ เมื่อเอาไปใช้จริงๆ ผลลัพธ์กลับปลาบปลื้มจนเลื่อนลำดับชั้นจาก ‘ชิ้นแก้ขัด’ กลายเป็น ‘Favorite of The Month’ อย่างรวดเร็ว

03

มหัศจรรย์การฟื้นฟูผิวด้วย Lavish C Serum – Essence น้ำนมยางพารา มันเลอค่า กว่าที่คิด

กลับจากทริปแล้วติดใจใช้ต่ออีกระยะจนเริ่มเห็นผลเรื่องผิวที่กระจ่างใสขึ้นชัดเจน จนต้องหาข้อมูลว่า ‘CREAM DE LATEX’ มีที่มาอย่างไร

เกริ่นให้ฟังก่อนว่าครีมนี้เกิดจากความสนใจของนักวิทยาศาสตร์ในคุณสมบัติการสามารถเยียวยารักษา แผล ได้อย่างดีเยี่ยมของ ‘ยางพาราสายพันธุ์ Hevea brasiliensis’

จนต้องนำมาวิจัยผ่านการทดลองยาวนานกว่า 20 ปี กระทั่งค้นพบ Repair Essence ในน้ำนมยางพารา และนำมาสกัด จนได้เป็น สารสกัดเข้มข้น Lavish C- SerumTM ส่วนผสมสำคัญของ ‘DE LATEX’ และเป็นสารสกัดเอกสิทธิ์หนึ่งเดียว

  • สารสกัดนวัตกรรมแห่งชาติ” Lavish C Serum เซรั่มที่เกิดจากความร่วมมือในการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ระดับชั้นนำของประเทศ
  • ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ประเทศไทย

04

‘CREAM DE LATEX’ เดย์ครีมและเซรั่ม สองชิ้นสู่ผิวเพอร์เฟ็คท์ในฝัน

2 ชิ้นปังๆ ของแบรนด์นี้ที่พัดชาอยากพูดถึงคือคอลเล็คชั่น Intensive White-Repair Collection – Whitening & Anti Aging Power เป็นครีมบำรุงมาคู่กับเซรั่มIntensive White-Repair Day Cream และ Intensive White-Repair Serum ขวดสีเขียวฝาทองดีไซน์หรูหรา บรรจุ 3 ส่วนผสมหลักที่พาไปสู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบ ‘CREAM DE LATEX’ คือ

05

  • Lavish C  Serum: สารสกัดจาก Repair Essence ในน้ำนมยางพารา ซึ่งอุดมไปด้วย Super-Antioxidant วิตามิน แร่ธาตุและ AHA จากธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เพื่อเพิ่มความผ่องเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ สารตัวนี้เองที่มีคุณสมบัติเป็นแผ่นฟีล์มบางๆ เคลือบผิวหนังเพื่อช่วยผลักดันให้สารบำรุงต่างๆ ซึมเข้าสู่ผิวชั้นใน
  • Beta glucan: สารสำคัญที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระชับราวกับปรับด้วยฟิลเตอร์
  • NAG:เจ้าตัวนี้เติมเต็มความชุ่มชื่นช่วยให้ผิวฉ่ำ อ่อนเยาว์ในระยะยาว

06

Intensive White-Repair Serum – 30 g. ราคา 1,550 บาท

Intensive White-Repair Day Cream – 50 g. ราคา 1,290 บาท (SPF 15)

07

ว่าแล้วก็โชว์เนื้อครีมให้ดูเลยดีกว่า Intensive White-Repair Day Cream มีเนื้อครีมสีขาวสนิทดูเข้มข้นแต่เนื้อฟูๆ เบาๆ เมื่อลูบลงบนผิวก็ซึมซาบได้อย่างรวดเร็วไม่ทิ้งความรู้สึกรำคาญ

08

ส่วนเซรั่ม ‘Intensive White-Repair Serum’ มีเนื้อสัมผัสใสบางเบากว่าเล็กน้อย ในภาพล่างเป็นการนวดวนพียง 3-4 รอบ เซรั่มก็หายเข้าสู่ผิวแบบนี้เลยค่ะ ทั้งสองชิ้นไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆ เป็นกลิ่นจางๆ แบบธรรมชาติ ซึ่งสาวผิวแพ้ง่ายคงปลื้ม ณ จุดนี้

