ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ 10 แบรนด์ติดโผที่สาวๆห้องแอร์ให้คะแนนเทใจเลิฟ

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ 10 แบรนด์ติดโผที่สาวๆห้องแอร์ให้คะแนนเทใจเลิฟ

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ 10 แบรนด์ เหมาะกับสาวๆต้องผจญกับอากาศแห้งในห้องแอร์แทบจะตลอดเวย์ เผลอปล่อยปละ น้ำนวลระเหยเหือด แล้วจะหาว่าแพรวดอทคอมไม่เตือน จำไว้เลยว่ามือเรียวงามนุ่มละมุนไม่ได้เกิดเพราะนางฟ้าประทาน อยากมีผิวมือเนียนนุ่มน่าสัมผัสก็ต้องลงทุนกันหน่อย มาดูกันเลยว่าผลิตภัณฑ์บำรุงมือใดที่สาวๆ ห้องแอร์ให้คะแนนเทใจเลิฟว่าใช้แล้วได้ผลสุดยอดจ้า

1.Burt’s Bees : Lemon Butter Cuticle Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

ครีมทาจมูกเล็บหอมกลิ่นมะนาวหอมสดชื่น ช่วยให้เล็บสะอาด สุขภาพดีและเงางาม ผสมผสานบีแว็กซ์จากธรรมชาติช่วยเก็บกักความชุ่มชื่น

2.L’occitane :Shea Butter Hand Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

แฮนด์ครีมสูตรเข้มข้นกลิ่นหอมละมุนชวนเคลิ้ม ผสมคุณค่าจากเชียบัตเตอร์ วิตามินอี และน้ำผึ้ง ชิ้นนี้หลอดเล็กกะทัดรัดพกไว้เวลาไปออกทริปเหมาะนักเชียว

3.Soap&Glory : Hand Food

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

แฮนด์ครีมแพ็คเกจและกลิ่นน่ารักขวัญใจบิวตี้กูรูทั่วโลก เนื้อสัมผัสบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื่นสูงด้วยส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ และแมคคาเดเมียออยล์

4.LaMer : The Hand Treatment

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

มอบความเนียนนุ่มให้กับเรียวมือด้วยทรีตเมนท์บำรุงสูตรกักเก็บความชุ่มชื่น พร้อมช่วยปรับสีผิวและลดรอยด่างดำผสาน กับพลังจากน้ำสกัดมหัศจรรย์อย่าง ‘Miracle Broth’ ทำให้เรียวมือสดใสอ่อนเยาว์

5.Panpuri : Refreshing Hand Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

กลิ่นหอมแบบสปาไทยที่เปิดหลอดใช้บนเครื่องทีไร ฝรั่งที่นั่งข้างต้องถามถึง แถมยังมีเนื้อสัมผัสที่เนียนละมุนให้ความชุ่มชื่นยาวนานอีกด้วย

6.H2O+ : Spa Hand and Cuticle Scrub       

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

สครับเรียวมือที่แห้งกร้านด้วยส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์และหินพัมมิส ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นพร้อมสูตรต่อต้านอนุมูลอิสระ

7.The Body Shop : Hemp Hand Oil

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

หากเท็กซ์เจอร์เนื้อครีมไม่โดนใจ ลองใช้ออยล์บำรุงมือที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เปี่ยมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดปอ ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างยาวนานตลอดวัน แม้ผิวที่แห้งมาก

8.Aveda : Hand Relief Night Renewal Serum

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

ปล่อยผิวมือให้หลับเต็มอิ่มไปกับเซรั่มบำรุงเรียวมือที่เต็มไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากน้ำมัน Andirobaปกป้องความชุ่มชื่นของผิวให้สมดุล พร้อมผ่อนคลายไปด้วยกลิ่นหอมอโรม่าจากส้มออแกนิคลาเวนเดอร์และดอกยูคาลิปตัส

9.Bath &Body Works : Anti-Bacterial Gentle Foaming Hand Soap

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

ใครที่ชอบความหลากหลายวาไรตี้ ต้องสนุกกับสบู่ล้างมือนี้ เพราะมีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย แต่ละกลิ่นให้บุคลิกไม่ซ้ำ เรียกว่าต้องได้กลิ่นที่ชอบกลับไปแน่นอน ฟองละมุนนุ่มนวลพร้อมเนื้อสัมผัสที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นมาพร้อมขวดปั๊มใช้สะดวก

10.Jo Malone : Lime Basil & Mandarin Hand Lotion

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ

กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ทำให้เป็นที่ชื่นชอบ ‘Nail Salon’ ร้านหรูจึงนิยมใช้บริการลูกค้าด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ทำให้เนื้อโลชั่นเบาสบาย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย และยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อีกเท่าตัว

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up