NEW ULTHERA SPT

NEW ULTHERA SPT คืออะไร?

NEW ULTHERA SPT
NEW ULTHERA SPT

พญ.ชลิตา สิรเมธี (หมอมะเหมี่ยว) อธิบายถึง  New Ulthera SPT หรือบางคนจะเรียกว่า New  Ultherapy SPT ว่า เป็นพลังงานคลื่นเสียงในรูปแบบ High Intensity Focused Ultrasound ที่เป็นเทคโนโลยีพิเศษคือ MFU-V : Microfocused Ultrasound with Visualization ที่ทุกการยิงพลังงานเราจะเห็นพลังงานที่ยิงลงไปในชั้นผิวที่ต้องการรักษาได้อย่างแม่นยำ ซึ่งในปัจจุบันจัดเป็น Gold standard non-surgical facial lifting นั่นเอง ใช้ในการยกหน้าและกระชับผิวโดยที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนที่ FDA รองรับ

NEW ULTHERA SPT

การทำงาน NEW ULTHERA SPT

คือ เครื่องจะทำงานด้วยการส่งพลังงานคลื่นเสียงที่จำเพาะเจาะจง ลงไปสู่ผิวหนังในชั้นที่ลึกสุด ( Selective delivery of acoustic energy ) ให้เกิดการกระตุ้นการสร้าง Collagen ที่ผิวชั้น SMAS (ชั้นเดียวกับการผ่าตัดดึงหน้า) เกิดการหดตัว ผิวบริเวณที่ทำการรักษากลับมายกกระชับขึ้น มีความเป็นธรรมชาติและแน่นอนกว่าวิธีอื่น ๆ มีความปลอดภัย 100% เพราะไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด ไม่ต้องใช้เข็มสอดแบบการร้อยไหม ทำให้โอกาสแพ้มีน้อย หลังทำเสร็จก็ไม่ต้องพักฟื้น สามารถเดินทางกลับบ้านและทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ

NEW ULTHERA SPT

สิ่งที่ทำให้ผลลัพธ์ NEW ULTHERA SPT ออกมาดีและอยู่ได้นาน

แน่นอนว่าการเลือกเครื่องมือยกกระชับใบหน้า New Ulthera SPT ที่ผ่านมาตรฐาน USFDA เป็นเครื่องที่ดีแน่นอน แต่อีก 2 ปัจจัยที่ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีและอยู่ได้นานคือ

 

  1. ปัจจัยความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ใช้เครื่อง New Ulthera SPT

-การวิเคราะห์ปัญหาใบหน้าที่เหมาะสมกับปัญหาของคนไข้ เหมาะกับผู้ที่มีความหย่อนคล้อยดังนี้ หนังตาตก แก้มหย่อนคล้อยไม่กระชับ เหนียงลำคอเหี่ยวย่น และเนินอกที่มีความหย่อนคล้อย ซึ่งปัญหาทั้ง 4 ปัญหานี้มีงานวิจัยรับรองระดับ USFDA ว่าโปรแกรมNew Ulthera SPT สามารถรักษาปัญหาดังกล่าวได้จริงและเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ

-จำนวน Line ที่ใช้ในการรักษาไม่น้อยจนเกินไป การใช้จำนวนLineให้เหมาะสมกับปัญหาเป็นสิ่งสำคัญมาก ซึ่งแน่นอนว่าอายุที่มากขึ้น ปัญหาความหย่อนคล้อยต่างๆย่อมมากขึ้นไปด้วย เพราะจำนวน Line เริ่มต้นที่ควรจะใช้ในการรักษาจะสามารถคาดคะเนคร่าวๆได้ดังนี้ อายุ 30 ปีแนะนำเริ่นต้นที่ 300-400 lineขึ้นไป อายุ 40 ปีแนะนำเริ่มต้นที่ 400-500 lineขึ้นไป อายุ50ปีแนะนำเริ่มต้นที่ 500-600 lineขึ้นไป แต่อย่างไรก็ตามแนะนำปรึกษาคุณหมอก่อนเสมอเพื่อตรวจร่างกายและแนะนำจำนวนlineที่เหมาะสมจริงๆก่อนการรักษาค่ะ

-ทิศทางการยิงพลังงานให้เหมาะกับปัญหาความหย่อนคล้อยที่แตกต่างกัน ความหย่อนคล้อยของแต่ละคนแน่นอนความรุนแรงไม่เท่ากันและแตกต่างกัน การออกแบบทิศทางการยิงและจำนวนlineที่ใช้แต่ละบริเวณเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผลลัพธ์ชัดเจนและอยู่ได้นานมากยิ่งขึ้น

NEW ULTHERA SPT

  1. ปัจจัยคนไข้ผู้รับบริการ

การทำ New Ulthera SPT คือการกระตุ้นให้เกิดการสร้างCollagen ใหม่ในชั้นผิวและชั้นผังผืดหน้า(SMAS) เพราะฉะนั้นการปฏิบัติตัวของคนไข้ที่ทำให้การสร้างCollagenได้ดี ย่อมทำให้ผลลัพธ์หลังทำ New Ulthera SPT ออกมาดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

-การรับประทานอาหารในจำพวกโปรตีนให้เพียงพอให้การใช้ชีวิตประจำวัน 1.0-1.2 กรัม/น้ำหนักตัว(กิโลกรัม)/วัน ซึ่งโปรตีนเป็นสารตั้งต้นในการสร้างCollagen การได้รับโปรตีนทีเพียงพอ จะทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีมากขึ้นค่ะ

 

-การหลีกเลี่ยงแสงแดดในชีวิตประจำวัน

แสงแดดเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผิวและCollagenในชั้นผิวเกิดการสลายตัวได้เร็วมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นการหลีกเลี่ยงแสงแดดแรงๆ หรือการทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอจะช่วยทำให้ผลลัพธ์หลังทำ New Ulthera SPT ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

-หลีกเลี่ยงสูบบุหรี่จัดและการดื่มสุราจัด

บุหรี่และสุราเป็นสารอนุมูลอิสระ ซึ่งจะทำให้ร่างกายมีการเร่งสลายCollagenได้เร็วกว่าปกติ และทำให้เซลล์แก่อีกด้วย เพราะฉะนั้นการลดปริมาณการดื่มสุราและการสูบบุหรี่ จะทำให้ผลลัพธ์หลังทำ New Ulthera SPT ดีมากยิ่งขึ้นและทำให้สุขภาพแข็งแรงมากขึ้นด้วยค่ะ

 

-การพักผ่อนที่เพียงพอและถูกเวลา

ร่างกายมีนาฬิกา การนอนที่เหมาะสม 6-8 ชั่วโมง/วัน และถูกเวลา โดยเฉพาะช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง เราควรจะนอนหลับ จะทำให้ฮอโมนในร่างกายสมดุลมากยิ่งขึ้นและยังทำให้การซ่อมแซมร่างกาย การสร้างคอลลาเจนใหม่ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ติดต่อสอบถาม

โทร : 088-1319189

LineOA : @Chalitaclinic

Line : https://bit.ly/2RjHnWD

Fb : https://m.facebook.com/chalitaclinic.ubon/

Website : www.chalitaclinic.com

แผนที่ : https://goo.gl/maps/j8sa8gd3pfVeHdNn8

 

#อัลเทอร่าอุบล #อัลเทอร่า #Newultheraspt #ชลิตาคลินิก #chalitaclinic #อุบล #หมอมะเหมี่ยว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up