เปิด 5 ทริคเด็ด วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy สวยสุขภาพดีครบสูตร จากภายในสู่ภายนอก

สำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยหรือสาวใหญ่ บอกเลยว่าเรื่องความสวยความงามต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่แน่นอนว่าขณะเดียวกัน สาวๆ หลายคนก็หนีไม่พ้นสารพัดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม ทั้งผิวพรรณไม่สวยสดใส รูปร่างไม่ฟิตแอนด์เฟิร์ม รวมถึงปัญหาสุขภาพที่ถือเป็นเรื่องใหญ่ระดับชาติ เพราะหากสุขภาพไม่ดีแล้วล่ะก็ ผิวพรรณหรือรูปร่างก็อาจโทรมตามไปด้วย 

เพราะอย่างนี้ สาวๆ จึงสรรหาหลากหลายวิธีในการดูแลตัวเองมาใช้ เรียกว่างัดทุกไม้เด็ด ไอเท็มไหนที่เขาว่าดีก็ไม่พลาด แต่ด้วยมลภาวะรอบตัวบวกกับปัจจัยพื้นฐานต่างๆ เช่น อายุ กรรมพันธุ์ ทำให้การดูแลตัวเองขั้นเบสิกไม่เพียงพออีกต่อไป งานนี้บอกเลยว่าสาวๆ จำเป็นต้องพึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยบำรุงทั้งเรื่องความสวยความงามและสุขภาพได้ และที่สำคัญที่สุดคือเป็นการดูแลจากภายในสู่ภายนอก เพราะเป็นวิธีที่ยั่งยืน ช่วยให้สาวๆ สวยสุขภาพดีแบบคงกระพัน

มาถึงอีกหนึ่งปัญหาหนักใจของสาวๆ คือการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เริ่ดโดนใจ เพราะปัจจุบันมีสารพัดไอเท็มบิวตี้และเฮลท์ตี้ผลิตออกมามากมาย เรียกว่าเยอะจนเลือกใช้ไม่ถูก ดังนั้นสาวๆ จึงต้องศึกษาและเลือกใช้อย่างรอบคอบที่สุด แต่หากอยากตัดปัญหาจุดนี้ไป ลองมาส่องความดีงามของผลิตภัณฑ์ที่ แพรวดอทคอม นำมาเรคคอนเมนด์กันได้เลย สำหรับ “วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy” ที่สาวๆ มั่นใจในคุณภาพได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเป็นวิตามินอาหารเสริมที่ได้มาตรฐานสากลเพื่อคนไทย

ความเริ่ดข้อแรกของวิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy คือตัวแบรนด์ Swiss Energy ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาภายใต้เครื่องหมายการค้า Dr.Frei โดยบริษัท Swiss Energy Pharma GmbH Switzerland ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท MedPack Swiss Group กลุ่มที่ผลิตยา อาหารเสริม และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ขึ้นชื่อเรื่องการใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง การคิดค้นสูตรวิตามินอาหารเสริมอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายและดูแลสุขภาพได้อย่างตรงจุด อีกทั้งโรงงานผลิตยังตั้งอยู่ในยุโรป และผ่านการรับรองตามมาตรฐานสากล GMP, HACCP, IFS, ISO9001, ISO2200 ทำให้มีการจัดจำหน่ายมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก สำหรับที่ไทยนั้น Swiss Energy นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไวทอลลิส จำกัด และผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งประเทศไทย FDA เรียบร้อยแล้ว   

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Swiss Energy ที่นำเข้ามาจำหน่ายในไทยตอนนี้ คือ ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่า วิตามินเม็ดฟู่ ซึ่งมีความเริ่ดกว่าวิตามินทั่วไป โดยมีอยู่ 5 ตัวด้วยกัน แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มบิวตี้ ได้แก่ Collagen Hydrolyzed และ L-Carnitine และกลุ่มเฮลท์ตี้ ได้แก่ Magnesium + B1, B2, B6 & B12, Calcium + D3 และ Sambucus Immuno

วิตามินเม็ดฟู่ เป็นวิตามินอาหารเสริมอีกรูปแบบหนึ่งที่เริ่มฮ็อตฮิตตอนนี้ มีวิธีการกินง่ายๆ ด้วยการหย่อนเจ้าวิตามินเม็ดฟู่ลงในน้ำดื่ม จากนั้นตัวเม็ดจะแตกออกเป็นฟองฟู่ละลายไปกับน้ำ กลายเป็นเครื่องดื่มวิตามิน ซึ่งเทคนิคนี้เป็นการผสมผสานนวัตกรรม เพื่อให้วิตามินอาหารเสริมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งเป็นทางเลือกที่ดีและเหมาะมากๆ สำหรับคนที่กินหรือกลืนวิตามินแบบเม็ดได้ยาก 