พื้นฐานแล้วพัดชามีปัญหาผิวหลักๆ คือเป็นคนผิวขาวแต่มีสภาพผิวที่ดูเหนื่อยล้า ดูทรุดโทรมจากการนอนน้อย (พี่นอนน้อยเพราะทำงานจริงจิ๊งงงง) บวกกับการแต่งหน้าแทบทุกวันไม่ได้พัก ก่อให้เกิดสิวอุดตันเม็ดเล็กๆ ได้ง่าย สภาพผิวมันบริเวณทีโซน เริ่มมีความหย่อนคล้อยตั้งแต่อายุเข้าเลขสาม ซึ่งมีดีอยู่อย่างเดียวคือคนไหว้เยอะขึ้น(เกลียดดดด) ส่วนริ้วรอยยังไม่ถึงกับชัดเจน

09

(ซ้าย) ก่อนรู้จักกับ De Latex   (ขวา) ผลลัพธ์จาก Cream De Latex   ล่าสุด…ออร่าขึ้นไหมถามใจดู

10

ภาพรีวิวจากผู้ใช้จริง

เมื่อได้ลองใช้ Cream De Latex  ในระยะเวลาประมาณ 9 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนคนความสดใสออร่าขึ้น ยิ่งเวลาถ่ายรูปออกมาจะเห็นได้ชัดถึงความสว่างและเนียน (แม้จะนอนดึกกรำศึกเท่าเดิม) ช่วยความคุมความมันให้เมคอัพอยู่บนผิวหน้าได้ทนนาน และยังช่วยในเรื่อง สิวผดที่ขึ้นเป็นประจำให้น้อยลงไปจนรู้สึกได้

คุ้มค่ากับการงดใช้ครีมอื่นๆ ในระยะก่อนหน้านี้ เรื่องการลดเลือนริ้วรอยและความกระชับคาดว่าใช้ต่อเนื่องไปอีกจะเห็นผลได้ชัดเจนได้อีก

อีกข่าวดีคือ Cream De Latex   เพิ่งมีสองชิ้นใหม่มาให้ติดตามเพิ่งคลอดหมาดๆ เมื่อปลายเดือนสิงหาคม เป็นแฟมิลี่เดียวกับสองชิ้นที่พัดชาเลิฟ คือ คอลเล็คชั่น LAVISH EMULSIONTM
Intensive White-Repair เป็นไนท์ครีม และอายเซรั่ม

11

  • Intensive White Repair-Night Cream – 30 g. ราคา 1,390 บาท
  • Intensive White Repair-Eye Serum – 15 g. ราคา 1,290 บาท

พูดเลยว่าไม่ยอมพลาดเพราะติดใจจากสองชิ้นแรก มาครบแฟมิลี่แบบนี้พี่พร้อมทาวนๆ ไป เรื่องผิวสวยพี่ไม่ขอออมมือ!

จำหน่ายที่เคาท์เตอร์ใน Royal Thai Herb และ Royal Gem Pavilion Phuket แต่อีกไม่นานนี้เตรียมพบกันใน  Stardust Sun Cosmetic และ Dose ทุกสาขา

หรือสั่งซื้อได้ที่ Facebook : Cream De Latex และ www.creamdelatex.com

Banner delatex_gift

Give Away Time!!!!!!

กติกาง่ายๆ เพียง ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ แล้วตอบคำถามไว้ที่กล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง

‘คิดว่านอกจากสารสกัด Lavish-C Serum- Essence น้ำนมยางพารา สาวๆ จินตนาการว่ามีส่วนผสมแปลกๆ ตัวไหนที่ใช้แล้วจะเริ่ดสุดๆ จนสมควรมาอยู่ในสกินแคร์ พร้อมเหตุผล ’ (ตอบฮาได้แซ่บได้ไม่ผิดบาป)

เพื่อลุ้นรับลุ้นรับ เซริ่ม ‘CREAM DE LATEX’ Intensive White-Repair Serum จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 9,450 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 16 กันยายน 2559

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista  IG: @padcha_praewnista

ภาพ : นวพจน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up