ปีนี้ขอให้มีแต่ชง!!! ชง CHAME’ ตามแม่ ไม่ต้องไปแก้ชงที่ไหน สวยใสรับปีใหม่ด้วยพลังจากคอลลาเจนเน้นๆ

จากอาหารเสริมคอลลาเจนจำนวนมากมายในท้องตลาด ยอมรับว่าพัดชารู้จักคอลลาเจน CHAME’ จากโฆษณาที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบิวตี้ ด้วยการที่เอาพี่อั้ม พัชราภาคนงามมาวิ่งหนีซอมบี้

คอนเซ็ปท์เก๋แปลกแตกต่างชวนให้กดแชร์ บวกกับความสวยของพี่อั้มที่กาลเวลา ไม่สามารถทำอะไรผู้หญิงคนนี้ได้เลย และนี่คือครั้งแรกที่พัดชารู้สึกตื่นตาตื่นใจ ตอนดูโฆษณาตัวนี้เลยนำมาเป็น Reference สำหรับถ่ายทำงานในเชิงบิวตี้ นอกจากนั้นแล้วพัดชาขอกระซิบว่า ชาเม่ คอลลาเจน เนี่ยเค้ามีชื่อเต็มๆ ในวงการของเค้าด้วยนะ คือ ชาเม่ ไฮโดรไลซด์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัส

เมื่อมีชื่อนี้ติดอยู่ในหัว พอเขาส่ง CHAME’ COLLAGEN มาเข้าประกวด Praew Iconic Beauty 2019 เลยกลายเป็นอีกชิ้นหนึ่งที่พัดชารู้สึกมีแรงบันดาลใจให้อยากลอง ยิ่งเป็นที่รู้กันว่าคุณแม่ อั้ม พัชราภา ขึ้นชื่อเรื่องที่จะไม่รับงานพรีเซ็นเตอร์หากไม่ได้ใช้จริงหรือไม่รู้สึกอิน ยิ่งทำให้อยากลองเข้าไปใหญ่ ก็แม่เขาสวยธรรมดาเสียที่ไหน ต้องเรียกว่าสวยยิ่งใหญ่ในสามโลก

เลือกคอลลาเจนให้ฉลาด ส่วนผสมต้องเหนือชั้น

เวลาจะลองอาหารเสริมคอลลาเจนใหม่ๆ สิ่งที่กังวลเหมือนกับสาวๆ ทุกคนก็คือสิ่งที่เรากินจะเสียเปล่าหรือไม่ เพราะการกินอาหารเสริมเหล่านี้กว่าจะเห็นผลเป็นเรื่องเป็นราวก็ต้องใช้เวลา เพราะฉะนั้นถ้าเลือกแบรนด์พลาดก็เรียกว่าวืดยาวเสียเงินฟรีๆ ฉะนั้นสิ่งที่ต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนก็คือส่วนผสมของผลิตภัณฑ์

CHAME’ ไฮโดรไลซด์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัสหรือชื่อสั้นๆชาเม่ คอลลาเจน พลัสนั้นใช้คอลลาเจนไตรเปปไทด์ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และ เหนือชั้นกว่าด้วยคอลลาเจนปลาหิมะจากประเทศนอร์เวย์ กลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น สารสกัดจากผงพีช และส่วนประกอบอื่นๆ รวม 24  ชนิด   ที่เขาคัดสรรมาแล้วว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีงามต่อผิวพรรณแบบครบทุกมิติ โดยเฉพาะเรื่องลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูอ่อนเยาว์ สีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง

ผลพลอยได้ที่คาดไม่ถึงแต่แอบประทับใจอีกหลายสรรพคุณ อย่างการช่วยชะลอและป้องกันการเกิดสิว ช่วยบำรุงผมให้สวยเงางาม ไม่ขาดหรือลุดร่วง รวมไปถึงบำรุงให้เล็บแข็งแรงไม่แตกหักง่าย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงสายตา บำรุงข้อกระดูกให้แข็งแรง ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายผิวของรังสี UV ให้ผิวสามารถทนต่อแสงแดดได้ยาวนานขึ้น เรียกว่าผิวแข็งแรงขึ้นในทุกๆ มิติของความงาม

ทางลัดเพื่อผิวสวย ที่คุ้มราคาสุด

เมื่อพิจารณากันดีๆแล้ว 1 ซองของชาเม่ มีคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติถึง 24 ชนิด ผลพลอยได้ที่คาดไม่ถึงแต่แอบประทับใจอีกหลายสรรพคุณ อย่างการช่วยชะลอและป้องกันการเกิดสิว  ปกป้องผิวจากแสงรังสียูวี ช่วยบำรุงผมให้สวยเงางาม ไม่ขาดหรือลุดร่วง รวมไปถึงบำรุงให้เล็บแข็งแรงไม่แตกหักง่าย และบำรุงข้อกระดูกให้แข็งแรง เรียกว่าผิวแข็งแรง ดูดีขึ้นในทุกๆ มิติของความงาม

