Hertitude Cover

เปิดทริคสุดปัง! Hertitude Clinic อัพผิวสวยด้วย “เซรั่มจากเยื่อบุสายสะดือกวางแดง”

Hertitude Cover
Hertitude Cover

แม้ยุคนี้จะเต็มไปด้วยคลินิกความงามให้สาวๆ เลือกสรรเข้าไปอัพความสวย แต่หากเป็นเรื่องผิวพรรณ ชั่วโมงนี้ แพรว ขอแนะนำคลินิกความงามคุณภาพสุดปังอย่าง Hertitude Clinic ของ “คุณหมออาร์ม หรือ นายแพทย์วรพจน์ ศิรามังคลานนท์” เลยค่ะ

เพราะที่นี่นอกจากจะโดดเด่นด้วยความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมมาตรฐานระดับโลกเท่านั้น เพื่อสร้างผลลัพธ์และความปลอดภัยสูงสุด และการรักษาความเป็นส่วนตัวให้กับคนไข้ ซึ่ง Hertitude Clinic รักษาจุดเด่นเหล่านี้เอาไว้ตลอด 14 ปี และยังโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Creating A Better Skin Quality ที่เป็นการดูแลและบำรุงผิวของสาวๆ ให้สวยสุขภาพดีครบทั้ง 5 มิติ โดยมีตัวช่วยสำคัญคือ Calecim Professional Serum ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่แพทย์ความงามล้วนแนะนำและการันตีความดีงาม

แต่ก่อนจะไปถึงความปังของคอนเซ็ปต์ Creating A Better Skin Quality และ Calecim Professional Serum ว่าดีต่อผิวของสาวๆ อย่างไร แพรว ขอแนะนำทีมแพทย์มือฉมังแห่ง Hertitude Clinic ทั้ง 4 ท่าน ให้ทุกคนรู้จักกันก่อนค่ะ

คุณหมออาร์ม นายแพทย์วรพจน์ ศิรามังคลานนท์

Medical Director of Hertitude Clinic

Education : Clinical Fellowship in Dermatology and Laser surgery, Harvard Medical School and M.D. Chulalongkorn University

Expertises & Experiences : Medical trainer for Botulinum Toxin type A, HA Dermal Filler, Cryolipolysis and Threadlifting.

“ภาพลักษณ์ที่ดี เริ่มต้นจากสุขภาพผิวที่ดี”

 

คุณหมอเอิร์ธ นายแพทย์ธนัตถ์ ภาณุวรรณากร

Education :  MSc. Clinical Dermatology, Cardiff University, UK and M.D. Chulalongkorn University

Expertises & Experiences : Specialist in minimally invasive facial reshaping, rejuvination and anti-aging. Expert on HA Dermal Fillers, Botulinum Toxin A, Skin Tightening Devices (i.e. Ultherapy, HIFU), Coolsculpting.

“ดูดีแบบตัวคุณเอง ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”

 

คุณหมอปราง แพทย์หญิงธมนวรรณ พันธุ์ประเสริฐ

Education : MD, Ramathibodi hospital, Mahidol University and MSc. Clinical dermatomy, Cardiff University, UK

Expertises & Experiences : Member of UK Aesthetic Multispecialty Society (AMS) Medical expert on HA dermal filler, Botulinum Toxin A and Non-Surgical face lifting devices.

“เพราะการมีผิวสุขภาพดี เปรียบเสมือนการใส่เสื้อผ้าที่สวยที่สุดอยู่เสมอ”

 

คุณหมอการ์ตูน แพทย์หญิงอินทิพร เอื้อไพบูลย์

Education : MD, Ramathibodi hospital, Mahidol University

Expertises & Experiences : Clinical fellowship in dermatology, Institute of Dermatology, Medical expert in botulinum toxin, HA dermal filler, face lifting and reshaping.

