เคล็ดลับล๊อคหน้าให้เป๊ะ ด้วยเซรั่มกันแดดคุมมันสำหรับสาวแต่งหน้า

ล็อคหน้าให้เป๊ะ แล้วบอกเลิก “มัน” ซะกับ เซรั่มกันแดดนีเวีย ซัน ออยล์คอนโทรล เอสพีเอฟ 50+ PA+++ นวัตกรรมกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา เพื่อนคู่ใจใหม่ สำหรับสาวแต่งหน้า

ฤดูร้อนใกล้เข้ามาแล้ว ปัญหาหนักใจของสาวๆ หลายคนก็คงไม่พ้นปัญหาผิวมัน โดยเฉพาะสาวที่แต่งหน้าด้วยแล้ว แต่งแป๊บเดียวหน้าก็มันเยิ้ม ต้องคอยซับมันและตบแป้งกันจนเสียบุคลิค เพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ตัวการสำคัญที่ทำให้หน้ามันเยิ้มก็คงไม่พ้นครีมกันแดด ไม่ว่าจะเนื้อบางเบาแค่ไหน เมคอัพก็ยังเยิ้มอยู่ดี แต่จะไม่ทาก็คงไม่ได้ เพราะการปกป้องผิวจากแสงแดดในปัจจุบัน ดูเหมือนจะกลายเป็นความจำเป็นที่สาวๆทุกคนต้องทำ

เนื่องจากใบหน้าที่มีความมัน จึงทำให้ความสกปรกต่างๆ ไปรวมอยู่บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นหรือมลภาวะต่างๆ ที่เราทำกิจกรรมอยู่ในทุกๆวัน จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย เช่น ทำให้หน้าดูโทรม หมองคล้ำง่ายมาก ขาดความมั่นใจ ผิวหน้าเปรียบเสมือนหลุมดำที่ทำหน้าที่ดูดจับฝุ่นละออง จนเกิดสารพัดสิวและสิ่งอุดตันบนใบหน้าตามมา ทำให้รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน บีบสิวไปเรื่อยๆ ก็เกิดรอยดำจากสิว แต่งหน้าแป๊ปเดียวเครื่องสำอางละลาย เติมแป้งหน้าก็เป็นคราบ

NS oil Control pic1

 

วิธีการดูแลผิวหน้ามันนั้นเราสามารถดูแลได้ง่ายๆโดย

1. เลิกพฤติกรรมซับหน้าโดยกระดาษซับมันเสีย เพราะการซับหน้าด้วยกระดาษซับมันบ่อยๆ นอกจากจะไม่ช่วยให้หน้าหายมันจริงแล้ว ยังทำให้หน้ามันมากขึ้นและทำให้สิวขึ้นได้ง่ายด้วย เพราะผิวของเรานั้นมันจะสร้างน้ำมันออกมาเพื่อทำให้ผิวเราชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เป็นกลไกตามธรรมชาติของผิว เมื่อหน้ามันแล้วเราซับหน้าบ่อยๆ มันเป็นการส่งสัญญาณกลับไปที่ผิวของเราเพื่อบอกว่าตอนนี้ผิวเราแห้งแล้วต้องรีบผลิตน้ำมันเพิ่ม ยิ่งซับบ่อยน้ำมันก็จะถูกผลิตออกมามากขึ้นเท่านั้น ถ้าหน้ามันมากก็เปลี่ยนมาใช้กระดาษทิชชู่สำหรับเช็ดหน้าก็เพียงพอแล้ว เพื่อคงสมดุลของผิวหน้าไม่ให้ผลิตน้ำมันออกมามากเกินความจำเป็น

2. ควรเลือกเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นสูตรไม่มีน้ำมัน หรือช่วยควบคุมความมัน เพื่อจะได้ไม่เพิ่มความมันให้กับผิวหน้าเข้าไปอีกยิ่งเมืองร้อนอย่างบ้านเรา จะให้เลิกใช้ครีมกันแดดไม่ได้เป็นอันขาด เพราะนอกจากจะเสี่ยงกับปัญหากระฝ้าแล้ว ริ้วรอยยังจะตามมาอีกด้วย ดังนั้นควรเลือกกันแดดสูตรควบคุมความมันที่มีเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ถ้าจะให้ดีควรมีส่วนผสมของแอลคาร์นิทีนเพราะแอลคาร์นิทีนจะส่งผลช่วยควบคุมความมันในระยะยาว โดยช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ทำให้การสร้างน้ำมันบนผิวหน้ามีความสมดุลมากขึ้น และไม่ทำให้ใบหน้าแห้ง

Packshot_Oil-86060-(2)

นีเวีย ซัน ให้คุณบอกเลิก “มัน” ด้วยตัวคุณเองด้วยเซรั่มกันแดดสูตรควบคุมความมัน นีเวีย®ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ PA+++ เนื้อบางเบาที่ช่วยล็อคเมคอัพให้เป๊ะ คงความสวยตลอดได้ตลอดวัน ด้วยส่วนผสมจากแอล-คานิทีน ที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมันลดความมันในรูขุมขนได้ถึง 86% ทำให้การสร้างน้ำมันบนผิวหน้ามีความสมดุลมากขึ้น ขณะเดียวกันไม่ทำให้ใบหน้าแห้ง จึงทำให้ผิวดูแมทและเรียบเนียนทันทีที่ใช้ ไม่มันต่อเนื่องยาวนาน แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ต้นเหตุจุดด่างดำ ฝ้าแดด ให้ผิวกระจ่างใสตลอดทั้งวันฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำร้ายโดยแสงแดด ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ไม่อุดตันรูขุมขน เพราะเป็นสูตร Non-Comedogenicเหมาะสำหรับสาวแต่งหน้าทุกคนในเมืองร้อนแบบนี้เพียงใช้ กันแดด นีเวีย ซัน ออยล์คอนโทรล เซรั่มเอสพีเอฟ 50+ PA+++ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้า ช่วยปกป้องแสงแดดอย่างมั่นใจ พร้อมช่วยควบคุณความมัน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ที่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวันคราวนี้ สาวๆก็มันใจในความเมคอัพสวยเป๊ะได้ตลอดวัน โดยไม่ต้องกังวัลกับการซับหน้าอีกต่อไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up