Wind Clinic Cover

เจาะลึก 5 ความเป็นที่สุดของ Wind Clinic และความปังขั้นสุดของ “เซรั่มจากเยื่อบุสายสะดือกวางแดง”

Wind Clinic Cover
Wind Clinic Cover

ยุคนี้ถือเป็นยุคทองของสาวๆ ที่รักสวยรักงามจริงๆ ค่ะ เพราะแวดวงความงามของเมืองไทยพัฒนาไปไกลมาก มีคลินิกความงามให้เลือกใช้บริการมากมาย เทคโนโลยีความงามและเครื่องมือต่างๆ ก็ล้ำสมัยสุดๆ ผลิตภัณฑ์ก็จัดเต็มเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่า ที่สำคัญคือคุณหมอเก่งสู้กับระดับโลกได้แบบสบายๆ

ด้วยตัวเลือกมากมายขนาดนี้ ก็อาจทำให้หลายคนเลือกไม่ถูกกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้แพรวจึงขอพาไปทำความรู้จักกับคลินิกความงามสุดปัง! ที่จะทำให้สาวๆ ร้องว้าว! กับความดีงามและความตื่นตาตื่นใจทุกอณูนั่นคือ Wind Clinic สาขาอุบลราชธานี ซึ่งบริหารงานโดย “คุณหมอบาส – นพ.เฉลิมชัย ศรีอัครพงศ์” Medical Director แพทย์ความงามแถวหน้าของเมืองไทย

คงทราบกันแล้วใช่ไหมคะว่าความดีงามที่ว่าคืออะไรตามแพรวมาเลยค่ะ…

ความเริ่ดของ Wind Clinic สาขาอุบลราชธานี คือมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์“ความเป็นที่สุด 5 ด้าน” เพื่อตอบโจทย์ความงามและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ดังนี้

1) สถานที่ดีที่สุด Wind Clinic สาขาอุบลราชธานี ขึ้นชื่อทั้งเรื่องมาตรฐานความใหญ่โตและความสวยงาม ชนิดที่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น โดยเฉพาะเรื่องรูปลักษณ์ที่ใส่ใจในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไข้แบบครบทั้ง 5 สัมผัส ได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ซึ่งช่วยสร้างความรู้สึกพิเศษและความอุ่นใจ ให้กับคนไข้เสมือนการเข้าใช้บริการโรงแรม 5 ดาว

2) บริการดีที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งความเป็นที่สุดของที่นี่ โดยคนไข้จะได้รับการบริการแบบเหนือระดับในทุกขั้นตอน นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ลงจากรถเลยทีเดียว และที่เริ่ดไปกว่านั้นคือที่นี่มี The Wind Privilege ซึ่งเป็นเลานจ์หรือห้องรับรองพิเศษ เพื่อให้บริการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับคนไข้ด้วย เรียกว่าดูแลดีสุดๆ

3) ความชำนาญของเจ้าหน้าที่ ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ Wind Clinic สาขาอุบลราชธานี ใส่ใจเป็นพิเศษ เพื่อมอบการรักษาและการบริการที่ดีที่สุด โดยทีมงานทุกคนไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งใดก็ตาม จะได้รับการอบรมและการฝึกฝนเป็นอย่างดีคนไข้สามารถสัมผัสถึงความเป็นมืออาชีพได้เลย

4) ความเชี่ยวชาญของแพทย์ ซึ่งคนไข้สามารถมั่นใจได้อย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีคุณหมอที่มากประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง อีกทั้งยังมีความใส่ใจและความจริงใจในทุกมิติ ตั้งแต่การให้คำแนะนำอย่างละเอียดรอบคอบ การเลือกใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุ ไปจนถึงการลงมือรักษาอย่างสุดความสามารถ

5) เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะมอบผลลัพธ์ และประสบการณ์การรักษาที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ดังนั้น ที่นี่จึงเลือกใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานเท่านั้น โดยคัดสรรอย่างพิถีพิถัน มีการศึกษางานวิจัยที่รองรับคุณภาพของเครื่องมือหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก่อนเสมอ รวมถึงมีการเก็บข้อมูลจากการทดลองใช้ค้นคว้าศึกษางานวิจัยต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องมือหรือผลิตภัณฑ์นั้นๆ ดีที่สุดจริงๆ