“ผิวสวยสดใส เปล่งประกายในแบบของคุณ”

 

มาถึงเรื่องสำคัญที่ แพรว อยากให้สาวๆ โฟกัส นั่นคือความดีงามของการดูแลผิวด้วยคอนเซ็ปต์ Creating A Better Skin Quality ของ Hertitude Clinic ที่ให้ความสำคัญกับการทำให้ผิวมีคุณสมบัติที่บ่งบอกถึงผิวสุขภาพดีครบทั้ง 5 มิติ ได้แก่ 1. Clarity ความกระจ่างใส 2. Elasticity & Hydration ความยืดหยุ่น 3. Insensibility ผิวแข็งแรง ไม่ไวต่อการกระตุ้น ไม่ระคายเคืองง่าย 4. Cellular Regeneration เซลล์ผิวสามารถซ่อมแซมตัวเองได้ดี และ 5. Minimal Pore Wrinkle & Scar ปราศจากริ้วรอยและรูขุมขน หรือการชะลอให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด

Hertitude 2

ด้วยคอนเซ็ปต์นี้เอง ทีมแพทย์ Hertitude Clinic จึงพยายามมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การมีผิวสุขภาพดีครบถ้วนทั้ง 5 มิติ จนได้มาพบกับ Calecim Professional Serum ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Rejuvenating Conditioned Media ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะเรื่องการฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์ และการช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่

เพราะ Calecim Professional Serum เป็นเซรั่มที่มี Growth Factors ซึ่งสกัดจากเยื่อบุสายสะดือของกวางแดงจากประเทศนิวซีแลนด์ อันเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีโปรตีนใกล้เคียงกับโปรตีนของมนุษย์มากที่สุด โดย Calecim Professional Serum มีปริมาณ Growth Factors เข้มข้นสูงถึง 80% เรียกว่าเป็นเซรั่มที่มีปริมาณ Growth Factors สูงที่สุดในโลกแล้ว ณ ปัจจุบัน

Hertitude 3

ด้วยปริมาณ Growth Factors ที่เข้มข้นสูงที่สุดในโลกนี้เอง ทำให้ Calecim Professional Serum ช่วยกระตุ้นการสร้างสารเติมเต็มผิวต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งคอลลาเจน อิลาสติน กรดไฮยาลูโรนิค และ Glycosaminoglycan ทำให้ผิวมีสุขภาพดีครบทั้ง 5 มิติ ไม่ว่าจะเป็นผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยลดเลือน จุดด่างดำจางลง ผิวแข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่าย ที่สำคัญคือช่วยลดอาการ Downtime ของผิว เช่น บวม แดง หลังการทำเลเซอร์หรือทรีทเม้นต์ต่างๆ ได้ดีอีกด้วย

นอกจากนี้ Calecim Professional Serum ยังโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Created by Scientists, Trusted by Doctors เพราะคิดค้นและพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ และจ่ายโดยแพทย์เท่านั้น ซึ่งนอกจากการแนะนำให้สาวๆ ใช้ Calecim Professional Serum เป็นสกินแคร์รูทีนแล้ว Hertitude Clinic ยังนำ Rejuvenating Condition Media ที่ได้จากเยื่อบุสายสะดือกวางแดงมาใช้ในการบำรุงผิวแบบล้ำลึกให้กับสาวๆ ผ่านหัตถการทางการแพทย์ที่เรียกว่า MSC ซึ่งเป็นการส่งผ่านตัวยาด้วยเข็มขนาดเล็กจิ๋ว เพื่อเปิดผิวให้โปรตีนสำคัญและ Growth Factors ความเข้มข้นสูง สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่ม Skin Quality ที่ดีให้กับผิวครบทั้ง 5 มิติ

Hertitude 4

สาวๆ ที่อยากบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีครบทั้ง 5 มิติ ก็สามารถตามไปพบกับความดีงามของ Calecim Professional Serum ได้ที่ Hertitude Clinic ทั้ง 3 สาขา ดังนี้เลยค่ะ

สาขา เกษรวิลเลจ โทร. 086-341-9007

สาขา เดอะคริสตัล รามอินทรา โทร. 086-336-3342

สาขา เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ โทร. 086-341-9008

Praew Recommend

keyboard_arrow_up