ครีมคนท้อง PregSkin

สกินแคร์ที่ควรใช้ระหว่างและหลังตั้งครรภ์ แบรนด์นี้ห้ามพลาด (ขอบอกต่อ)

ครีมคนท้อง PregSkin
ครีมคนท้อง PregSkin

คุณแม่ๆ ทั้งหลาย ฟังทางนี้! เพราะเราจะมาแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวของคุณแม่ด้วยสกินแคร์ แบรนด์ดังที่ดาราหลายคนใช้กัน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ ปลอดภัยใช้ดีมากๆ จนอยากบอกต่อเลย ใช้ได้ทั้งตอนตั้งครรภ์ยันหลังคลอดกันเลยทีเดียว สาเหตุที่เราต้องนำเอาสกินแคร์คุณแม่มานำเสนอ ก็เพราะเราเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ดี ไหนจะปัญหาผิวแตกลาย ผิวหมองคล้ำ หิวแห้งเสียขาดความชุ่มชื้น เป็นสิวง่าย  เท่านั้นยังไม่พอ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ยังเป็นปัญหาใหญ่ที่คอยตามมารังควานจิตใจด้วย ซึ่งหากคุณแม่เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไม่ดี ก็อาจส่งผลเสียต่อลูกน้อยได้

ทำไมคุณแม่ต้องดูแลผิว
คุณแม่ตั้งครรภ์จะมีฮอร์โมนเอสโตรเจนและโปรเจสเตอโรนเพิ่มสูงขึ้น ฮอร์โมนเหล่านี้ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของทารก แต่กลับส่งผลเสียต่อผิวพรรณของคุณแม่ซึ่งเห็นได้ชัดเจน รวมถึงปัญหาผิวแตกลายด้วย คุณแม่หลายคนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่บางครั้งผลิตภัณฑ์เหล่านั้น อาจไม่ปลอดภัย ถ้าเลือกไม่ดีล่ะก็ สารเคมีต่างๆ จะส่งผลเสียต่อทารกโดยตรง

แต่คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะ PregSkin เขามีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับคุณแม่ที่ปลอดภัย หายห่วง ใช้ได้ทั้งตอนตั้งครรภ์ไปจนถึงช่วงให้นมบุตรหรือหลังคลอดเลย โดยผลิตภัณฑ์มี 3 ตัวหลักๆ ได้แก่

PregSkin Blemish Control Skin-Clearing Serum
ครีมคนท้อง PregSkin

PregSkin เซรั่ม ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ช่วยลดสิวอุดตัน เพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับผิว ลดการระคายเคืองทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้น คุณแม่ผิวบอบบาง หรือ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีปัญหา เซรั่มตัวนี้ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวของคุณแม่และไม่มีความเสี่ยงต่อลูกน้อยด้วย

 

PregSkin Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream
ครีมคนท้อง PregSkin

ครีม PregSkin เนื้อนุ่มๆ ละมุนมากเลย ขอบอก มาพร้อมสารสกัดที่ปลอดภัยต่อทั้งคุณแม่และลูกน้อย อย่าง Bidens Pilosa พืชในวงศ์ทานตะวัน ต้องยอมรับเลยว่าเป็นครีมคุณแม่ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย และจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี

PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter
ครีมคนท้อง PregSkin

คุณแม่ท่านไหน มีปัญหาหน้าท้องแตกลาย ผิวแห้ง ผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ขาวกระจ่างใส แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เอาอยู่ เรากล้าท้าให้คุณพิสูจน์ เนื้อครีมซึมง่าย เข้มข้น แต่ไม่เป็นอันตรายต่อคุณแม่และทารก ช่วยแก้ปัญหาผิวแตกลาย ลดอาการระคายเคือง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนและขาวกระจ่างใส ใช้ทาผิวได้ทุกส่วนที่ต้องการ

PregSkin ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคุณแม่ สกินแคร์ที่ใช้ได้ทั้งตอนตั้งครรภ์และหลังคลอด ช่วงให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวปลอดภัยต่อทั้งคุณแม่และลูกน้อย วางใจได้เลย ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกามาเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าสกินแคร์ทั้ง 3 ตัวนี้ ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณแม่ได้ครอบคลุมมากๆ ไม่เชื่อเรากล้า ท้าให้ลอง…

 

https://pregskin.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up