Better Together for Waleerat Clinic

วันนี้แพรวจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ คุณวิศรุต กริ่มทุ่งทอง และ พญ.วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน ผู้ก่อตั้งและร่วมสร้าง Waleerat Clinic ให้เก้าเดินบนเส้นทางที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่รักสวยรักงามและรักสุขภาพไปพร้อมๆกัน เพราะงานจึงทำให้เขาและเธอพบกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะกลายเป็นหุ้นส่วนชีวิตร่วมกันมากกว่า 9 ปี

คุณวิศรุต กริ่มทุ่งทอง หรือ ผู้บริหาร Waleerat Clinic เป็นฝ่ายเริ่มเรื่องให้เราฟังว่าผมเรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิยาลัย  ทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับหน่วยงานภาครัฐมาโดยตลอด

Waleerat Clinic

ก่อนจะเรียนต่อทางด้านบริหารธุรกิจ และเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายใน รวมถึงเป็นอาจารย์พิเศษสอนตามมหาวิทยาลัย ทำให้ได้พบกับหมอกวางเมื่อ 9 ปีที่แล้ว โดยตอนน้ันเขาอยากทำคลินิกความงาม ผมจึงช่วยเขาออกแบบและนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขา และเธอได้พบกัน

คุณหมอกวาง (พญ.วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน ผู้ก่อตั้ง Waleerat Clinic) จึงเป็นฝ่ายรับลูกต่อ โดยคุณหมอกวางเล่าให้ฟังว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงที่คุณหมอเรียนจบแพทย์ ที่มหาวิทยาลัยมหิดล และเรียนต่อจักษุวิทยา เพราะชอบผ่าตัด ซึ่งเป็นทักษะที่ละเอียดอ่อนและ ประณีต ซึ่งน่าจะเข้ากับคุณหมอกวางได้ดี 

ระหว่างที่เรียนต่ออยู่นั้นเกิดความคิดอยากทำธรุกิจส่วนตัว พอได้พบกับคุณรุตจึงเริ่มจากการเปิดคลินิกเล็กๆ ที่ให้บริการด้าน ความสวยความงามและดูแลผิวพรรณตามความชอบของเรา และด้วยความที่เป็นหมอ ไม่รู้ว่าธุรกิจความสวยความงามต้องขยายแบบไหน  แต่คุณรุต สามารถมองภาพในเชิงธุรกิจและมีแผนการต่อยอดในอนาคตได้กว้าง จึงทำให้ วลีรัตน์คลินิกเดินมาได้อย่างทุกวันนี้

Waleerat Clinic

ความสัมพันธ์ของเราเริ่มต้นเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ ด้วย สไตล์และนิสัยที่คล้ายกัน คือถ้าชอบทำอะไรจะสู้จนถึงที่สุด และทำให้ สำเร็จ รวมถึงมีความขยันอดทนเป็นพื้นฐาน โดยเขาจะคอยซัพพอร์ตเรา ทุกอย่าง ยอมรับค่ะว่าตัวหมอเองทำงานเยอะมาก ให้เวลากับงาน 2 ใน 3 ของ 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ เวลาที่เหลือจากนั้นถึงได้นอนพัก ไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย ซึ่งคุณรุตเองเขาก็จะพยายามให้เวลากับเรา ดูแลเราทุกอย่างถ้ามีเวลาถึงจะไปดูหนังทานข้าวด้วยกัน เพราะเขาเองก็ค่อนข้างเก็บตัวชอบใช้ เวลาอยู่กับครอบครัวและคนที่เรารักมากกว่าออกไปปาร์ตี้หรืองานสังคม ซึ่งหมอเองก็มีไลฟ์สไตล์แบบนี้อยู่แล้วค่ะ

คุณรุต อธิบายในส่วนของธุรกิจที่เขาช่วยเสริมและต่อยอดให้กับ Waleerat Clinic ว่าจะสังเกตว่าเวลานี้สังคมและผู้คนให้ความสนใจเรื่องสุขภาพควบคู่กับ Well-being เป็นเทรนด์ใหม่ที่เรียกว่า ‘Mega Trend Health & Well-being’ คือการมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะสถานการณ์ โควดิ -19 ทำให้ผู้คนใส่ใจสุขภาพและความงามควบคู่กันทำให้ Waleerat Clinic มีการปรับภาพลักษณ์หรือรีแบรนดิ้งในเรื่องของการดูแลสุขภาพ คือการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งคุณหมอกวางเองมีวิสัยทัศน์ที่อยากให้คลินิคของเราเป็นผู้นำด้านการมีภาพลักษณ์สุขภาพชีวิตที่ดีในระดับสากลมากกว่า เรื่องของความงามเพียงอย่างเดียว

คุณหมอกวาง อธิบายเสริมอีกว่า ปีหน้าเราเพิ่มการดูแลและบริการคนไข้ในแบบ VVIP เพื่อยกระดับการบริการ เช่น การรับลูกค้าต้ังแต่ต้นทาง ไม่ว่าจะมาจากที่บ้านหรือสนามบินมายังคลินิค

เพราะสุขภาพและความงามคือสิ่งเดียวกัน เป็นเทรนด์ที่ผู้คนทั่ว โลกให้ความสนใจและใส่ใจ ปี 2021 เราจึงตั้งเป้าในการเป็นผู้นำด้านการปรับรูปหน้าให้อ่อนเยาว์ ด้วยการร้อยไหมและ Anti-aging ซึ่งเป็น วิธีที่ได้ผลดีเทียบเท่าการผ่าตัด แต่เจ็บตัวน้อยกว่า และใช้เวลาพักฟื้นน้อย ให้ผลลัพธ์ นานใกล้เคียงกับการผ่าตัด คือ 6 เดือน – 3 ปี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความ รวดเร็ว ตรงกับความต้องการของลูกค้าชาวญี่ปุ่นและเอเชีย ซึ่งเป็นกลุ่ม เป้าหมายหลักของคลินิกเราด้วย อย่างช่วงนี้เรายังปิดประเทศ ไม่สามารถ เดินทางไปทำหน้าที่ต่างประเทศ ปัจจุบันจึงมีคลินิกดีๆ มีหมอที่เก่ง และ ฝีมือดีกว่าต่างประเทศเสียอีก

www.waleeratclinic.com
FB : Waleerat Clinic
Line : @waleerat
IG : waleeratclinic
เบอร์โทร : +6628215400

Waleerat Clinic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up