ทูตความงามคนใหม่ของ DIOR

Cocomi นักดนตรีสาวมากเสน่ห์ ขึ้นแท่นทูตความงามคนใหม่ของ Dior ภาคพื้นญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
ทูตความงามคนใหม่ของ DIOR
ทูตความงามคนใหม่ของ DIOR

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง HOUSE OF DIOR ได้ประกาศแต่งตั้ง โคโคมิ (Cocomi) ขึ้นแท่นตำแหน่ง ทูตความงามคนใหม่ของ DIOR ภาคพื้นญี่ปุ่น ทั้งในส่วนของแฟชั่น เครื่องประดับ และผลิตภัณฑ์ความงาม

ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจไม่น้อย เพราะตามปกติแล้วคนที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ไฮเอนด์นั้น มักจะเป็นนักแสดง นักร้อง หรือนางแบบที่มีชื่อดังระดับโลกทั้งนั้น แต่ครั้งนี้หญิงสาวที่ได้ขึ้นแท่นคือ โคโคมิ (COCOMI) หญิงสาวนักดนตรีที่มีชื่อเสียงในการเล่นดนตรี และได้รับรางวัลมากมาย

โดยเธอเริ่มเล่นไวโอลินในวัยเพียงสามขวบและฟลูตตอนอายุสิบเอ็ดปี ก่อนเข้าเรียน และฝึกฝนทักษะการเป่าฟลูตกับฮิโรอากกันดะ นักดนตรีตำแหน่งฟลูตเอกประจำวงดุริยางค์ซิมโฟนี ออเคสตร้าของเอ็นเอชเค (NHK SYMPHONY ORCHESTRA) กรุงโตเกียว อีกทั้งยังได้ร่วมคลาสการเรียนกับปรมาจารย์ด้านดนตรีระดับโลกอย่าง วลาดิเมียร อาชเคนาซี ปรมาจารย์เปียโนแห่งรัสเซีย และเอ็มมานูเอ็ล ปาอุด สุดยอดมือฟลูตสัญชาติ ฝรังเศส-สวิส

แถมเธอยังชนะรางวัลยอดเยี่ยมจากการแข่งขันนิฮอน โซกาคุ (NIHON SOGAKU) เมื่อปี 2019 โดยคว้ารางวัลแรกจากเครื่องดนตรีสากลประเภทเครืองเป่าลม และรางวัลสาขาดนตรีร่วมสมัยฝรั่งเศส นอกจากนั้น โคโคมิ ยังเป็นผู้ชนะรางวัลสามสมัยจากการแข่งขันการแสดงฟลูตของนักดนตรีรุ่นเยาว์ยามาโน (YAMANO JUNIOR FLUTE CONCERT COMPETITION) โดยได้ครอบครองทั้งรางวัลสูงสุด และรางวัลพิเศษ ตลอดจนคว้าสองรางวัลจากการแข่งขันนักเรียนดนตรีทัวประเทศญี่ปุ่น ทั้งในปี 2018 และ 2019 และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเธอสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมการดนตรีโตโฮ กาคุเอ็น

ถ้าจะบอกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวก็คงไม่ผิด เพราะเธอยังเป็นลูกสาวของนักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง Kudo Shizuka ที่ถือได้ว่าเป็นไอดอลระดับตำนานอดีตสมาชิกวง SMAP อย่าง Takuya Kimura อีกด้วย โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ และเธอยังผ่านเดบิวต์จนได้ถ่ายแบบกับนิตยสารดังในญี่ปุ่นด้วย ก่อนจะมารับหน้าที่เป็น Ambassador คนใหม่ให้กับแบรนด์ Dior ภาคพื้นญี่ปุ่น

ซึ่งทางด้าน คริสเตียน ดิออร์ เริ่มต้นชีวิตการทำงานในแกลเลอรีงานศิลป์ หลายคนที่รู้จักเขา ต่างรู้ดีว่านอกจากศิลปะแล้ว เขายังรักและหลงใหลในการดนตรี ดิออร์กับศิลปะการดนตรีมีความผูกพันกันอย่างใกล้ชนิด จนอาจกล่าวได้ว่าศิลปะการดนตรีเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ความเป็นมาของห้องเสื้อแฟชั่น และความงาม ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ โคโคมิ กับ HOUSE OF DIOR จะร่วมแบ่งปันไหวพริบในการพลิกแพลงความชำนาญ และความรักอันมีต่อศิลปะการดนตรีให้แก่กันและกันอย่างไม่มีวันจบสิน

ก่อนได้รับการแต่งตัง โคโคมิ ได้ไปเยือนกรุงปารีสเมือเดือนมกราคม มหานครในดวงใจแห่งนี้ได้เปิดประตูให้เธอก้าวเข้าสู่ HOUSE OF DIOR วิดิทัศน์ทีเซอร์ “หนึงวันของเธอกับ DIOR” มีเผยแพร่ให้รับชมกันแล้วผ่านช่องทาง https://www.dior.com/ja_jp/アンバサダー-cocomi


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทริคผิวเปล่งปลั่งของ ไอรีน แบรนด์แอมบาสเดอร์คลีนิกข์คนใหม่ ในเอเชีย แปซิฟิก

Onitsuka Tiger × Shu Uemura สนีกเกอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องสำอาง

ต้านความร้อนแรงนี้ได้ไหวหรอ? Bronzing Powder สูตรทวีคูณ สร้างผิวเงางาม

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up