ฟิลเลอร์

คลินิกความงามระดับตำนาน Meko Clinic แชร์เทคนิคปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์

แพรวดอทคอม พาสาวๆ ไปรู้จักกับสุดยอดเทคนิคในการ ปรับรูปหน้า ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ของ Meko Clinic คลินิกความงามชื่อดังระดับตำนาน 

Meko Clinic ถือเป็นคลินิกความงามเจ้าแรกๆ ของประเทศไทยที่มีประสบการณ์การผ่าตัดเปลี่ยนรูปหน้ามาอย่างยาวนาน และยังสามารถนำเทคนิคการผ่าตัดเหล่านั้นมาประยุกต์ใช้กับการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าให้สวยโดดเด่นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด จนได้โชว์ผลงานในรายการ Let Me In Thailand มาแล้ว

โดยคุณหมออู๋ – นพ.วิชญ์ไรวินท์ ทองเครือ แห่ง Meko Clinic ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงความงามมานานกล่าวว่า “ปกติการผ่าตัดปรับเปลี่ยนรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดยืดขากรรไกร ยุบโหนกแก้ว เบ้าตา หรือเสริมจมูกก็ตาม ล้วนแล้วแต่เป็นการผ่าตัดใหญ่ซึ่งมีความเสี่ยงสูง หลายคนไม่อยากไปถึงขั้นผ่าตัด ก็สามารถปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ซึ่งให้ผลใกล้เคียงกันได้ จุดเด่นของเราคือการนำประสบการณ์การผ่าตัดปรับรูปหน้าของคลินิกที่มีประสบการณ์การทำงานและความเชี่ยวชาญมานานกว่า 38 ปี มาใช้กับการฉีดฟิลเลอร์ รวมไปถึงการเสริมให้ชั้นตาโตขึ้นหรือแก้ไขรอยย่นของคอให้เต่งตึงขึ้นได้ด้วย เพราะแต่ละเคสมีปัญหาและรายละเอียดที่ไม่เหมือนกัน หมอจึงต้องตั้งใจฟัง ใส่ใจ และสังเกตคนไข้ในทุกรายละเอียด เพื่อกลับไปศึกษาหาต้นตอและหาทางแก้ปัญหาให้ตรงจุด

ฟิลเลอร์

“เวลาคนไข้มาปรึกษา ผมไม่ได้มองแค่รูปหน้า จุดเด่น หรือความต้องการของคนไข้ เพื่อเสริมจุดเด่น กลบจุดด้อยเท่านั้น แต่ผมยังต้องมองเห็นลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของเขาด้วย เพื่อให้เขาสวยในแบบของตัวเองและเติมเต็มเอกลักษณ์ให้เป็นตัวเองมากที่สุด ดังแนวคิดที่ว่า Your Face is one of a kind. #SignatureMe อย่างถ้าคนไข้เรียบร้อย หวานๆ ผมจะไปทำตาให้เฉี่ยวดูเปรี้ยวก็ไม่ใช่ ผมจึงมักคุยละเอียดไปถึงนิสัยส่วนตัว ทำงานอะไร เป็นคนแบบไหนด้วย แต่ความท้าทายของการทำงานในยุคนี้คือเทรนด์ความงามที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ และรวดเร็ว แพทย์จึงต้องคอยตามเทรนด์ให้ทัน ในขณะเดียวกันก็ต้องช่างสังเกตและประเมินให้ได้ว่าเข้ากับใบหน้าของคนไข้ไหม ช่วยเสริมจุดเด่นหรือเปล่า หรือทำให้เขาดูแย่ลงหรือไม่ เป็นการศึกษาเรียนรู้ที่ไม่มีสิ้นสุด 

“แต่สำหรับผม ผลลัพธ์ของคนไข้คือแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ ถ้าทำให้เขาออกมาสวย ผมก็ดีใจ หากยังแก้ปัญหาให้ได้ไม่ครบ ก็เป็นแรงผลักดันให้ผมอยากทำต่อให้ดีให้ได้ อย่างไรก็ตาม ผมฝากข้อควรระวังให้กับคนที่อยากสวยว่า ให้ระวังเรื่องสินค้าปลอมไว้หน่อย เพราะอันตรายมาก หากทำผิดแล้วกลับมาแก้ไขจะยากและเสี่ยงมาก บางรายถึงขั้นต้องไปผ่าตัดใหญ่เพื่อขูดออก เสี่ยงเข้าไปอีก หรือต่อให้เป็นสินค้าจริงแต่หิ้วเข้ามาเองก็ยังอันตราย เพราะตัวยาเหล่านี้ต้องผ่านการเก็บในที่เย็นและการขนส่งอย่างถูกวิธี หากเก็บผิดทำให้คุณสมบัติยาเปลี่ยน แค่นี้ก็ใช้ไม่ได้แล้ว จึงอยากให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศไทย และได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังทั้งโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย พร้อมศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจทำให้ดี สวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้วต้องปลอดภัยด้วยครับ”

ฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up