ซึ่งหากจะหากินจริงๆ เพื่อบำรุงผิวคงต้องใช้เงิน เวลา และความอดทนมหาศาล กว่าจะรวบรวมเอามาได้ ที่สำคัญคือต้องกินในปริมาณมากมายแค่ไหนจึงจะเห็นผล

CHAME’ จึงกลายเป็นทางลัดที่คุ้มค่าคุ้มราคามากเว่อร์

ฉีกซองแล้วชง มงลงตามแม่

ว่าแล้วก็มาฉีกซอง CHAME’ ชิมให้ดูเลยดีกว่า กล่องสีชมพูมีสายคาดเป็นรูปพี่อั้ม พัชราภา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการกินเบาๆ ซึ่ง ชาเม่ คอลลาเจน พลัส 1 ซอง (ปริมาณ 15 กรัม) ชงกับน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิปกติในปริมาณ 150 – 200 มิลลิลิตร

แนะนำว่าทานตอนท้องว่างต่อเนื่องทุกวัน จะเห็นผลได้ดีและเร็วที่สุด เมื่อฉีกซองออกมาจะพบว่าเป็นผงพร้อมชงสีขาวนวล อมชมพูซึ่งสีชมพูที่ได้นั้นเป็นการผสานสารสกัดจากธรรมชาติและสกัดอย่างละเอียดยิบที่ทาง CHAME’  ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีอณูเล็กที่สุดเพื่อให้ร่างกายซึมซับเอาคุณค่าไปใช้บำรุงได้ทันที เทปุ๊บแค่คนเบาๆ ก็ละลายเกลี้ยงอย่างรวดเร็วกลายเป็นน้ำคอลลาเจนสีชมพูแสนอร่อย เรียกว่าเป็นคอลลาเจนที่ชงง่ายม๊าก

สีฟรุ้งฟริ้ง รสชาติมุ้งมิ้ง อร่อยจนดื่มเพลิน

อร่อย!!!!อันนี้พูดจริงๆ แบบไม่อวย คอลลาเจนที่จะเรียกได้ว่ารสชาติอร่อยและไม่คาวนั้นหายากม๊ากกก ที่ผ่านมาเคยลองแต่แบบรสชาติเกินกลั้นใจ สำหรับ CHAME’ ต้องยอมรับว่ารสชาติเกินห้ามใจจริงๆ จากที่เคยเข็ดกับคอลลาเจนที่รสชาติระกำช้ำใจเพราะทั้งคาวและขื่นคอ รสแปล่งๆ พอได้ลอง CHAME’ แล้วต้องบอกว่ากินเล่นได้เลยเพลิดเพลินใจ รสชาติหอมหวานอมเปรี้ยวนิดๆ แบบสตรอเบอร์รี่ มีกลิ่นหอมของผลไม้ทานง่ายไม่เลี่ยน ยิ่งชงกับน้ำเย็นยิ่งสดชื่น เรียกว่าไม่ต้องคิดเรื่องคอลลาเจนก็สามารถกินเล่นๆ ได้โดยตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และไขมัน 0% จึงไม่ทำให้พัดชากังวลเรื่องน้ำหนัก ดื่มชิลด์ๆ วนไปไร้กังวลเลยค่ะ

ชงดีจนมีมงคอลลาเจนเจ้าของรางวัล Praew Iconic Beauty 2019

หลังจากกินต่อเนื่องมาสักพัก พัดชาก็สัมผัสได้ถึงผิวที่สดใสแข็งแรงเรียบเนียนขึ้น ตั้งแต่ดื่ม CHAME’ รู้สึกเลยว่าผิวไม่ค่อยแพ้อะไรเหมือนแต่ก่อน ริ้วรอยตื้นขึ้นและผิวเริ่มดูอิ่มน้ำขึ้นมาเหมือนมีการเติมเต็มคอลลาเจนอย่างชัดเจน เวลาสัมผัสผิวจะรู้สึกว่าเรียบลื่นจับแล้วไม่มีสะดุดเหมือนเมื่อก่อน

จนต้องให้คะแนนโปรดักส์ชิ้นนี้ไปเต็มๆ พอลุ้นผลคะแนนรวมของกรรมการ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ก็ชนะใจได้ตำแหน่ง Iconic Collagen Supplement for Healthy Skin แห่งปีไปครอง เมื่อถึงวันประกาศผลรางวัลจึงได้มาถึงบางอ้อ ว่าเจ้าของโปรดักส์นั้นคือ การ์ตูน นันท์ฐณิชา นั่นเองโดยเป็นเจ้าของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชาเม่ที่มีเพื่อนเลิฟ อย่างเชียร์ ฑิฆัมพร ร่วมด้วย ซึ่งพัดชาเห็นออร่าแต่ละนาง แล้วยอมรับถึงผลลัพธ์อันเยี่ยมยุทธ์ ออร่ากระแทกเสียทำเอาคุณพี่ตาพร่าไปหมด

ไม่ต้องวิ่งไปแก้ชงแล้วนะหนู ถ้าชงชาเม่ คอลลาเจน พลัสแล้วจะสวยขนาดนี้น่ะ

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

ผู้ช่วยช่างภาพ: ณัฐชา ชาวเกวียน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up