Domohorn Wrinkle

Domohorn Wrinkle อัพเดทสูตรใหม่ ‘The Renewal’ ผิวที่เคยดี…ยังดี๊ดีได้อีก

Domohorn Wrinkle
Domohorn Wrinkle

Domohorn Wrinkle อัพเดทสูตรใหม่ ‘The Renewal’ ผิวที่เคยดี…ยังดี๊ดีได้อีก

สาวก Domohorn Wrinkle อย่างเราเมื่อได้เห็นโปรดักส์ปร๊าดดเดียวก็รู้เลยว่าเอ๊ะ! หน้าตาเขาเปลี่ยนแปลงไป ไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์ภายนอก แต่ความพิเศษของสูตรลับเพื่อผิวสวยนั้นยังมีการอัพเกรดขึ้นไปอีกแบบนี้เลยต้องพาสาวๆ ไปอัพเดทกับสูตรใหม่ที่เขาว่ากันว่าจากเคยเห็นผลดีงามอย่างไรก็ยังดีงามขึ้นได้อีก เอากับเขาซี๊!!! แบบนี้ต้องจัดสูตรใหม่มาลองแล้วล่ะ

 

Domohorn Wrinkle สกินแคร์สุดยูนีคที่มอบผลลัพธ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ใครที่ยังไม่เคยลองหรือยังไม่เคยรู้จัก Domohorn Wrinkle เขามีความยูนีคไม่เหมือนใคร เพราะเป็น แบรนด์ยืนหนึ่งในเรื่องของการแก้ปัญหาผิวแบบองค์รวม โดยใช้สมุนไพรการแพทย์แผนโบราณ ผ่าน 8 ไอเท็มที่คิดค้นมาแล้วว่าสามารถพลิกชีวิตของผิวได้ทั้งในแง่ริ้วรอย จุดด่างดำ ความกระจ่างใสและความชุ่มชื้น

ผ่านช่องทางการขายโดยตรงกับลูกค้าไม่ผ่านตัวกลางด้วยการให้บริการแบบ Japan Quality ที่การันตีการซื้อซ้ำมากถึง 93%

 

พลังฟื้นฟูผิวแบบเต็มสูบ แม้ในวัยที่เพิ่มขึ้น

 หลักการฟื้นฟูและรักษาผิวสวยของ Domohorn Wrinkle นั้นเขายึดหลักการที่เป็นธรรมชาติสูงสุดเหมือนกับส่วนผสมสำคัญของเขา โดยหลักการนี้เรียกว่า คัมโป (Kampo) ซึ่งเชื่อว่ามนุษย์นั้นมีพลังในการฟื้นฟูตัวเองตามกลไกที่มีในธรรมชาติอยู่แล้ว โปรดักส์นั้นจึงมีหน้าที่เสริมพลังเปิดทางให้ร่างกายสามารถซ่อมแซมตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในวัยที่เพิ่มขึ้น หลักการนี้ทำให้โปรดักส์จาก Domohorn Wrinkle ไม่ได้รับมือกับปัญหาไปเพียงทีละเรื่องแต่เป็นการแก้ปัญหาที่ต้นตอเหมือนการหยุดโดมิโน

ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นผิวที่อ่อนเยาว์แข็งแรงขึ้นในทุกมิติ ด้วย 2 เทคโนโลยีที่โดดเด่นจนมีการจดสิทธิบัตรเฉพาะคือ ANL Resist สารสกัดจากดอกชิรานุยคิคุ ที่มีคุณสมบัติควบคุมโปรตีนเร่งความชราผิว และ HSP Assist (Heat Shock Protein) สารสกัดจากดอกยะบะซึย ที่ช่วยเพิ่มพลังโปรตีนยับยั้งความชราที่จะลดน้อยลงตามอายุที่มากขึ้น เพื่อช่วยในการฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ และชะลอการเกิดปัญหาผิวเน็นเรฮาดะ หรือปัญหาผิวที่แก่ตัวขึ้นด้วยวัยและปัญหาจากสภาพแวดล้อม

เปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้อีก

มาถึงตรงนี้แล้วหลายคนคงสงสัยว่าสูตรที่พัฒนาขึ้นใหม่นั้นดีงามขึ้นอย่างไรบ้าง  โดยทั่วไป Domohorn Wrinkle มีการวิจัยเพื่อพัฒนาสูตรมาตลอดระยะเวลา 46 ปี โดยจะอัพเดทสูตรทุกๆ 4-5 ปีอยู่แล้วเพราะเขายึดหลักการที่ว่า ‘รักษาในสิ่งที่ควรรักษา เปลี่ยนในสิ่งที่ควรเปลี่ยน’ ฉะนั้นแฟนๆ ที่รักแบรนด์นี้อยู่แล้วไม่ต้องตกใจ แนวคิดหลักๆ ของการดูแลผิวด้วยกลไกตามธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ชิ้นนั้นยังอยู่คงเดิมที่เพิ่มเติมคือการพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ คราวนี้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนคือ

1. การดึงพลังที่มีในส่วนผสมใหม่ ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอย่างพลังจากการเจริญเติบโตของ Honey Scented Black Tea และ Pimpinella

2. เพิ่มเทคโนโลยีในการส่งสารบำรุงไปในจุดที่จำเป็น โดยการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อสร้างโครงสร้าง Lamellar ขึ้นมาช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์มีโครงสร้างที่ใกล้เคียงกับโครงสร้างผิวสามารถแทรกซึมเข้าไปถึงชั้นผิวอย่างอ่อนโยนจึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น และเกลี่ยง่ายขึ้น งานนี้ถ้าผลลัพธ์ผิวสวยจะชัดเจนขึ้นอีกก็ไม่ต้องแปลกใจ

Domohorn Wrinkle

“Honey Scented Black Tea” ส่วนผสมใหม่ในผลิตภัณฑ์ใบชาออร์แกนิคจากประเทศไต้หวันช่วยลดการอักเสบของผิวและลดความเสียหายของผิวที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆ พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาสดใสแลดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

New Domohorn Wrinkle Essential 4 ขั้นตอนบำรุงสู่ผิวที่สมบูรณ์แบบ

ที่เปลี่ยนแปลงไปอีกอย่างคือแพคเกจจิ้งที่ตัดทอนให้ดูโมเดิร์นขึ้น มีชื่อภาษาอังกฤษและแทกไลน์ให้เข้าใจแบบง่ายๆ สำหรับลูกค้าต่างชาติด้วย แต่ยังคงคอนเซ็ปท์ที่เรียบง่ายเช่นเดิม ซึ่งก็ดีที่ไม่ได้ทำให้เปลี่ยนชนิดแฟนเก่าอย่างเราจำหน้าตาไม่ได้ ให้สาวๆ มาลองดูกันดีกว่าว่า Essential 4 ที่พัฒนาสูตรใหม่เป็นยังไงบ้าง

Domohorn Wrinkle

กลุ่ม Essential 4 กลุ่มสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มพลังการฟื้นฟูตัวเองของผิวลึกด้วยส่วนผสมของแคปซูลอาหารผิวที่มีเทคโนโลยีโครงสร้าง ลาเมลา (Lamellar) เข้มข้นที่ใกล้เคียงกับโครงสร้างผิวจึงช่วยให้ซึมได้ลึกยิ่งขึ้นและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเดิม

 

1. Intense Hydrator ผลิตภัณฑ์เนื้อสัมผัสใสที่อุดมไปด้วยไฮยาลูรอนชนิดพิเศษที่ช่วยเติมและเก็บกักความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวได้อย่างยาวนาน ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ถึง 200% โดยสูตรใหม่ได้เพิ่มความบาลานซ์ของการซึม ทำให้ซึมซาบลงสู่ผิวเร็วขึ้น แต่ยังคงความรู้สึกชุ่มชื้น นุ่มเด้งติดมือไว้

