หน้าท้องแน่นๆ มีเส้น 11 มาพร้อมเสิร์ฟ ปั้นกล้ามท้องสวยให้ถึงฝั่งฝัน ด้วยเทคนิคการดูดไขมันแบบ SEXY LINE จาก F CLINIC

หลายปีที่ผ่านมาถือเป็นการเปลี่ยนเทรนด์ครั้งใหญ่ในเรื่องของการดูแลตัวเองและใส่ใจรูปร่างที่เปลี่ยนไปไกลมากของคนไทย ก็พัดชาจำได้ว่าสักสิบปีก่อนมีช่วงที่สาวไทยคลั่งผอมกันมากจนน่าเป็นห่วง แอบดีใจเบาๆ ที่เทรนด์นั้นเอ้าท์ไปได้ เพราะคงไม่มีใครอยากเห็นผู้หญิงที่อดอาหารเสียจนผอมแห้งโรยรา ไม่สดใส ความอ่อนแอเหล่านี้แสดงออกมาหมดทั้งร่างกาย แววตา ผิวพรรณ ผมเผ้าที่ทรุดโทรมจากการพยายามอดอาหาร

เทรนด์ใหม่ไม่ใช่แค่ผอม

เทรนด์ใหม่เมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมานี้ที่สาวๆ หันมาทานอาหารแบบเฮลตี้ เข้ายิมดูแลตัวเองให้แข็งแรงสดใสเฟรชกันสุดๆ ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีว่าเราเกาะเทรนด์ที่ถูกทาง ดีต่อร่างกาย ทำใหเดี๋ยวนี้้แต่ละนางสวยเพรียว ฟิตเฟิร์มไปตามๆ กัน

แต่ๆๆๆ เสียดายอยู่นิดที่ร่างกายคนเรานั้นก็มีข้อจำกัด บางคนออกกำลังกายหนักได้ สามารถฟิตตัวเองจนมีซิกแพ็คแน่นเปรี๊ยะขึ้นเป็นลอนชัด บางรายอยากมีบ้างออกกำลังกายแทบแย่ก็ยากที่จะมี หรือหลายคนก็มีข้อจำกัดที่ไม่สามารถออกกำลังกายหนักได้ แต่ก็ฝันเหลือเกินว่าอยากมีซิกแพ็คแน่นๆ มีเส้นบนหน้าท้องสวยๆ เหมือนสาวๆ เซเลบริตี้โชว์กันรัวๆ บนอินสตาแกรม ซึ่งถ้าเป็นสมัยก่อนคงเป็นได้แค่ฝัน แต่นาทีนี้มีตัวช่วยล้ำสมัยที่ถึงขนาดคว้ารางวัล Iconic Liposuction จาก Praew Iconic Beauty 2019 ล่าสุดมาหมาดๆ

หน้าท้องร่อง 11 มียากแต่ปั้นได้ที่ F CLINIC

ได้ยินชื่อเสียงมานานว่า F Clinic เป็นคลินิคความงามที่มีโปรแกรมทำสวยให้เลือกครบครัน เครื่องมือล้ำเทคโนโลยีระดับพรีเมียมต้องมาที่นี่ก่อนใคร โดยเฉพาะโปรแกรมที่เน้นในเรืองของการปั้นหุ่น ดูดไขมันกระชับสัดส่วนต่างๆ  นั้นถือว่าที่นี่เป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการ

การดูดไขมันนั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เทียบได้กับการผ่าตัดย่อยๆ ครั้งหนึ่ง เพราะฉะนั้นใครคิดจะทำต้องเลือกสถานที่ที่ไว้ใจได้จริง ไม่อย่างนั้นจะทั้งสูญเงินและหุ่นพังกันง่ายๆ แต่ที F Clinic นี้เขาล้ำกว่าขึ้นไปอีก เพราะไม่ใด้มีเพียงการดูดไขมันเพื่อให้ผอม แต่ล้ำหน้าไปถึงการปั้นหุ่นให้มีเส้นบนหน้าท้องเป็นเลข 11 สำหรับผู้หญิง และซิคแพ็คสำหรับผู้ชาย ซึ่งสองแบบนี้หากจะสร้างเองด้วยการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารตามธรรมชาติ ต้องใช้ทั้งเวลาและวินัยมหาศาล ใครไม่อยากรอนานก็ลองมาฟังดูว่าเขาสามารถปั้นให้เราได้ไม่ยากเกินฝัน

ดูดไขมัน VS ดูดไขมันแบบ Sexy Line ต่างกันยังไงคะซิส!!