นอกจากนี้ “คุณหมอบาส” ยังได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ความเป็นที่สุด 5 ด้าน” ของ Wind Clinic สาขาอุบลราชธานีโดยเน้นย้ำไปที่การเลือกใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานเท่านั้น โดยเฉพาะการเลือกใช้ Calecim Professional Serum หรือ “เซรั่มจากเยื่อบุสายสะดือกวางแดง” ซึ่งขึ้นแท่นตัวช่วยสุดเริ่ดที่สามารถฟื้นฟูผิวหลังเลเซอร์ได้แบบสุดปังโดยงานนี้ “คุณหมอบาส” ได้ยกตัวอย่างการใช้ Calecim Professional Serum หลังการทำ Picosure ซึ่งเป็นเลเซอร์นวัตกรรมใหม่ที่กำลังมาแรง เพราะช่วยจัดการกับเม็ดสีผิวได้แบบเฉพาะเจาะจง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฝ้ากระหรือจุดด่างดำ ริ้วรอยลดเลือน ผิวกระชับขึ้น หลุมสิวตื้นขึ้น

Wind Clinic 6

แต่ข้อดีของการทำเลเซอร์ตัวนี้ก็ต้องแลกมาด้วยอาการ Downtime ของผิวหลังการทำเลเซอร์ ซึ่งส่งผลให้คนไข้รู้สึกไม่อยากทำซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นอาการผิวแดง ผิวแห้ง ผิวบวม ผิวระคายเคือง ที่โดยปกติแล้วจะบรรเทาอาการเหล่านี้ด้วยการประคบเย็น แต่หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้ Calecim Professional Serum หลังการทำเลเซอร์ผลปรากฏว่าไม่ต้องประคบเย็นอีกเลย คนไข้รู้สึกระคายเคืองผิวน้อยลง สบายผิวมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดอาการบวมอาการแดง ซึ่งจากการเก็บข้อมูลพบว่า เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ของคนไข้ที่ทำรีเควสที่จะใช้ Calecim Professional Serum หลังการทำเลเซอร์ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

ดังนั้น “คุณหมอบาส” จึงยกให้ Calecim Professional Serum เป็นไอเท็มแนะนำประจำ Wind Clinic สาขาอุบลราชธานี โดยเฉพาะการใช้หลังการทำเลเซอร์หรือทรีทเม้นต์ต่างๆ เพราะเซรั่มตัวนี้ มาพร้อมกับความเป็นที่สุดตั้งแต่นวัตกรรมการผลิตที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิด Created by Scientists, Trusted by Doctors ซึ่งคิดค้นและพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญและจ่ายโดยแพทย์เท่านั้น

ที่สำคัญคือ Calecim Professional Serum เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Rejuvenating Conditioned Media ประสิทธิภาพสูงที่ประกอบด้วย Growth Factors หลากหลายชนิดในปริมาณสูงที่สุดจุดเด่นคือ Growth Factors ที่สกัดจากเยื่อบุสายสะดือของกวางแดง (Red Deer Umbilical Cord Lining) จาก Ethical Farm ในประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ที่มีโปรตีนใกล้เคียงกับโปรตีนของมนุษย์มากที่สุดโดย Growth Factors ของ Calecim Professional Serum เข้มข้นสูงถึง 80% ทำให้ช่วยฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์ได้อย่างล้ำลึก และช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยลดอาการ Downtime ของผิวหลังการทำเลเซอร์ได้ดี อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอิลาสติน และสารเติมเต็มผิวต่างๆ เช่น กรดไฮยาลูโรนิค Glycosaminoglycan ซึ่งส่งผลให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกระชับ เรียกว่าช่วยให้ผิวสุขภาพดีแบบครบทุกมิติ

สาวๆที่รักสวยรักงามท่านไหนอยากสัมผัสความเป็นที่สุดของ Wind Clinic สาขาอุบลราชธานี และ Calecim Professional Serum ก็สามารถติดต่อสอบถามเพื่อตามไปอัพผิวสวยกันได้เลยที่

Wind Clinic

Tel : 064-665-2465

Website : www.windclinic.com

Facebook : https://www.facebook.com/windmedical/ , https://www.facebook.com/WINDSurgery

LINE : https://bit.ly/2zrkMUM

IG : windclinic

นอกจากนี้ Wind Clinic ยังมีอีก 2 สาขาคือสาขาเกษตร-นวมินทร์ โทร. 093-889-1089 และสาขาชลบุรี โทร. 062-449-3663 หากใกล้ที่ไหนก็สามารถตามไปอัพผิวสวยที่นั่นได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up