THE KLINIQUE คลินิกความงาม

เจาะลึก 4 ความเริ่ดขั้นเทพของ THE KLINIQUE คลินิกความงามที่ซุป’ตาร์เลือก!

THE KLINIQUE คลินิกความงาม
THE KLINIQUE คลินิกความงาม

โชคดีของสาวๆ ยุคนี้ที่มีเทคโนโลยีความงามช่วยเนรมิตให้สวยได้ดั่งใจโดยไม่ต้องพักฟื้น แต่ภายใต้ความโชคดีนั้น หากเลือกพลาด ไม่ได้ฝากหน้าไว้ในมือคลินิกผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับรางวัลการันตีในระดับสากล มีพร้อมทั้งแพทย์มากประสบการณ์ และผลิตภัณฑ์ปลอดภัยได้มาตรฐาน คงเป็นเรื่องน่าเสียดาย

THE KLINIQUE คลินิกความงาม

THE KLINIQUE คือคลินิกความงามที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้ามากว่า 10 ปี คอยอัพเดตทั้งนวัตกรรมความงาม และเทคนิคการรักษาของทีมแพทย์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีงามสูงสุดอยู่เสมอ จนขึ้นชื่อเป็นคลินิกที่ดีที่สุดที่เราแนะนำสำหรับการเลือกทำโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ ดีงามขนาดไหน ก็ในระดับผู้หญิงที่มีรูปหน้างดงามของบ้านเราอย่าง ‘อั้ม พัชราภา’ ยังไว้ใจให้ที่นี่ช่วยดูแลความงามอย่างสม่ำเสมอ เมื่อบิวตี้ไอดอลชี้เป้า เราก็ต้องไปเจาะลึกถึงความพิเศษกันค่ะ

THE KLINIQUE คลินิกความงาม

ICONIC ADVANCED TECHNIQUES BOTOX LIFTING โบท็อกซ์หน้าละมุน ไร้ริ้วรอย ดูเป็นธรรมชาติ

หนึ่งในรางวัลที่ THE KLINIQUE เพิ่งฉลองชัยไปในเวที PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 คือเทคนิคการฉีดโบท็อกซ์ขั้นเทพที่มอบผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียนแบบไร้รอยต่อ แน่นอนความฮิตของการฉีดโบท็อกซ์ทำให้ทุกบิวตี้คลินิกต้องมีบริการนี้แทบจะเป็นเบสิก แต่ความแตกต่างของ THE KLINIQUE ที่ทำให้ชนะใจ คือรายละเอียดที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสามารถวิเคราะห์ปัญหาใบหน้า ออกแบบการรักษา และหาเทคนิคที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าประทับใจกับผลลัพธ์ที่ชัดเจนอย่างเป็นธรรมชาติ

THE KLINIQUE คลินิกความงาม

เลือกเฟ้นแต่โบท็อกซ์แท้บริสุทธิ์ ไม่ต้องเสี่ยงกับการดื้อยา

ตัวยา Botulinum Toxin ที่ THE KLINIQUE เลือกใช้ คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองทั้งจาก อย. ประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา (US FDA) มีงานวิจัยรองรับทั้งในด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง โบท็อกซ์ที่ได้รับการรับรองนี้จะมีความบริสุทธิ์ของตัวยาสูง จึงไม่ก่อให้เกิดการ ‘ดื้อยา’ ปัญหาแก้ไม่ตกเมื่อฉีดโบท็อกซ์ที่ไม่ได้มาตรฐานต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานาน

THE KLINIQUE คลินิกความงาม

ประทับใจสุดๆ คือผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ มีความละมุนละไม ยังคงสามารถแสดงอารมณ์ได้อย่างสดใส ไม่ขาดเสน่ห์ เพราะ THE KLINIQUE ใส่ใจถึงตำแหน่งของการฉีดและประมาณยาที่ใช้ ร่วมกับความเชี่ยวชาญในการระบุปัญหาผิวของคนไข้อย่างจำเพาะ จึงปิดจบปัญหาหน้าแข็ง คิ้วเหิน ยิ้มไม่ออก อย่างที่ชอบแซวกันได้จนหมดสิ้น

ICONIC ADVANCED TECHNIQUES YOUTHFUL FILLER เติมเต็มความอ่อนเยาว์ และสร้างมิติให้ใบหน้าอย่างปลอดภัยในทุกมุมมอง

ไม่ใช่เพียง 1 แต่ปีนี้ THE KLINIQUE คว้าถึง 2 รางวัล กับอีกโปรแกรมปรับรูปหน้าสุดฮ็อต อย่างการเติมเต็มความสวยด้วยฟิลเลอร์ เทคโนโลยีความงามที่ช่วยเสกความอ่อนเยาว์ให้สาวๆ ได้แบบทันใจ

เมื่อวัยที่เพิ่มขึ้น ความเหนื่อยล้า ปัญหาการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ทำให้โครงสร้างไขมันบนใบหน้าที่เคยสวยเต็มอิ่มนั้นพร่องไป เผยให้เห็นร่องใต้ตา ร่องแก้ม และร่องมุมปากอันไม่พึงประสงค์ รวมไปถึงปัญหาขมับ โหนกแก้ม กรอบหน้า และคางไม่เท่ากัน ที่ทำให้รูปหน้าห่างไกลคำว่าสมบูรณ์แบบ เรื่องนี้คืองานถนัดของ THE KLINIQUE ที่จับมือกับบริษัทยาระดับโลกทั้ง Allergan และ Galderma ในการเลือกใช้แต่สารเติมเต็มที่เป็นนวัตกรรมอัพเดทและปลอดภัยสูงสุด ชนิด Cross linked HA ซึ่งเป็นไฮยาลูโรนิกแอซิดบริสุทธิ์ชนิดเดียวกับที่พบได้ปกติในร่างกาย สามารถเข้ากับเนื้อเยื่อและผิวของเราได้เป็นอย่างดี โดยผ่านการรับรองความปลอดภัยและประสิทธิภาพจากทั้ง อย. ไทย และสหรัฐอเมริกา (USFDA)

THE KLINIQUE คลินิกความงาม

สร้างมิติ ปั้นสวยด้วยเทคนิคเฉพาะตัว

ไม่เฉพาะตัวยาที่มีคุณภาพ เทคนิคการฉีดและสายตาเฉียบขาดในการมองความงามของแพทย์นั้นสำคัญยิ่งในการฉีดฟิลเลอร์ ทีมแพทย์ของ THE KLNIQUE มีความพร้อมสูงสุดด้วยทักษะที่เฉียบคมในการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ทำให้ผลงานออกมางามละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการฉีดในรูปแบบเฉพาะอย่าง 3-Point Eye สำหรับการเติมเต็มร่องใต้ตา, 8-Point Face Lift สำหรับการเติมร่องแก้ม ร่องมุมปาก พร้อมไปกับการเติมแก้มส้มและยกกระชับกรอบหน้า และ 6-Point Chin Model สำหรับการปรับรูปคางให้เรียว เสริมการปรับรูปหน้าให้มีสัดส่วนที่งดงาม เทคนิคแพรวพราวเหล่านี้เองที่มอบผลลัพธ์ประทับใจสูงสุด จนต้องยกให้เป็นที่สุดของเทคนิคในการเติมเต็มความสวยด้วยฟิลเลอร์

THE KLINIQUE คลินิกความงาม

เทคนิคดี การันตีความปลอดภัย แถมยังได้รางวัลมาหมาดๆ ไม่บุ๊กคิวตอนนี้จะเสียดายไหมเอ่ย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up