Ivisn Cover 02

ไอเท็มมาแรง! ยาสีฟันไอวิศน์ IVISN เริ่ดระดับตำนาน ดูแลช่องปากด้วยพลังธรรมชาติ

Ivisn Cover 02
Ivisn Cover 02

ขึ้นแท่นไอเท็มมาแรงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ยาสีฟันไอวิศน์” (IVISN) ที่กลายเป็นไอเท็มตามหาหนักมากในทวิตเตอร์ หลังจากแฟนๆ ซีรีส์ คืนนับดาว แอบเห็นยาสีฟันไอวิศน์เป็นไอเท็มโปรดของตัวละครในเรื่อง อีกทั้งยังเห็นนางเอกของเรื่อง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ด้วย ฉีกยิ้มสวยแบบมั่นใจสุดๆ ทำให้เกิดกระแสอยากลองใช้ยาสีฟันไอวิศน์กันยกใหญ่

วันนี้ แพรว จึงขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับยาสีฟันไอวิศน์แบบเน้นๆ ทั้งสตอรี่ความเป็นมาของแบรนด์ ที่ขอบอกเลยว่าเป็นระดับตำนาน และคุณสมบัติต่างๆ ที่คอนเฟิร์มความเริ่ดได้ พร้อมชี้เป้าพิกัดหาซื้อแบบชัดๆ กันตรงนี้เลยค่ะ

ถ้าเอ่ยถึง “ไอวิศน์” (IVISN) ชื่อนี้อาจยังไม่คุ้นหูคุ้นตานัก แต่หากเอ่ยถึง “วิเศษนิยม” เชื่อว่าหลายคนร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นยาสีฟันแบรนด์แรกของประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2464 ถ้านับแล้วก็คือมีอายุกว่า 101 ปีเลยทีเดียว แถมยังเป็นยาสีฟันตำรับสมุนไพรไทยที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ต่อช่องปากและฟัน ทำให้ขึ้นแท่นไอเท็มคู่บ้านคนไทย ชนิดที่ทุกบ้านต้องมี!

แล้วไอวิศน์เกี่ยวข้องกับวิเศษนิยมอย่างไร คำตอบคือยาสีฟันไอวิศน์เป็นแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงที่ต่อยอดมาจากวิเศษนิยม ผลงานที่เกิดจากความตั้งใจของทายาทรุ่นที่ 4 ที่อยากทำให้ยาสีฟันสมุนไพรตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยยึดมั่นในคอนเซ็ปต์เดียวกันว่า คุณค่าจากธรรมชาติคือส่วนผสมที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ แพรว บอกว่าไอวิศน์ถือเป็นแบรนด์ระดับตำนานนั่นเอง

มาถึงเรื่องความเริ่ดกันบ้าง “ไอวิศน์” (IVISN) เป็นยาสีฟันสูตรธรรมชาติที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากและฟันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอาอยู่ทั้งช่วยป้องกันฟันผุ ช่วยขจัดคราบพลัค ช่วยป้องกันการอักเสบของเหงือก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยขจัดกลิ่นปาก ซึ่งประโยชน์แน่นๆ ทั้งหมดนี้เกิดจากการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดเอาไว้ โดยผสมผสานภูมิปัญญาจากตำรับแผนไทยเข้ากับนวัตกรรมธรรมชาติจากญี่ปุ่นและเกาหลี รวมถึงใส่ใจเรื่องความปลอดภัยสูงสุด รับรองว่าไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ อย่างแน่นอน ยกตัวอย่างการเลือกใช้ไวท์เทนนิ่ง ไอวิศน์ก็เลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งปลอดภัยกว่าการใช้สารสังเคราะห์หรือสารฟอกฟันขาวที่อาจทำลายสารเคลือบฟันได้

ความเริ่ดอีกอย่างของยาสีฟันไอวิศน์ คือเขามาพร้อมกับ 2 สูตรเด็ด! น่าใช้ นั่นคือ “นิยมธรรมชาติ” และ “วิเศษบริสุทธิ์” สำหรับยาสีฟันไอวิศน์ สูตรนิยมธรรมชาติ ตัวนี้ช่วยป้องกันฟันผุ พร้อมช่วยป้องกันการอักเสบของเหงือก และช่วยให้ฟันแข็งแรง สะอาด สดชื่น อีกทั้งยังมีไวท์เทนนิ่งแบบอ่อนโยนที่ช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยยาสีฟันไอวิศน์สูตรนี้ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ 1.น้ำไผ่ฮักโกดะจากญี่ปุ่น ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยป้องกันปัญหากลิ่นปาก 2.ทับทิมเกาหลี ซึ่งช่วยลดการอักเสบของเหงือก พร้อมช่วยป้องกันและกำจัดหินปูน คราบพลัค รวมถึงมีคอลลาเจนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับช่องปาก 3.พิมเสนแท้ ที่ช่วยปกป้องเหงือกและฟันจากอาการเสียวฟัน พร้อมช่วยคืนความสดชื่นให้ช่องปากและลำคอ

ส่วนยาสีฟันไอวิศน์ สูตรวิเศษบริสุทธิ์ ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง พร้อมช่วยลดกลิ่นปากได้แบบเริ่ดมาก อีกทั้งยังช่วยให้ฟันขาวสะอาดด้วยไวท์เทนนิ่งสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อช่องปาก โดยนอกจากส่วนผสม 3 ตัวหลัก น้ำไผ่ฮักโกดะจากญี่ปุ่น ทับทิมเกาหลี และพิมเสนแท้ ที่จัดเต็มเอาไว้ ยาสีฟันไอวิศน์สูตรนี้ยังเพิ่ม “มินต์” เข้ามาด้วย เพื่อช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยาสีฟันไอวิศน์ยังเริ่ดตรงที่เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพราะทั้งกล่องและหลอดยาสีฟันของเขาทำมาจากวัสดุ Recycle และสามารถนำไป Recycle ต่อได้ทั้งหมด เรียกว่านอกจากจะดีต่อช่องปากและฟันแบบครบจบและปลอดภัยสุดๆ แล้ว ก็ยังดีต่อโลกด้วยอีก และหากพูดถึงเรื่องความคุ้มค่า ขอบอกเลยว่ายาสีฟันไอวิศน์คือที่สุด เพราะการแปรงฟัน 1 ครั้ง ใช้ยาสีฟันเพียง 1/3 ของแปรงสีฟัน ก็เอาอยู่แล้ว ดังนั้นหลอดเดียวจึงใช้คุ้มแบบยาวๆ ไปเลยค่ะ

ใครที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสามารถตามไปหาซื้อยาสีฟันไอวิศน์ทั้ง 2 สูตรมาดูแลสุขภาพช่องปากและฟันกันได้เลยที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์, กูเม่ท์ มาร์เก็ต, โลตัส, วัตสัน หรือ
ช้อปออนไลน์ง่ายๆ ตามช่องทางดังนี้เลยค่ะ

Tops Online : https://topsonline.co/3zoadg0

Foodland Online : https://bit.ly/3sM0e2B

Gourmet online : https://bit.ly/3HBxo9r

ALL Online : https://bit.ly/31sqnIF

SHOP At 24 : https://bit.ly/34nVVAF

Shopee : https://bit.ly/3FRx06l

Lazada : https://bit.ly/3eS66zy

Watsons : https://watsonsonline.store/qbb0

Lotus’s Shop Online : https://bit.ly/3MP3PUd

Praew Recommend

keyboard_arrow_up