รวมแฟชั่นผมหยิกเซอร์ขั้นฟีคของคนดัง…หน้าไม่ปัง ไม่เป๊ะ ไม่เก๋จริง อย่าคิดทำ!

แม้ว่าคุณจะสวยสะเด็ดเจ็ดย่านน้ำ แต่การทำผมดัดหยิกก็ใช่ว่าจะเข้ากับรูปหน้า และลุคของทุกคน ไม่ดูดีๆ ก็เตรียมตัวเตรียมใจรับกับคำว่าพลาดที่จะมาแปะประจานอยู่บนหน้าผากทันที แพรวดอทคอมเลยขอพาไปส่องทรง แฟชั่นผมหยิก ที่ทำแล้วรอดของเหล่าบรรดาคนดังมาให้ดูกัน บอกเลยว่าน้อยคนที่กล้าทำแบบนี้

Screen Shot 2016-03-07 at 11.33.10 PM copy

Screen Shot 2016-03-07 at 11.34.10 PM copy

ภาพ : @linn_mashannoad

เริ่มที่แฟชั่นผมหยิกสุดแนวของนางแบบหน้าหมวยอย่างหลิน มชณต จัดว่าเป็นสาวที่เปลี่ยนทรงผมเป็นว่าเล่น แหมก็มีแฟน (โทนี่ รากแก่น) เป็นช่างผมทั้งที กลัวไรเนอะ นางเลยจัดเต็มไม่ว่าจะตัด ซอย ทำสีผม แต่ที่จี๊ดสุดเห็นจะเป็นทรงบ็อบสั้นแล้วยังดัดหยิกเป็นลอนเล็กอีก ทรงนี้ถ้าไม่มั่นจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ

krem

Untitled-3

ภาพ :@@khunkhemkhunkhem

เหมือนกับทรงของนางแบบสาวรุ่นพี่ เข็ม ลภัสรดา บอกเลยว่าทรงนี้ปราบเซียบมากๆ โดยเฉพาะสาวหน้ากลม อย่าริทำเชียว หรือต่อให้หน้าสวย แต่สไตล์การแต่งตัวไม่ให้ก็มีสิทธิ์ดับสนิท จนอาจต้องวิ่งเข้าร้านไปยืดผมด่วนเลยล่ะ

Untitled-4

Untitled-5

ภาพ : @gyp_pokchat

มาที่สาว จิ๊บ ปกฉัตร ล่าสุดไปดัดหยิกฟูฟ่องแบบจูเลีย โรเบิร์ต ในหนังเรื่อง Pretty Women ซึ่งเป็นทรงที่นางใฝ่ฝันมานานแล้ว พอได้จังหวะเลยทำซะเลย แต่ทรงนี้ใช่ว่าจะทำแล้วเกิดทุกคน เพราะลุคต้องเปรี๋ยวเก๋พอตัวเลยล่ะ ไม่อย่างนั้นจะดูเป็นป้าทันทีนะจ๊ะ

Screen Shot 2016-03-09 at 11.22.38 PM copy

Screen Shot 2016-03-09 at 11.22.57 PM copy

ภาพ : @gyp.so

เช่นเดียวกับสายิปโซ อริย์กันตาที่นางเลิฟผมหยิกมากกว่าผมตรง มีครั้งหนึ่งดัดหยิกทั้งหัวเลย งานนี้ไม่มีคำว่าพลาด แถมยังดูน่ารักไปอีกแบบ

pancake

รวมถึงนางเอกใจบุญแพนเค้ก เขมนิจ ที่ครั้งหนึ่งก็เคยแปลงโฉมตัวเองด้วยการดัดผมหยิกฟูหนักมาก เพื่อที่จะเล่นหนังเรื่อง ‘ป้าแฮปปี้Sheท่าเยอะ’ ขนาดทำผมหยิกปราบเซียนขนาดนี้ ก็ยังดูสวย

ของแบบนี้ขึ้นอยู่ที่สไตล์ ความมั่นใจ บวกเบ้าหน้าจริงๆ นะ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up