Amarante Clinic Cover

“มดดำ” ยินดี Amarante Clinic ก้าวสู่ปีที่ 8 พร้อมเผยยอมฉีดฟิลเลอร์เพราะ “หมอต้น”

Amarante Clinic Cover
Amarante Clinic Cover

ฉลองความสำเร็จด้วยการก้าวสู่ปีที่ 8 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคลินิกความงามชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Amarante Clinic ภายใต้การบริหารของ “คุณหมอต้น – นายแพทย์สฤษดิ์ ตันติอภิชาต” Medical Director ประจำ Amarante Clinic ซึ่งจัดงานฉลองการก้าวสู่ปีที่ 8 ไปเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ณ Amarante Clinic สาขาบางนา อเวนิว For You Park โดยมีเหล่าคนดังร่วมแสดงความยินดีกับคุณหมอต้นอย่างอบอุ่น

ที่ขาดไม่ได้คือ “คุณมดดำ – คชาภา ตันเจริญ” แฟนตัวยงของคุณหมอต้นและ Amarante Clinic ซึ่งเปิดใจว่า “แม้ช่วงแรกจะกลัวมากก็ตาม เพราะอ่านข่าวไม่ดีเกี่ยวกับฟิลเลอร์มาเยอะ แต่เพราะได้ยินชื่อเสียงจากคนในวงการ ทำให้เชื่อมั่นในความสามารถของคุณหมอต้น Amarante Clinic ที่เป็นระดับอาจารย์แพทย์ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ จึงยอมเปิดใจ ซึ่งผลลัพธ์ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ประทับใจจนต้องบอกต่อพี่น้องในวงการ และกลายเป็นลูกค้าประจำของ Amarante Clinic ในที่สุด”

สำหรับ Amarante Clinic ถือเป็นคลินิกความงามชั้นนำของเมืองไทย ที่เหล่าดาราเซเลบมากมายให้ความเชื่อมั่น โดยที่นี่เน้นการใช้นวัตกรรมความงามที่ทันสมัย มีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก และมีหลากหลายเทคโนโลยีแบบครบวงจร ซึ่งจะช่วยให้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องง่ายขึ้น ตั้งแต่โปรแกรมปรับรูปหน้า เลเซอร์กลุ่มต่างๆ โปรแกรมดูแลรูปร่าง ไปจนถึงการศัลยกรรม โดยคุณหมอต้นจะเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก การเสริมความงามแบบพอดี ไม่มากและไม่น้อยเกินไป เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดูละมุน และยังคงอัตลักษณ์ความเป็นตัวเองของคนไข้เอาไว้

อีกทั้ง Amarante Clinic ยังถือเป็นผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ ด้วยยอดการใช้ Juvederm ฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ที่อยู่ในระดับท็อปของประเทศไทย 7 ปีซ้อน รวมถึงมียอดผู้รับบริการ Picosure เลเซอร์สูงที่สุดในประเทศไทย 3 ปีซ้อน และล่าสุดกับการคว้ารางวัลใหญ่ที่สุดจากงาน Allergan Aesthetics Prestige Awards 2022 ในการเป็นแพทย์ผู้ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm และโบท็อกซ์สูงสุดในปี 2021-2022 รวมถึงมียอดผู้รับบริการ Coolsculpting สูงสุดอีกด้วย (ประเภท Single Clinic)

นอกจากนี้ Amarante Clinic ยังถือเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกที่เพิ่งเข้ามาในเมืองไทย อย่างโปรแกรม EMFACE ที่ช่วยยกกระชับลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อใบหน้า ซึ่งคุณมดดำได้ลองพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วบอกว่ารู้สึกประทับใจมากๆ อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่อย่าง Emsculpt Neo ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามและสลายไขมันได้ในเครื่องเดียว เรียกว่าครบวงจรในการดูแลตัวเองจริงๆ

ใครที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นอย่างมั่นใจ ก็สามารถตามรอยคุณมดดำไปที่ Amarante Clinic ทั้ง 2 สาขาได้เลย

Amarante Clinic

สาขาบางนา โครงการอเวนิว For you park โซน A ชั้น 2 โทร. 0805565294

สาขาอารีย์ พหลโยธิน ซอย 7 อาคารบ้านยศวดี (BTS อารีย์ ทางออกประตู 3) โทร. 0803936669

Line ID : @amaranteclinic

Facebook : Amarante Clinic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up