Domohorn Wrinkle(ขนาด 120 มล. ราคา 1,800 บาท)

2. Vital White Essence เอสเซ้นส์ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง สว่างกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเมลานินที่เกินความจำเป็นช่วยให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวทำงานได้อย่างสมบูรณ์ โดยการพัฒนาสูตรใหม่นี้ได้มีการทำส่วนผสมให้เสมือนโครงสร้าง Lamellar ทำให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเดิม

Domohorn Wrinkle(ขนาด 30 มล. ราคา 3,500 บาท)

3. Cream 20 โปรดักส์ดาวเด่นที่เป็นครีมคอลลาเจนเจ้าของตำแหน่งยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น 13 ปีซ้อน ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Anti-Aging skincare ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากโสมขาวและคอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาทะเลลึกตัวนี้แหล่ะที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ผิวอิ่มฟูฉ่ำน้ำพร้อมช่วยลดความหมองคล้ำ

Domohorn Wrinkle(ขนาด 30 กรัม ราคา 4,500 บาท)

4. Milky Veil Lotion โลชั่นน้ำนมบำรุงผิวที่ช่วยปิดล็อคคุณค่าของสารบำรุงสร้างเกาะป้องกันผิวหน้าและเซลล์ผิวจากมลภาวะภายนอกจากการเพิ่มประสิทธิภาพของคอลลาเจนและส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาในสูตรใหม่นี้

Domohorn Wrinkle(ขนาด 100 มล. ราคา 1,800 บาท)

ผลลัพธ์ของสูตรใหม่ ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว

สรุปโดยรวมให้แฟนๆ Domohorn Wrinkle ฟังว่าสูตรใหม่นี้มีการอัพเกรดส่วนผสมและเทคโนโลยีหลายอย่างในเรื่องการเพิ่มพลังฟื้นฟูที่เข้มข้นกว่าเดิมเพื่อประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวไปอีกขั้นในสูตรนี้แล้ว ยังมีการปรับสูตรให้ผลิตภัณฑ์ซึมง่าย เกลี่ยง่าย เนื้อครีมเข้มข้นแต่ก็ไม่หนักผิว เรียกได้ว่าพัฒนาเพื่อผู้ใช้อย่างแท้จริงเลย

Domohorn Wrinkle

ใจจริงอยากแนะนำสาวๆ ให้ใช้ครบทั้ง 8 ชิ้นเพราะบอกเลยว่าชีวิตผิวจะเปลี่ยนชัดเจน แต่ถ้าอยากลองทำความรู้จักกันแบบเบาๆ แนะนำว่าโทรปรึกษา ‘Pleaser’ ของ Domohorn Wrinkle ได้ ที่นี่เขาพร้อมให้คำแนะนำทั้งเรื่องการสั่งซื้อต่างๆ รวมไปถึงปรึกษาปัญหาผิว การันตีได้ความรู้แน่นตึ้บ

อยากเปลี่ยนอนาคตผิวไปสู่ความสดใสขั้นสุดแนะนำว่าต้องกดค่ะ

 

สนใจผลิตภัณฑ์ โดโมฮอร์น ริงเคิล (Domohorn Wrinkle) เรารวบรวมช่องทางติดต่อมาให้แล้วค่ะ

ทางโทรศัพท์ 02-260-2222

ทางเว็บไซต์: https://bit.ly/2Ydz7wY

Facebook Official Page: https://www.facebook.com/DomohornWrinkle.TH

LINE Official: https://bit.ly/3otLQGP

หรือหากสนใจทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถไปได้ที่ Domohorn Wrinkle Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2

เรามี Pleaser พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาผิว เคล็ดลับในการดูแลผิว อีกทั้งแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการทำโอเทะอาเทะที่ถูกต้อง รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษของเดือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up