เจาะลึกทุกประเด็นหนังศีรษะกับ L’Oréal Professionnel

เจาะลึกทุกประเด็นหนังศีรษะกับ L’Oréal Professionnel อัพเลเวลการดูแลเส้นผมแบบมืออาชีพด้วยตัวคุณเอง

Alternative Textaccount_circle
เจาะลึกทุกประเด็นหนังศีรษะกับ L’Oréal Professionnel
เจาะลึกทุกประเด็นหนังศีรษะกับ L’Oréal Professionnel

‘Scalp Advanced’ จาก L’Oréal Professionnel ในรูปแบบของ ‘PRO Talks’ ครั้งแรกของการร่วมงานกันระหว่างช่างผมมืออาชีพและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง พร้อมร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาหนังศีรษะของคนไทยแบบเจาะลึกครอบคลุมทุกประเด็น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหนังศีรษะบอบบางแพ้ง่าย หนังศีรษะมัน หนังศีรษะมีรังแค หรือแม้แต่ปัญหาผมขาดหลุดร่วง ที่จัดได้ว่าเป็น 4 ปัญหาใหญ่กวนใจที่พบได้บ่อยของคนไทยในยุคนี้

สำหรับงานนี้ L’Oréal Professionnel ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Scalp Advanced” ที่ผ่านการคิดค้น พัฒนา โดยการร่วมมือกันระหว่างช่างผมมือโปรและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พร้อมให้คุณยกระดับการดูแลหนังศีรษะด้วยส่วนผสมอันล้ำค่า ตอบโจทย์ทุกปัญหาหนังศีรษะอย่างตรงจุด มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญ นั่นคือการนำส่วนผสมสำคัญที่พบได้ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Skin Care มาใช้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hair Care อย่าง Niacinamide และ AHA เป็นครั้งแรก! เพื่อช่วยดูแลและรักษาหนังศีรษะได้ครบทุกประเภท ประกอบไปด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ที่ถือเป็น ‘A-Must-Have’ ของปี 2023 นี้!

เริ่มจาก “กลุ่มทำความสะอาด” นำโดย ‘Anti-Discomfort Shampoo’ (แอนตี้ ดิสคอมฟอร์ท แชมพู) สำหรับดูแลหนังศีรษะบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ‘Anti-Oiliness Shampoo’ (แอนตี้ ออยลิเนส แชมพู) ตัวช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ‘Anti-Dandruff Shampoo’ (แอนตี้ แดนดรัฟ แชมพู) เพื่อดูแลหนังศีรษะที่มีรังแค และ ‘Serioxyl Advanced Shampoo’ (ซิริอ๊อกซิลแอ๊ดว๊านซ์แชมพู) ที่จะมาดูแลปัญหาผมขาดหลุดร่วง ลีบบาง ต่อกันด้วย “กลุ่มบำรุง” ที่ขาดไม่ได้ อย่าง ‘Anti-Oiliness Clay’ (แอนตี้ ออยลิเนส เคลย์) ที่จะช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ตามมาด้วย ‘Anti-Discomfort Treatment’ (แอนตี้ ดิสคอมฟอร์ท ทรีตเมนท์) เพื่อการดูแลหนังศีรษะบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ปิดท้ายด้วย ‘Serioxyl Advanced Densifying Serum’ (ซิริอ๊อกซิล แอ๊ดว๊านซ์ เดนสิฟายอิ้ง เซรั่ม) เพื่อดูแลปัญหาผมขาดหลุดร่วง ลีบบาง เพื่อการบำรุงอย่างต่อเนื่องในทุกวัน

โดยบรรยากาศภายในงานช่วงแรกจะเป็นการร่วมพูดคุยกันระหว่าง คุณน้ำฝน รสโหมด Head of Consumer Market Insight บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และ หมอเก่ง – นพ.วรภัทร ลิ้มสุทธิวันภูมิ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม เพื่อร่วมเจาะลึกทุกประเด็น เกี่ยวกับปัญหาหนังศีรษะของคนไทย พร้อมคำแนะนำจากหมอเก่งเกี่ยวกับส่วนผสมและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์อย่าง “Scalp Advanced” ด้วยส่วนผสมที่ทรงคุณค่า ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็น Niacinamide, AHA, Clay, หรือ Stemoxydine ซึ่งเป็นส่วนผสมที่พบได้ตามผลิตภัณฑ์กลุ่ม Skin Care ที่สายบิวตี้คุ้นเคย และถือเป็นครั้งแรกที่ส่วนผสมดังกล่าว จะปรากฏอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hair Care เอกสิทธิ์เฉพาะ L’Oréal Professionnel เท่านั้น!

ในช่วงสุดท้าย เป็นการพูดคุยกันระหว่าง คุณชิ – ชิษณุพงศ์ อรามรุณ เจ้าของร้าน Chi Salon และ คุณจิ๊ก – จุฑามาศ เนืองนุ้ย เจ้าของร้าน Bouclés Salon ตัวแทน Hair & Scalp Expert ที่มาร่วมพูดคุยและให้คำแนะนำในการทำธุรกิจของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Scalp Care ให้กับร้านซาลอนพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการและประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายและ ทำให้ธุรกิจซาลอนเติบโตได้ในตลาดประเทศไทยที่กำลังกลับมาคึกคักอีกครั้ง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี KOL และ Influencers ทั้งผู้ที่คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง และ Skin Care มาเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์และร่วมฟัง PRO Talks ในครั้งนี้ เพื่อค้นหาและค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ ในการสร้างสรรค์คอนเท้นต์ดีๆ ไปยังบรรดา Followers ของพวกเขา ให้หันมาดูแลหนังศีรษะและเส้นผมอย่างถูกต้อง ถูกหลัก และส่งต่อประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและช่วยรีเซ็ตทุกปัญหาหนังศีรษะ ที่พร้อมให้ทุกคนเริ่มต้นใหม่กับ Scalp Advanced จาก L’Oréal Professionnel ไปด้วยกัน สามารถช้อปกลุ่มผลิตภัณฑ์ Scalp Advanced ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซาลอนพาร์ทเนอร์กับ L’Oréal Professionnel ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการ Lazada และ Shopee


Praew Recommend

keyboard_arrow_up