มาดูครีมกันแดดตัวโปรดของ 4 เซเลบหน้าใส ร้อนนี้นางท้าจะสวยเป๊ะทุกองศาให้ดู

หลายคนสงสัยว่า แดดสตรองแบบประเทศไทยทำไมจึงไม่ทำให้ผิวเนียนใสของสาวเซเลบหมองคล้ำ คุณเธอใช้ครีมกันแดดยี่ห้อไหนกัน ผิวจึงสวยใสไม่มีโทรม ‘แพรวดอทคอม’ ตามไปสืบมาให้เป็นที่เรียบร้อย สาวใดจะขอก๊อปปี้โปรดักซ์ของสาวสุดแกลมเหล่านี้มาใช้ก็ไม่ว่ากัน

พะเพื่อน : ชุติมณฑน์ สกุลไทย

11

 

“พะเพื่อนเป็นคนชอบออกกำลังกาย เลยต้องหาครีมกันแดดที่ไม่มันเยิ้มเวลาเล่นกีฬา แนะนำ Dr.Jin Daily Defence Sun Lotion SPF 50+ PA+++’ ใช้ทาบางๆ ก่อนไปออกกำลังกายหรือลงเมคอัพ เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นและปรับผิวให้กระจ่างใส มีสูตรกันน้ำ ไม่ต้องกังวลเรื่องเลอะตอนเหงื่อไหลเลยค่ะ”

พลอย : พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

112

“ตอนเช้าพลอยลงแค่เซรั่มบางๆ ให้ไม่หนักหน้า ตามด้วยครีมกันแดดตัวโปรด ‘Smooth E Physical Sunscreen’ เพราะกลัวเรื่องฝ้า กระ คุณแม่เป็นคนแนะนำตัวนี้ให้ เลยใช้มาตั้งแต่เด็กไม่เคยเปลี่ยน เทคนิคคือทาบางๆ บริเวณแก้มด้านหน้า แต่จะละตรงทีโซนไว้ เพราะเป็นคนผิวมันมาก”

บูบี : วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

113

“เคล็ดลับความสวยของบูบีคือครีมกันแดด ต้องทาทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน ถึงแม้ไม่ใช่วันทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่แสงในออฟฟิศก็อันตรายไม่ต่างกัน ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ บีใช้ ‘Shishedo Anessa’ และอีกตัวที่เลิฟสุดๆ คือ ‘Biore UV Aqua Rich Watery Cream Whitening SPF 50+ PA+++’ เนื้อบางเบาเนียนสนิทไปกับหน้า ไม่ลอกเป็นคราบหรือขุยบนหน้าระหว่างวันด้วย”

จินนี่ : เขริกา โชติวิจิตร

114

“จินนี่จะเลี่ยงการบำรุงด้วยสกินแคร์หนาหนักในตอนเช้า เพราะทำให้รู้สึกเหนอะหน้า เลยเลือกเมคอัพที่มีส่วนผสมของครีมกันแดดและมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยบำรุงในตัวเดียวกัน อย่าง ‘Foundation Primer Tinted Moisturizer’ ที่เป็นไพร์เมอร์ช่วยเตรียมผิวให้ดูเรียบเนียนก่อนลงรองพื้น แล้วยังให้ความชุ่มชื่นกับผิว พร้อมกับ SPF 20 ป้องกันผิวจากแสงแดด”

เรื่อง : Anne

Praew Recommend

keyboard_arrow_up