WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับ

ผิวแพ้ง่ายอย่ายอมแพ้ง่ายๆ WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับตัดจบริ้วรอยที่ชนะใจสาว(ผิว)ขี้แพ้!

WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับ
WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับ

ผิวแพ้ง่ายอย่ายอมแพ้ง่ายๆ WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับตัดจบริ้วรอยที่ชนะใจสาว(ผิว)ขี้แพ้!

หลังจากมหกรรมประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักส์แห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY สิ้นสุดลง สิ่งหนึ่งที่ควรจะได้พักก่อนร่างกายก็คือผิวหน้าพัดชานี่ล่ะค่ะ ด้วยก่อนหน้านี้ทำหน้าที่กรรมการจนต้องลงสนามลองใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางย่างจริงจังมโหฬาร ซึ่งก็พบว่าเจอทั้งที่ดีจริง ที่เจ็บจริงก็มีเยอะ

อันนี้ไม่ใช่ว่าโปรดักส์ที่ส่งมาชิงชัยในการประกาศรางวัลครั้งนี้ไม่ดีหรอกนะคะ แต่เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับสภาวะการณ์ของแต่ละคน สภาพร่างกายและวิธีใช้ที่แตกต่างกัน ซึ่งการลองผิดลองถูกในครั้งนั้นส่งผลให้มีช่วงที่ผิวหน้าเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบ รู้สึกได้เลยว่าผิวอยู่ในช่วงวิกฤติมากค่ะคุณขา

ผิว แพ้ง่าย อย่ายอมแพ้ง่ายๆ WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับ ริ้วรอย

ผิวพังอย่าเพิ่งยอมแพ้ WELPANO แก้ได้
ผลกระทบแรกเลยที่พัดชาเจอกับตัวเองหลังหมุนเวียนเปลี่ยนสกินแคร์ทดลองใช่เป็นว่าเล่น (แม้หลายคนอาจจะอิจฉาว่าได้มีโอกาสลองสกินแคร์เริ่ดๆ เยอะแยะ) แต่เมื่อเราเปลี่ยนไปมาจนผิวงงงัน สุดท้ายเลยมีอาการเหมือนคนผิวแพ้ง่ายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ค่อนไปทางอักเสบเห่อแดง มีผดเล็กๆ และแห้งกร้าน

งานนี้เลยขอปรับโหมดมาทดลองสกินแคร์ที่คิดว่าจะกู้ภัยได้เลยสบโอกาสหยิบเอาสกินแคร์ในหมวดเพื่อผิวแพ้ง่ายมาทดสอบทันที ซึ่งตัวนี้มีหน้าตาเรียบง่ายสไตล์เวชสำอาง รู้สึกได้ว่าอะไรประมาณนี้แหละที่น่าจะจริงจังไม่น่าจะโม้

WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับ

เซรั่มหลอดจั๋วพลังเจ๋ง เอาอยู่ทั้งอิ่มฟูและยกกระชับ
WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM (เวลพาโน่ ลูฟฟา สมูท เซรั่ม) คือเซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่ายที่จิ๋วแต่เจ๋งเพราะเป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยนแต่ผลลัพธ์ขั้นสุด ไม่เกินคำเคลมเลยว่า แค่หยดเดียวก็รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดูอิ่มฟู คือตอนแรกก็แอบคิดว่าหลอดเล็กขนาดนี้ แถมราคาก็เอาเรื่องแต่ต้องใช้ทุกวัน งั้นก็หมดเร็วสิ เปลืองแย่แต่ก็ไม่ค่ะ

เมื่อได้ลองใช้จริงจัง บอกเลยว่าตัวนี้ไม่จำเป็นต้องประโคมหนา บีบเพียงแค่ 1-2 หยดแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ ผิวจะรู้สึกเฟรชชุ่มชื่นสดใส เนื้อสัมผัสก็ไม่เหนียวกวนใจ มีความบางเบา เกลี่ยง่ายลื่นผิว เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อปลอบประโลมเอ็นเตอร์เทนผิวให้รู้สึกสบาย เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างพอดี แถมยังเน้นยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยที่มีอยู่และช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยที่ใครๆ ก็ไม่อยากเจอ ทั้งยังแก้ปัญหาผิวโทรม จากการนอนน้อยจนผิวอ่อนแอ อะไรมันจะเหมาะกับผู้หญิงบีซี่อย่างเราได้เบอร์นั้น

WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับ

เวชสำอางแบรนด์แรกของไทยที่ใช้แต่ส่วนผสมสุดปลอบประโลม
ใครยังไม่เคยได้ยินชื่อแนะนำสักนิดว่า WELPANO (เวลพาโน่) เขาเป็นเวชสำอางแบรนด์ของคนไทย ที่คิดค้นสูตรโดยเภสัชกร จึงตั้งใจออกแบบให้เหมาะกับสภาพผิวคนไทยและสภาพอากาศของเมืองไทยมากที่สุด สามารถช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาสิวผิวแพ้ง่าย ได้การรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง เป็นการตอกย้ำความมั่นใจสำหรับคนกลัวผิวแพ้เป็นสิวต่างๆ อีกทั้งยังอ่อนโยนจนสามารถใช้กับคุณแม่ตั้งครรภ์

โดยการปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวนั้น มาจากส่วนผสมชั้นดีที่อ่อนโยนต่อผิว อย่าง

  • HECHIMA WATER น้ำบวบสายพันธุ์ญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีน้ำมีนวล และลดการแพ้ระคายเคืองของผิวได้ดี
  • GLYCYRRHIZA สารสกัดจากชะเอมเทศ เป็นตัวเสริมเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องและลดการระคายเคืองผิว
  • HYALURONATE ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และบำรุงให้ผิวเนียนกระชับ ฉ่ำน้ำดูอิ่มฟู เสริมให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติได้ยาวนานขึ้น
  • SQUALANE อีกหนึ่งส่วนผสมที่ช่วยเสริมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมากขึ้นโดยไม่ทิ้งความมันเอาไว้บนผิว ช่วยให้แต่งหน้าได้เนียนขึ้น
  • HYDROLYZED COLLAGEN คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยรักษาความยืดหยุ่นให้กับผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น

TREHALOSE เป็นโมเลกุลของโมโนแซคคาไรด์ มีคุณสมบัติเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้เซลล์ผิว            กักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ลดการแพ้ระคายเคือง

  • Allantoin สารสกัดจากต้น COMFREY ช่วยลดการระคายเคือง ต่อต้านการแพ้ต่าง ๆ ในผิว
  • Arginine กรดอะมิโนที่จำเป็นและสำคัญ ช่วยซ่อมแซมผิวส่วนที่สึกหรอ อีกทั้งยังช่วยชะลอวัย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับ

ผลลัพธ์ผิวปังสดใสไม่แพ้
สุดยอดส่วนผสมทั้งหมดที่เอ่ยมานั้น ล้วนแต่มาเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิวต่อสู้กับความพังได้ง่ายขึ้นจากผิวแห้งลอกเป็นขุย กลายเป็นผิวเรียบเนียน มีน้ำมีนวล จากผิวขาดน้ำ กลายเป็นผิวอิ่มน้ำ ริ้วรอยลดเลือน ปังเข้าตากรรมการจนสามารถคว้ารางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY ในฐานะ ICONIC ANTI-WRINKLE & LIFTING SERUM FOR SENSITIVE SKIN ไปครอง หลังจากใช้ไปสักระยะจะสัมผัสได้ว่าผิวที่จากผิวอักเสบเห่อแดง กลายเป็นผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี ถือว่าโชคดีที่ได้ตัวนี้มาเปลี่ยนชะตาได้ทัน ใครผิวแพ้อย่าเพิ่งยอมแพ้แนะนำ WELPANO ตัวนี้รับรองชีวิตเปลี่ยน

WELPANO LOOFHA SMOOTH SERUM เซรั่มยกกระชับ

WELPANO LOOFA SMOOTH SERUM ปริมาณ20g โปรโมชั่นเพียงหลอดละ1190฿ ค่ะ

 

ช่องทางการจัดจำหน่าย

www.welpano.com

หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทางinboxของเพจเฟสบุ๊คทาง official pageของทางแบรนด์เวลพาโน่โดยตรง 

inboxแชทสอบถามที่ http://m.me/welpano

หรือ Official Line : @welpano  http://line.me/ti/p/@php3156s

Praew Recommend

keyboard_arrow_up