โดยทั่วไป F Clinic เชี่ยวชาญการดูดไขมันด้วยเทคนิคแบบ Vaser Lipo Selection อยู่แล้ว ซึ่งความดีงามของวิธีการนี้คือเป็นเทคโนโลยี Ultrasound ที่สามารถกำจัดไขมันออกไปได้อย่างนุ่มนวลไม่ทำร้ายเนื้อเยี่อข้างเคียง สามารถสลายไขมันที่คล้ายเนยแข็งในร่างกายของเราให้เหลวละลายและดูดออกด้วยหัวดูดพิเศษที่ไม่ทำให้ร่างกายบอบช้ำ

จึงทำให้ได้ผลดีเหมาะกับสาวยุคนี้ที่มีเวลาพักฟื้นน้อย ไม่ต้องการเจ็บตัว แถมเทคนิคนี้ยังมีเทคโนโลยี Body Tite ที่ใช้พลังงาน RF เข้ามาร่วม ซึ่งช่วยให้ผิวกระชับไปพร้อมกัน ไม่มีการย้วยเผละหลังทำ พร้อมทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียนลดเซลลูไลท์ไปด้วยในตัว

การดูดไขมันแบบ Sexy Line นั้นก็คือการใช้เทคโนโลยีนี้กับเครื่องดูดไขมันแแบบเฉพาะ ที่สามารถคำนึงถึงรายละเอียดได้มากมายหลายมิติไม่ใช่แค่การดูดไขมันออกไปให้ได้มากที่สุด  แต่แพทย์สามารถสร้างมิติของกล้ามเนื้อ คำนึงถึงแสงเงาของมัดกล้ามทำให้รูปร่างดูมีมิติ เซ็กซี่และเฮลตี้สร้างลุคสไตล์นักกีฬาแบบปั้นได้ราวกับสร้างงานศิลปะ

หุ่นอย่างหนูปั้น SEXY LINE ได้ไหมคะซิส

ฟังแล้วหลายคนคงเกิดทำถามว่าหุ่นอย่างเรานี้ทำได้ไหมอย่างไร เทคนิค Sexy Line ทำได้ทั้งกับหญิงและชาย อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของหุ่นและเทรนด์ความนิยม หนุ่มๆ สามารถสร้างซิกแพคแน่นๆ ได้ แต่สำหรับสาวๆ แบบที่ฮิตก็คือเส้นลายบนหน้าท้องแบบเลข 11 ฟิตกำลังสวย สไตล์เดียวกับสาวๆ นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท แต่หากสาวๆ อยากได้ซิกแพ็คเลยก็ใช่ว่าจะปั้นไม่ได้ เพียงแต่แพทย์ต้องใส่ใจรายละเอียด ใช้เวลาในการทำเพิ่มเติมให้เท่านั้น

SEXY LINE ไม่ได้เหมาะกับคนที่มีรูปร่างอวบอ้วนไปเสียเลย อันนั้นคงต้องเริ่มต้นที่การดูดไขมันไปเลยมากกว่า แต่เหมาะกับผู้ที่มีรูปร่างมาตรฐานปกติไม่เกินค่ามาตรฐาน หรือกับคนที่ออกกำลังกายมาแล้วจนไม่มีไขมันส่วนเกินแต่ยังไม่มีกล้ามท้องเป็นของตัวเอง อันนี้บอกเลยว่าคุณหมอเนรมิตให้ได้สบายๆ

จะเห็นผลทันทีเลยไหมคะแม่!!!

อันที่จริงก็เหมือนกับการศัลยกรรมโดยทั่วๆ ไป Sexy Line ก็มาสามารถเห็นผลลัพธ์ได้คร่าวๆ ทันทีหลังทำ เพียงแต่ต้องมีช่วงเวลาของการพักฟื้นเพื่อดูแลตามคำแนะนำของแพทย์ให้เนื้อเยื่อประสานดีในเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นแพทย์จะแนะนำเทคนิคการนวดสำหรับคนที่ทำ Sexy Line โดยเฉพาะ เพื่อเป็นการ Maintain ให้ผลลัพธ์อยู่ได้สวยยาวนานต่อเนื่อง

ก่อนพุ่งตัวไปควรรู้อะไรบ้าง

ด้วยเทคโนโลยีระดับที่ F Clinic ใช้ทำให้การดูดไขมันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอย่างที่คิด  เพราะที่นี่ดำเนินการผ่าตัดโดยทีมแพทย์ชั้นนำที่คำนึงถึงทั้งในแง่ของผลลัพธ์ที่สวยงามและความปลอดภัย ผลงานที่ออกมาจึงเรียบสวยไร้คลื่นให้กังวล โดยใช้วิสัญญีแพทย์ดูแลตลอดการผ่าตัด

 ฉะนั้นก่อนไปก็เพียงเช็คความเสี่ยงเกี่ยวกับสุขภาพทั่วๆ ไป หรือโรคประจำตัว ซึ่งทาง F Clinic  ก็จะตรวจเช็คสุขภาพความพร้อมให้ก่อนทำอยู่แล้ว

เหลือแต่เตรียมใจรับหน้าท้องใหม่เส้น 11 สวยชัดกับเอวเอสสุดเซ็กซี่ ว่าแล้วก็อยากจะพุ่งตัวไปเสียเดี๋ยวนี้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up