เมคอัพฉีดกฎแหวกแนวบนรันเวย์ 2016

‘Fashion Week’ ไม่ได้มีแต่เสื้อผ้าเท่านั้นที่แปลกตาจนสวมใส่ในชีวิตประจำวันไม่ได้ เมคอัพที่เป็นของเครื่องเคียงก็แปลกแหวกแนวไม่ต่าง เลยขอหยิบ 5 ลุค 5 สไตล์จากแบรนด์ดังที่ดีไซน์ความ ‘ยูนีค’ ออกมาแบบไร้ขีดจำกัด เผื่อใครจะเก็บเป็นเรฟเฟอเรนซ์ปาร์ตี้แฟนตาซีก็ไม่ว่ากัน

  • Jeremy Scott

ที่สุดกับ Jeremy Scott ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูเปรี้ยวเก๋ไปเสียหมด คราวนี้นางหยิบลุคของ ‘Amy Winehouse’ เจ้าของเสียงทรงพลังระดับโลกมาสร้างสีสันบนรันเวย์

Untitled-15

วาดไลเนอร์เส้นหนาคล้ายแพขนตากับทรงผมตีโปร่งยกสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของขุ่นแม่เอมี่ เพิ่มความจี๊ดด้วยลิปสติกสีส้มแซลมอน จัดเป็น ‘ป๊อปลุค’ สะท้อนเงายุคซิกส์ตี้

  • Chanel

ชาแนลแวกกฎความเรียบหรู เปิดคอลเล็คชั่น ‘Blue Rhythm’ บนรันเวย์แบบสวยแซ่บเวอร์ อินสไปร์จากเพลงอิเล็กทริคแจ๊สชวนแดนซ์กระจาย

Untitled-1

หยิบอายแชโดว์สีฟ้าเทอร์คอยส์มาเล่นจังหวะไล่ระดับกับโทนสีน้ําเงินเข้มไปจนถึงสีดําบริเวณตาและคิ้วให้เป็นรูปมาส์กปิดตา ตัดกับสีเปลือยของริมฝีปากที่เคลือบทับด้วยกลอสเนื้อวาว เป็นลุคแฟนตาซีเก๋ๆ

  • Fendi

สวยแรง สวยปัง กับลุค Minimalist ที่ได้เมคอัพอาร์ทิสมือฉมังอย่าง Peter Philips มาสร้างบทบัญญัติอันไร้ขีดจำกัดให้กับเมคอัพในลุคเรียบง่ายแต่แอบซ่อนความเก๋

Untitled-12

ทรงผมสุดเนิร์ดปาดข้างติดกิ๊บเฉียงดูเรียบๆ แต่แฝงความแสบซ่าด้วยลูกเล่นของอายไลเนอร์เส้นโค้งหนากลางเปลือกตา ก่อนจะปิดลุคด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ดบนเรียวปาก ดูแล้วก็ลงตัวไปอีกแบบ

  • Max Mara

ขอฉายไฟสปอร์ตไลท์ 18 หลอดให้กับลุคนี้! ด้วยการหยิบเทรนด์สีพาสเทลสุดละมุนละไมมาครีเอทลายพังค์ร็อคบนใบหน้า ที่ถึงแม้ฟังจะดูขัดแย้ง แต่ทำออกมาแล้วก็เกิดไม่ใช่น้อย

Untitled-14

ลูกเล่นกราฟิกสีส้มสุดแซ่บวาดทับตั้งแต่หัวคิ้วไปจนทั่วกระบอกตา จับแมตช์กับทรงผมสไตล์ ‘Rock Chic’ เปิดหน้าผาก เท่สวยสตรองสุดๆ!

  • Missoni

ต้องร้อง OMG! ให้กับแฟชั่นลุคจาก Missoni ที่ขนาดเมคอัพอาร์ทิสยังขอจำกัดความเอาเองว่าเป็นลุค ‘Sporty-tribal’ ลุคสปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยวบวกกับความเปรี้ยวแบบไม่แคร์เวิร์ล

Untitled-13

ทรงผมเรียบสไตล์ ‘Wet Look’ กับลุคเมคอัพแหวกแนวที่ได้จากอายไลเนอร์สีแซ่บ อย่าง สีเหลืองสด ฟ้า Cyan และฟ้าเทอร์คอยส์มาระบายสีสันทั่วเปลือกตาไปจนถึงขอบคิ้ว ได้ลุคเก๋เฟร่อๆ อีกลุค

เรื่อง : Anne

Praew Recommend

keyboard_arrow_up