นอกจากนี้ วิตามินเม็ดฟู่ ยังดีงามกว่าวิตามินแบบเม็ดทั่วไปอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รสชาติอร่อยกว่า เพราะคล้ายน้ำผลไม้ ถ้าดื่มแบบเย็นๆ ก็ยิ่งให้ความสดชื่นได้ดี อีกทั้งร่างกายสามารถดูดซึมคุณค่าต่างๆ จากวิตามินเม็ดฟู่ได้ง่ายและดีกว่าถึง 3 เท่า เพราะวิตามินแบบเม็ดหรือแคปซูลจะต้องเข้าไปแตกตัวละลายในกระเพาะ แล้วจึงถูกร่างกายดูดซึม ทำให้มีวิตามินบางส่วนตกค้างอยู่ในกระเพาะได้ แต่วิตามินเม็ดฟู่แตกตัวในน้ำเรียบร้อยแล้ว จึงไม่ต้องเข้าไปละลายในกระเพาะอีก ร่างกายสามารถดูดซึมได้ทันทีและทั่วถึง ซึ่งคุณสมบัตินี้ช่วยลดการระคายเคืองระบบทางเดินอาหารจากการกินวิตามินอาหารเสริมได้ดีอีกด้วย และข้อดีสุดท้ายที่สามารถเห็นได้เลยก็คือ การกินวิตามินเม็ดฟู่ช่วยให้สาวๆ ดื่มน้ำเยอะขึ้น 

มาถึง 5 ทริคเด็ดจาก วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy ที่ แพรวดอทคอม หยิบมาแนะนำสาวๆ ซึ่งแต่ละตัวถือเป็นไฮไลท์สำหรับการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องความสวยความงามและสุขภาพ เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่า ร่างกายสามารถดูดซึมประโยชน์จากวิตามินเม็ดฟู่ได้ดีกว่าวิตามินทั่วไปถึง 3 เท่า อีกทั้งวิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy ยังมีคุณภาพเริ่ดกว่าวิตามินเม็ดฟู่ที่ขายทั่วไปในท้องตลาดแน่นอน ทั้งจากเกรดของวัตถุดิบที่ดีกว่า สูตรการผลิตที่ดีกว่า มาตรฐานการผลิตและการรับรองระดับสากล

เริ่มทริคแรกกันที่ การบำรุงผิวพรรณให้สวยสดใสด้วย Swiss Energy Collagen Hydrolyzed ซึ่งผลิตจากหนังปลาทะเลน้ำลึกที่จับได้ในแหล่งธรรมชาติ อุดมด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์หรือไฮดรอไลซ์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้ดีและรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่น เนียนเรียบ กระชับ ช่วยลดและชะลอริ้วรอยแห่งวัยอย่างได้ผล 

ทริคต่อมาเป็นการดูแลรูปร่างด้วย Swiss Energy L-Carnitine ตัวช่วยในการลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี ซึ่งจะได้ผลดีมากหากกินควบคู่กับการออกกำลังกาย เพราะแอลคาร์นิทีนช่วยสลายไขมัน ช่วยให้การทำงานของกล้ามเนื้อดีขึ้น ช่วยลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ จึงช่วยเพิ่มความทนทานในการออกกำลังกายได้ดี

ผิวสวยและหุ่นเป๊ะแล้ว สมองก็ต้องดีด้วย ทริคต่อมาจึงเป็นการดูแลสุขภาพด้วย Swiss Energy Magnesium + B1, B2, B6 & B12 ซึ่งช่วยเพิ่มความสดใส และช่วยต่อสู้กับความเครียด โดยแมกนีเซียมช่วยให้ระบบประสาททำงานได้อย่างปกติ ช่วยลดความเหนื่อยล้า ช่วยให้นอนหลับได้ลึกขึ้นและนานขึ้น ส่วนวิตามินบีรวมช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง ช่วยปรับปรุงการทำงานของหัวใจ ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน ช่วยลดอาการปวดศีรษะ อาการเบลอ และอาการหลงๆ ลืมๆ

กระดูกและกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญมากต่อสุขภาพ ทริคต่อมาที่สาวๆ พลาดไม่ได้เลยก็คือ การเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงด้วย Swiss Energy Calcium + D3 ที่อัดแน่นด้วยแคลเซียมและวิตามินดี 3 ซึ่งรวมตัวกันช่วยบำรุงกระดูก ฟัน และกล้ามเนื้อ

ปิดท้ายด้วยทริคสุดท้ายจาก Swiss Energy Sambucus Immuno ที่ช่วยให้สาวๆ มีสุขภาพดีได้ตลอดปี เพราะเจ้าแซมบูคัส อิมมูโน เป็นวิตามินอาหารเสริมที่ประกอบด้วยสารสกัดจากอัลเดอร์เบอร์รีสีดา ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า อีกทั้งยังมีวิตามินซีและซิงค์ ที่รวมพลังกันช่วยให้ร่างกายเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ เช่น ไข้หวัดใหญ่ ภูมิแพ้ การอักเสบในระบบทางเดินหายใจ และช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในกรณีที่ร่างกายมีภูมิคุ้มกันลดลง รวมถึงยังช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสอีกด้วย

การบำรุงร่างกายด้วย วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy ถือเป็นทริคง่ายๆ ในการดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องบิวตี้และเฮลท์ตี้ ที่สาวๆ สามารถทำได้เป็นประจำ เพื่อสร้างความสวยสุขภาพดีแบบครบสูตร แถมยังเป็นการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก ที่รับรองว่าได้ผลดีที่สุดอย่างแน่นอน

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy เพราะอยากสวยสุขภาพดีตั้งแต่วันนี้ ก็สามารถสั่งซื้อง่ายๆ ได้กับตัวแทนจำหน่ายทางออนไลน์ www.swissenergy-thailand.com/where-to-buy หรือพุ่งตัวไปซื้อด้วยตัวเองที่ ร้าน Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vitalicy-thailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up