Biotherm Life Plankton Elixir

BIOTHERM เฉลิมฉลอง LIFE PLANKTON™ ELIXIR ครบรอบ 1 ปี! ที่สุดแห่งการฟื้นบำรุงขั้นสุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับ

Biotherm Life Plankton Elixir
Biotherm Life Plankton Elixir

BIOTHERM เฉลิมฉลอง LIFE PLANKTON™ ELIXIR ครบรอบ 1 ปี!

ที่สุดแห่งการฟื้นบำรุงขั้นสุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ที่ Shopee Premium

ปัญหาผิวหน้ามากมายไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีหรือมลภาวะ เป็นสิ่งที่ยากจะหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ในการแต่งหน้าเป็นประจำทุกๆ วัน แต่เหล่าซิสก็ยังคงหน้าสวยปังกันไม่เว้นแต่ละวัน! ต้องขอขอบคุณผู้ช่วยกู้ผิวดีๆ อย่าง LIFE PLANKTON™ ELIXIR หรือ “ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม” จาก BIOTHERM ที่คอยช่วยปกป้องและฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมาปังกว่าที่เคย ด้วยประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงขั้นสุด(1) ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้(2)   และในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบการเปิดตัว 1 ปี ครั้งนี้ LIFE PLANKTON™ ELIXIR   ขอมอบโปรสุดล้ำค่าเพื่อผิวสุดปัง พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์สุดพรีเมียมได้ที่ Shopee Premium ให้เหล่าซิสได้ไปตำได้ง่ายๆ เพราะของดีมันต้องมี!

Biotherm Life Plankton Elixir

พร้อมกู้ผิวของคุณให้แข็งแรงด้วย LIFE PLANKTON™ ELIXIR เซรั่มตัวเด็ดที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยมือหนึ่งของผิว ผสาน 3 พลัง ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง LIFE PLANKTON™ ความเข้มข้น 5% (3)  (ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์) พร้อมไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) 2 โมเลกุล ทั้งโมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็ก และวิตามินซีเพื่อผิวดูกระจ่างใส ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรง อ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้(4)

Biotherm Life Plankton Elixir

แอบกระซิบ…ล่าสุด BIOTHERM เพิ่งเปิดตัวสุดแกรนด์บน Shopee Premium จนประสบความสำเร็จมาก ขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์อันดับ 1(5)  เลยทีเดียว แถมตัวที่ขายดีที่สุดก็แน่นอนว่าไม่พ้น LIFE PLANKTON™ ELIXIR อยู่แล้ว! สำหรับสาวคนไหนที่อยากมีผิวหน้าสวยเด้งทุกๆ วัน ก็สามารถเข้าไปช้อปได้ง่ายๆ เพียงเลือกเข้าไปที่ Shopee Premium เลือกสินค้าที่ต้องการ จ่ายเงิน แค่นี้ก็นอนสวยๆ อยู่บ้านรอพบกับผู้ช่วยกู้ผิวชั้นเลิศจาก Biotherm ได้เลย!!

Biotherm Life Plankton Elixir

อย่าลืม! ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมช้อปไปกับโปรสุดแกรนด์เพื่อผิวสุดปังจากไบโอเธิร์ม ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay (6)  ได้ที่ Biotherm Official Store บน Shopee Premium ที่ https://shopee.co.th/biotherm_official_store

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LIFE PLANKTON™ ELIXIR

ไบโอเธิร์มเชื่อในเรื่องของเทคโนโลยี BIOSCIENCE ที่เป็นการนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ให้เป็นประโยชน์ในการสนับสนุนพลังจากธรรมชาติ นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพ ส่วนผสมในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของ BIOTHERM อย่าง LIFE PLANKTON™ ซึ่งมีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติในเทือกเขาเฟรนช์พิเรนีส ผ่านกรรมวิธี BIOSCIENCE ผ่านกระบวนการหมักชีวภาพที่มีชื่อว่า FERMOGENESE™ ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว ทำให้ LIFE PLANKTON™ มีความเข้มข้นสูงถึง 400,000 เท่า เมื่อเทียบกับในแหล่งธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิว เสริมปราการให้ผิวแข็งแรง ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปรับปรุงสภาพผิวครั้งแรกที่ใช้(7)

  • 81% รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้
  • 75% ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นจนรู้สึกได้
  • 67% ผิวดูสุขภาพดี
  • 65% ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

หลังใช้ 8 วัน ผู้หญิงพบว่า(8)

  • ผู้หญิง 80 % เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้น

หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง(9)

  • 29 % สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น

หลังใช้ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ เห็นถึงผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น(10)

  • 100% รู้สึกว่าริ้วรอยตื้น ๆ ดูลดเลือนลง
  • 100%รู้สึกว่าผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น
  • 100% รู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น(11)
  • 94% รู้สึกว่าผิวดูนุ่มขึ้น
  • 94% รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น
  • 89% รู้สึกว่าผิวได้รับการฟื้นบำรุง
  • 83 % รู้สึกว่าผิวดูกระชับขึ้น

 

1 ของไบโอเธิร์ม

2 ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงเอเชียอายุ 22-60 ปี จำนวน 78 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วัน โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมี่อเดือนกรกฎาคม 2019

3  สื่อถึงความเข้มข้นของปริมาณสารตั้งต้น

4 ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงเอเชียอายุ 22-60 ปี จำนวน 78 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วัน โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมี่อเดือนกรกฎาคม 2019

5 เมื่อเทียบกับแบรนด์ในหมวดหมู่ความงามและของใช้ส่วนตัวบน Shopee Premium

6 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

7 การทดสอบในห้องปฎิบัติด้วยเครื่อง Dermal Torque meter ในอาสาสมัคร 40 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมี่อเดือนตุลาคม 2019

8 ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงเอเชียอายุ 22-60 ปี จำนวน 78 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วัน โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมี่อเดือนกรกฎาคม 2019

9 ผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร จำนวน 34 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมี่อเดือนตุลาคม 2019

 10 ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร จำนวน 18 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมี่อเดือนตุลาคม 2019

 11 ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร จำนวน 19 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมี่อเดือนตุลาคม 2019

Praew Recommend

keyboard_arrow_up