Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก

#อวดจมูกให้โลกรู้ ไปกับ Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูกมาแรง! เหล่าเน็ตไอดอลปลื้ม

Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก
Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก

หากเปิดโหวตให้สาวๆ เลือกทำศัลยกรรมได้คนละหนึ่งอย่าง ขอบอกเลยว่าคำตอบสุดฮ็อต ณ เวลานี้ คงต้องยกให้กับ “การ เสริมจมูก” ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นเทรนด์ศัลยกรรมยอดฮิตที่ครองใจสาวๆ ทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะยุคนี้ที่ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ความทันสมัยของเครื่องไม้เครื่องมือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ต่างๆ และความเชี่ยวชาญของแพทย์ศัลยกรรม ทำให้สาวๆ มั่นใจกับการเสริมจมูกกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรับกับใบหน้า หรือความสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ

#อวดจมูกให้โลกรู้ ไปกับ Emma Clinic คลิกนิก เสริมจมูก มาแรง! เหล่าเน็ตไอดอลปลื้ม

Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก

บวกกับล่าสุด แพรว สะดุดตากับแฮชแท็ก #อวดจมูกให้โลกรู้ ที่ปรากฏอยู่ในโซเชียลมีเดียมากมาย โดยเฉพาะของเหล่าเน็ตไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ ทำให้สงสัยใคร่รู้มากๆ จนต้องสืบ แล้วก็ได้รู้ว่าแฮชแท็ก #อวดจมูกให้โลกรู้ มีที่มาจากความฮ็อตของคลินิกเสริมจมูกมาแรง Emma Clinic ที่เหล่าเน็ตไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์พากันเทใจให้ โดยวางใจให้ทีมแพทย์ Emma Clinic ช่วยเนรมิตจมูกให้สวยปังกันถ้วนหน้า

พอรู้แบบนี้ แพรว ก็ไม่แปลกใจเลย เพราะ Emma Clinic คือคลินิกความงามที่เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูกมากๆ จนขึ้นแท่นเจ้าของสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในสาขา Iconic Rhinoplasty For Beauty ซึ่งการันตีความเริ่ดโดย แพรว เองกับมือ

Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก

ความเริ่ดอย่างแรกของการเสริมจมูกที่ Emma Clinic คือสาวๆ จะได้รับผลลัพธ์ที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติและเหมาะกับตัวเอง เพราะที่นี่เขาเสริมจมูกให้กับสาวๆ โดยยึดคอนเซ็ปต์ “ความงามเฉพาะบุคคล” หรือ Every Face Sings Its Own Song ซึ่งเน้นดึงจุดเด่นและสร้างมิติให้กับใบหน้าอย่างเหมาะสม เพื่อให้ผู้หญิงสวยที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง

Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก

ความเริ่ดอย่างต่อมาคือ Emma Clinic เขารู้ใจและรู้จักโครงหน้าของผู้หญิงไทยเป็นอย่างดี รู้ว่าทรงจมูกแบบไหนเหมาะกับโครงหน้าแบบไหน โดยจะวิเคราะห์จมูกและโครงหน้าเดิมของสาวๆ ก่อนเสมอ และใช้เทคนิคพิเศษอย่าง FDLS ที่ล็อคซิลิโคนได้แนบสนิทกับใบหน้า ทำให้ลดโอกาสเกิดปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเบี้ยวหรือการเอียง รวมถึงใช้เนื้อเยื่อเทียมรองปลายจมูก เพื่อป้องกันการทะลุ เรียกว่าเสริมความปลอดภัยให้กับคนไข้ทุกทางจริงๆ

Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก

โดยทีมแพทย์ของ Emma Clinic ได้แนะนำเอาไว้ว่า ทรงจมูกที่มาแรงและเหมาะกับผู้หญิงไทยมากที่สุดในชั่วโมงนี้ ขอยกให้กับ “ทรง Teardrop” ที่มีลักษณะปลายพุ่งแบบหยดน้ำ ไม่งุ้ม ไม่เชิด และไม่เหินจนเกินไป ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้าของสาวๆ ได้อย่างลงตัว

Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก

นอกจากนี้ Emma Clinic ยังยึดคอนเซ็ปต์ความปลอดภัยเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ โดยที่นี่เขาเพียบพร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเชี่ยวชาญของคุณหมอ ความใส่ใจในทุกรายละเอียดและทุกขั้นตอน การเลือกใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับสากล เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของคนไข้

Emma Clinic คลิกนิกเสริมจมูก

ทั้งหมดนี้คือความดีงามของ Emma Clinic คลินิกความงามที่เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูก ซึ่งเหล่าเน็ตไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ปลื้มกันหนักมาก ทำให้แฮชแท็ก #อวดจมูกให้โลกรู้ พุ่งเด่นอยู่ในโซเชียลมีเดีย โดยหากสาวๆ คนไหนอยากอัพความสวยให้ปังแบบพวกเธอบ้าง ก็ตามไปเจอกับ “คุณหมอน้ำ” และ “คุณหมอหนึ่ง” ได้เลยที่ Emma Clinic

 

Website : www.emmaclinicthailand.com

Facebook : Emmaclinicthailland

Line : @emmaclinic

สาขาแพรกษา โทร. 063-235-9094

สาขาอโศก โทร. 095-746-2823

สาขาพระราม 2 โทร. 064-192-2823

Praew Recommend

keyboard_arrow_up