Maison Christian Dior Spice Blend หอมสดชื่น และเร่าร้อน ไปพร้อมกัน

Alternative Textaccount_circle

Maison Christian Dior Spice Blend ด้วยแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมอบอุ่นในร้านขายยา Spice Blend คือบทบรรจบขั้วต่างของบรรดาหัวน้ำหอมตระกูลเครื่องเทศ มอบความเย็นสดชื่น และเร่าร้อนไปมาพร้อมกัน

 Maison Christian Dior Spice Blend

Maison Christian Dior Spice Blend

แรงบันดาลใจจากภาพความทรงจำถึงขวดยาแปลกตาในร้านขายยาของบิดา ฟรองซัวส์ เดอมาชี ได้ออกแบบโครงสร้างกลิ่น Spice Blend ให้อวบไออบอุ่นอย่างทรงเอกลักษณ์ด้วยการหลอมรวมบรรดาหัวน้ำหอมต่างๆ ในตระกูลเครื่องเทศในปริมาณเข้มข้นเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเย็นชื่นแรงกล้า มอบความปลอดโปร่งสดใสของพริกไทยดำมาดากัสการ์ กับเอสเซ้นส์สกัดจากขิง หรือความเร่าร้อนของอบเชยจีนที่แฝงแง่มุมกลิ่นหอมหวานแนวผลไม้เข้ากับหัวน้ำหอมแนวกลิ่นวานิลลาได้อย่างกลมกลืน

“ถึงแม้ผมจะจำกลิ่นของ Bay Rum โลชั่นชื่อดังในอดีตไม่ได้ แต่ภาพขวดอันโดดเด่น จุดประกายสนใจใคร่รู้ที่อยู่ในร้านขายยาของพ่อผม ก็ปรากฏแจ่มชัดในความทรงจำจวบจนทุกวันนี้ Spice Blend คือการถ่ายทอดภาพความทรงจำถึงขวดน้ำหอมแปลกตาในวัยเด็กของผมผ่านกลิ่นหอมกรุ่นไออบอุ่นอย่างทรงเอกลักษณ์จากการผสมผสานบรรดาหัวน้ำหอมต่างขั้วในตระกูลเครื่องเทศด้วยปริมาณสัดส่วนเต็มพิกัดอย่างมิอาจหาได้ทั่วไปSpice Blend จึงหาได้ต่างอะไรจากสายลมพัดเวียนวนจนเรายากจะแยกออกว่านั่นคือสัมผัสเร่าร้อนดั่งไฟหรือเย็นสดชื่นกันแน่”

ราคา : 40 มล. 3,800 บาท, 125 มล. 8.500 บาท, 250 มล. 12,000 บาท, 450 มล. 17,000 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up