ชวนสาวๆ ไปทำสวยกับ หมอนักปั้นหน้ามือ 1 ของเมืองไทย

account_circle

ไม่พร้อมแก่! สวยครบจบที่ ​รัสมิ์ภูมิ​คลินิก “หมอนักปั้นหน้ามือ 1 ของเมืองไทย”

ยิ่งอายุ​มากขึ้น​เรายิ่งต้องดูแลตัวเองกันมากขึ้น อยากบอกว่าผึ้ง​เป็น​อีกคนหนึ่ง​ที่ยังไม่พร้อมที่จะแก่ เลยต้องคอยดูแลตัวเองตลอด เพื่อนๆ หลายคนเคยถามว่าทำสวยที่ไหนดี

วันนี้ผึ้งเลยพาสาวๆ สาวกความงามมาทำสวยและทัวร์​รัสมิ์ภูมิ​คลินิก​ สาขาสาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา ของ​คุณ​หมอรัสมิ์ภูมิ เจ้าของสมญานาม “หมอนักปั้นหน้ามือ 1 ของเมืองไทย” กันนะคะ อยากบอกว่าคุณ​หมอเป็นแพทย์ไทยคนเดียวและคนแรกที่ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรสอนฉีดฟิลเลอร์ และสารฉีดคลายกล้ามเนื้อในระดับโลก (Global Allergan Trainer) และเป็นแพทย์ไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลการฉีดฟิลเลอร์ และโบฯ ฉีดคลายกล้ามเนื้อ เป็นอันดับ 1 ในระดับเอเชีย และยังได้รับรางวัล “แพทย์ที่ฉีดปรับรูปหน้า เติมเต็มและลดริ้วรอยมากที่สุดของไทย และเอเชียแปซิฟิกจากแบรนด์ผู้ผลิตฟิลเลอร์ และโบทูลินุ่มฯ ของอเมริกา

เข้ามาถึงคลินิก​ชั้นแรก ก็มานั่งรอคุณ​หมอรัสมิ์ภูมิที่โซนรับแขกด้านหน้าซึ่งดูโอ่โถงหรูหรา ถ้าใครชอบความหรูหราเรา​แนะนำสาขานี้เลย นั่งรอได้ซักพักคุณ​หมอก็ออกมาต้อนรับและพาเราทัวร์​ชมคลินิก​ทั้ง 4 ชั้น โดยในชั้นแรกจะเป็น​โซนรับแขก ห้อง Consult และห้องทำหัตถการซึ่งมีทั้งห้องฉีด และห้องที่ใช้เครื่องมือหลายห้อง ซึ่งมีทั้ง Ulthera, Thermage, UltraFormerIII หรือไฮฟูเกรดพรีเมียม มี EmSculpt นวัตกรรมแรกของโลกจาก USA ที่สามารถสร้างกล้ามท้องและลดไขมันช่องท้องไปพร้อมกันได้ ใน 30 นาที ใครอยากทำไรที่นี่เค้ามีทุกสิ่งให้เลือก​สรร

เดินขึ้นไป​ชั้น 2 จะเป็น​ชั้นที่ให้บริการ​ด้านศัลยกรรม​ทุกประเภ​ท ทั้งตา จมูก​ คาง ปาก​และหน้าอก

ชั้น 3 จะเป็น​ Rassapoom Medical Institute (RMI) สถาบันสอนแพทย์ ดำเนินการสอนโดยคุณหมอรัสมิ์ภูมิ Board of Dermatology ที่มีประสบการณ์ทางด้านการฉีดปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ และสารฉีดคลายกล้ามเนื้อ มากกว่า 20 ปี ถ่ายทอดด้วยประสบการณ์ด้านการสอนที่เป็นที่ยอมรับระดับโลก และเทคนิคจากประสบการณ์ในการฉีดที่ยาวนานมากกว่า 20 ปี จะทำให้แพทย์ผู้เข้าอบรมทุกท่านได้รู้ความรู้และทักษะการฉีดฟิลเลอร์ และสารฉีดคลายกล้ามเนื้อ ที่เติมเต็มทักษะได้มากขึ้น เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น “รู้ลึก รู้จริง ทางด้านการฉีดปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ สารฉีดคลายกล้ามเนื้อ”

ชั้น 4 จะเป็น​ Cafe สุดเก๋คอยให้บริการ​ลูกค้า​ที่มาใช้บริการ​และคุณ​หมอที่มาเข้าอบรม​ด้านมานั่งจิบชากาแฟ รับประทาน​อาหารชิลล์​ชิลล์​ พร้อมถ่ายรูปเช็คอิน​กันแบบเก๋ๆ

เดินชมห้องต่าง​ๆ เสร็จ​ก็​ได้เวลาเสริมสวย วันนี้​เรามาทำ Triangular Face lift ยกหน้าให้ได้รูปสวยโดยไม่ต้องศัลยกรรม เทคนิคใหม่ที่คิดค้นโดยคุณหมอรัสมิ์ภูมิ โดยอาศัยฟิลเลอร์ (Filler) เป็นหลัก ร่วมกับโบทูลินุ่มฯ เสริม เพื่อช่วยปรับโครงหน้าให้ลิฟท์ยกขึ้นเป็นรูปตัววี หรือ วีเชฟ (V-shape) โดยไม่ต้องผ่าตัดและเป็นเทคนิคพิเศษ อาศัยหลักการใช้ฟิลเลอร์ช่วยยึดระหว่างชั้นกระดูกและชั้นผิวหนังชั้นบนตามจุด ต่างๆ บนใบหน้า เน้นเรื่องการยึดดึงให้ผิวหนังเกิดแรงตึงตัว โดยทำให้กระดูกบนใบหน้าช่วยยึดใบหน้าได้ดีขึ้น ส่วนโบทูลินุ่มฯ จะช่วยปรับแต่งส่วนเกินและส่วนคล้อยบางส่วนที่เหลือจากที่ฟิลเลอร์ช่วยแล้ว

อยากบอกว่า happy มากๆ หน้ายกกระชับ​ดูอ่อนเยาว์​ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด​ คุณ​หมอมือเบามากๆ ใครอยากดูแลตัวเองมาลองใช้บริการ​ดูได้นะคะ ครั้งหน้าไปไหนเราจะมาบอกเล่าเก้าสิบกันนะคะ พบกันสัปดาห์​หน้า​นะ​คะ


เรื่อง : บุญญาดา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up