ยลโฉมเมคอัพลุคละมุนของ “ท่านผู้หญิงใหม่” งามละม้ายทูลกระหม่อมยาย

Alternative Textaccount_circle

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน พระธิดาคนเล็กในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในฐานะผู้อำนวยการโครงการการศึกษาสันนิษฐานรูปแบบพระราชวังบวรสถานมงคล (วังหน้า) ได้เป็นเกียรติมาร่วมเปิดงานนิทรรศการ “วังหน้านฤมิต ในมิติแห่งกาลเวลา” ในรูปแบบดิจิทัล ผลงานที่กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม และ Google Arts & Culture รวมถึงท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน ซึ่งนับเป็นแกนนำสำคัญ ร่วมมือกันจัดทำขึ้น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของพระราชวังบวรสถานมงคล หรือวังหน้า และเปิดโอกาสให้คนทั่วโลกได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของไทยที่อยู่เบื้องหลังอนุสรณ์สถานอันเป็นสมบัติล้ำค่าของชาติ

ทั้งนี้นอกจากความน่าสนใจของงานนิทรรศการ “วังหน้านฤมิต ในมิติแห่งกาลเวลา” ที่จัดขึ้นในรูปแบบดิจิทัลแล้ว อีกหนึ่งความโดดเด่นของงานนี้ ต้องยกให้กับลุคสุดงดงามของท่านผู้หญิงใหม่ ที่นับว่าลงตัวมากๆ ทั้งเมคอัพ ทรงผม และเสื้อผ้า โดยเฉพาะเมคอัพและทรงผมที่ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากว่า ทำให้ท่านผู้หญิงใหม่งดงามละม้ายทูลกระหม่อมยาย หรือสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เลยทีเดียว

สำหรับผลงานการแต่งหน้าและทำผมของท่านผู้หญิงใหม่ในลุคนี้ เป็นฝีมือของเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ซึ่งน้องฉัตรได้โพสต์ภาพและข้อความแสดงความดีใจและความภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรติแต่งหน้าและทำผมให้กับท่านผู้หญิงใหม่ในครั้งนี้ด้วย

โดยก่อนหน้านี้น้องฉัตรเคยได้รับโอกาสแต่งหน้าและทำผมให้ท่านผู้หญิงใหม่มาแล้ว นั่นคือครั้งที่ท่านผู้หญิงใหม่ไปเยี่ยมชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมถึงความงดงามของท่านผู้หญิงใหม่เช่นเดียวกัน


 

ข้อมูลและภาพ : nongchat, praewmag, www.matichon.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up