Roselin ร้อยไหมโครงตาข่าย

เปิดเทรนด์อัพสวยมาแรง ‘ร้อยไหมโครงตาข่าย’ จากปากแพทย์ความงามรู้ลึกรู้จริง

Roselin ร้อยไหมโครงตาข่าย
Roselin ร้อยไหมโครงตาข่าย

หนึ่งในวิธีปรับรูปหน้าที่มีมายาวนาน และได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะในยุคที่หลายคนปรารถนาใบหน้าเรียวยาว สวยกระชับได้รูป เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่เอ่ยถึง ‘การร้อยไหม’ ซึ่งสามารถยกกระชับใบหน้า และแก้ไขความหย่อนคล้อยได้ โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัดศัลยกรรม

เพราะเพียงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญใช้ไหมละลายสอดเข้าไปใต้ผิว และร้อยดึงไปตามรูปหน้า ผิวก็จะถูกยกขึ้นมาตามแรงดึงไหมที่ร้อย พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวหน้าเต่งตึงยิ่งขึ้น แถมเห็นผลลัพธ์ชัดเจนหลังการรักษา นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ ‘การร้อยไหม’ กลายเป็นหัตถการเสริมความงามยอดฮิตที่สาวๆ เลือกทำเป็นอันดับแรกๆ

และด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของวงการเทคโนโลยีความงาม ทำให้ ณ ตอนนี้ ‘การร้อยไหมโครงตาข่าย’ ซึ่งต่อยอดมาจาก ‘การร้อยไหม’ กลายเป็นอีกหนึ่งวิธีปรับรูปหน้าที่สาวๆ ให้ความสนใจ แพรว จึงไม่พลาดพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับเทรนด์การอัพสวยมาแรงนี้ ซึ่งให้ความรู้แบบไม่มีกั๊กโดย ‘คุณหมอขนม’ หรือ แพทย์หญิงภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแห่ง Roselin Wellness Center

‘คุณหมอขนม’ หรือ แพทย์หญิงภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแห่ง Roselin Wellness Center

นวัตกรรมใหม่ ร้อยไหมโครงตาข่าย’

หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อ ‘ไหมโครงตาข่าย’ ซึ่งเป็นไหมชนิดใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับการรับรองจากประเทศไทยแล้วเรียบร้อย

‘ไหมโครงตาข่าย’ มีลักษณะร่วมของไหมเงี่ยง ซึ่งมีขอเกี่ยวสำหรับดึงหน้า และมีตาข่ายล้อมรอบตัวของไหม 360 องศา สำหรับช่วยพยุงผิวหน้า และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จึงเป็นที่มาของชื่อ ‘ไหมโครงตาข่าย’ นั่นเอง

Roselin Wellness Center ร้อยไหมโครงตาข่าย

เมื่อร้อยไหมโครงตาข่ายเข้าไปสู่ใต้ชั้นผิวหนังแล้ว เงี่ยงของไหมโครงตาข่ายจะเกาะติดกับเนื้อเยื่อผิวและยกขึ้น พร้อมทั้งกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนที่รูของไหมโครงตาข่าย ส่งผลให้เกิดแรงยืดและแรงตรึงที่แข็งแรงกว่าไหมชนิดอื่น ทำให้ไหมโครงตาข่ายมีประสิทธิภาพการยกกระชับมากกว่า ให้ผลลัพธ์ดีกว่า และอยู่ได้นานกว่า

Roselin Wellness Center ร้อยไหมโครงตาข่าย

จุดเด่น ‘กระตุ้นคอลลาเจน’

อย่างที่ทราบกันดีว่า การร้อยไหมนั้นไม่ต้องพักฟื้นนานเหมือนการผ่าตัด หลังทำสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ จึงเป็นข้อดีที่หลายคนเลือกการร้อยไหม

อีกทั้งถ้าเปรียบเทียบความโดดเด่นของไหมโครงตาข่าย กับการร้อยไหมเงี่ยงแบบเดิม เราจะพบว่า ไหมโครงตาข่ายช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวหน้ายกกระชับทันทีหลังทำ เพราะมีแรงยึดและแรงตึง ทำให้เกิดความแข็งแรงกึ่งถาวร ถือว่าให้ผลลัพธ์รวดเร็วและยาวนานกว่าไหมแบบเดิมหลายเท่า รวมทั้งนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ศัลยกรรมเกาหลี ยังได้คิดค้นเทคนิควิธีร้อยไหมโครงตาข่ายให้เจ็บน้อย ได้ผลลัพธ์มาก และใช้เวลาไม่นาน ซึ่งช่วยให้ใบหน้าดูเต่งตึง เรียวกระชับได้ทันทีอีกด้วย

Roselin Wellness Center ร้อยไหมโครงตาข่าย

เลือกแพทย์รู้จริงเพื่อความ ‘เป๊ะ’

แต่เดี๋ยวก่อน! หมอเชื่อว่าสาวสายบิวตี้ อาจเคยได้ยินอันตรายจากการร้อยไหมกันมาบ้าง เพราะมีหลายเคสที่ยกกระชับใบหน้าด้วยวิธีนี้ แล้วไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่คาด เนื่องจากมีไหมหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการหลายด้าน และไหมแต่ละชนิดก็มีเทคนิคพิเศษในการร้อยแตกต่างกันด้วย

สาวๆ จึงควรเลือกร้อยไหมให้ถูกชนิด ถูกเทคนิค เพื่อให้การร้อยไหมปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง หากต้องการร้อยไหมโครงตาข่าย ควรเลือกทำกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง และได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ส่วนแพทย์ที่ทำการรักษา ก็ต้องมีความรู้ และเชี่ยวชาญเทคนิคการร้อยไหมชนิดนี้ ซึ่งมีหลักสูตรการเรียนการสอนวิธีร้อยไหมโครงตาข่ายโดยเฉพาะ

Roselin Wellness Center ร้อยไหมโครงตาข่าย

ทั้งหมดนี้เป็นการอัพเดตเทรนด์ความงามมาแรง ‘ร้อยไหมโครงตาข่าย’ ที่ ‘หมอขนม’ นำมาฝากสาวๆ ที่อยากปรับรูปหน้า และแก้ไขความหย่อนคล้อย ซึ่งสาวๆ สามารถตามไปปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามกับ ‘หมอขนม’ ได้ที่ Roselin Wellness Center นะคะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Line @RWC1

Tel. 091-010-9379

Facebook : Roselin wellness center

Website : https://rwcclinic.com/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up