รักแร้ขาว

อยาก รักแร้ขาว ไม่ยาก แชร์ 3 ทริคคืนชีพผิวใต้วงแขนให้เนียนใสจนกล้าชูแขนได้

Alternative Textaccount_circle
รักแร้ขาว
รักแร้ขาว

แม้รักแร้จะอยู่ในซอกหลืบ แต่สาวๆ หลายคนก็อยากที่จะมี รักแร้ขาว เรียบเนียนสวย น่าสัมผัส จึงอดไม่ได้ที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดขนรักแร้

แต่หลายครั้งก็กลับกลายเป็นการทำร้ายผิวใต้วงแขนโดยไม่รู้ตัว จนเกิดเป็นตุ่มหนังไก่ มีบาดแผล หรือแม้กระทั่งส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ และเพิ่มริ้วรอยความหมองคล้ำ รู้ตัวอีกทีก็พกหนังไก่หน้าตาดำคล้ำติดตัวไปด้วยทุกที่ จนขาดความมั่นใจต้องคอยแอบซ่อนรักแร้ไว้ไม่ให้ใครเห็น ทุกใต้วงแขนล้วนมีอดีตและมักเหลือร่องรอยจากการผ่านสมรภูมิมานับครั้งไม่ถ้วน จึงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิงหลายคนที่นอกจากการกำจัดขนรักแร้ด้วยวิธีผิดๆ แล้ว หากผิวใต้วงแขนไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกวิธี ก็ยิ่งเป็นการสะสมริ้วรอย มีสีผิวคล้ำ จนยากที่จะแก้ไขไม่น่าดู แต่วันนี้สาวๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะ แพรวดอทคอม จะมาเผย 3 เคล็ดลับง่ายๆ จากผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำการดูแลผิวใต้วงแขน พลิกฟื้นคืนชีพผิวใต้วงแขนที่ผ่านสมรภูมิยาวนานให้ รักแร้ขาว สวยกลับมากระจ่างใสเรียบเนียนอีกครั้งสำหรับสาวๆ ที่ต้องการจัดการหนังไก่ให้สิ้นซาก ดังนี้

รักแร้ขาว

ใต้วงแขนแท้จริงนั้นแสนบอบบาง 

ด้วยสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนถึงร้อนมาก จึงทำให้เหงื่อนั้นออกได้ง่าย ดังนั้น ในการดูแลนอกจากทำความสะอาดใต้วงแขนให้สะอาดในทุกวันแล้ว ควรเลือกดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจ หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อฟิตๆ ที่รัดแน่น เพราะการเสียดสีบ่อยทำให้ผิวระคายเคือง สาวๆ จึงควรหันมาใส่เสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าไม่หนักและหนาเกินไป เพื่อให้ใต้วงแขนสามารถหายใจได้สะดวก

ใต้วงแขนแพ้ง่าย

เพราะผิวบริเวณใต้วงแขนเป็นบริเวณที่บอบบาง การเลือกผลิตภัณฑ์ควรเลือกสูตรที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว สาวๆ ควรหมั่นสครับผิวใต้วงแขนเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อเป็นการกำจัดเซลล์ผิวเก่า และยังช่วยเรื่องการลดขนคุด ทำให้ผิวใต้วงแขนกลับมาดูเรียบเนียน กระจ่างใส และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขอยอมแพ้ ทั้งถอน! ทั้งโกน!

เนื่องจากถูกทำร้ายอยู่เสมอจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่บำรุงได้อย่างล้ำลึกมีมาตรฐาน คุณภาพดี แต่ย้ำว่าต้องอ่อนโยนต่อผิวด้วย ถ้าเป็นไปได้ลองหาเวลาไปเลเซอร์ จะขจัดเรื่องตุ่มหนังไก่ด้วย เพราะการถอนและโกนมักทำให้ผิวใต้วงแขนไม่เนียนด้วย

ทริคง่ายๆ แบบนี้เป็น วิธีทำให้รักแร้ขาวแบบเร่งด่วน ที่สาวๆ จะมี รักแร้ที่เนียนสวยมั่นใจขึ้น


ข้อมูล : ลาหนังไก่พันปีด้วย นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม
ภาพ : Pexels

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up