แบ๊วไหม….ให้ทาย เมคอัพคอลเล็คชั่น ‘Cute’ ที่สุดแห่งปี พร้อมลุ้นรับคอลเล็คชั่น SHU UEMURA X MAISON KITSUNE มูลค่ารวม 6,850 บาท รออะไรล่ะคะ…กดสิคะ!

shu uemura2

ตั้ลลั๊กกกกก!!! เผลออุทาน เมื่อเปิดกล่องมาเจอกับฮอลิเดย์คอลเล็คชั่นจาก ‘Shu Uemura’ ไม่ได้แอ๊บแบ๊วแต่ มันเกินคำว่าน่ารักจริงๆ ค่ะ คุณขา ทั้งสีสันและดีไซน์นี่อิชั้น ‘ยอมใจ’ จริงๆ

อ่านรีวิวบิ้วท์อารมณ์กันแล้ว อย่าลืมเล่นเกมตอบคำถามท้ายบล็อค (อ๊ะๆ…อ่านรีวิวกันก่อนนะยะ…อย่าเอาแต่ลากลง)

คราวนี้แจกครบทุกชิ้นที่รีวิว แถมพ่วงด้วยออยล์ล้างหน้าในตำนานรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น แพคเกจจิ้งน่ารักจนต้องร้องขอชีวิต

เล่นใหญ่…แต่ไม่ได้พูดเว่อร์จริงๆ นะยูว์

shu uemura3

shu uemura4

แนวคิดของคอลเล็คชั่นเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตกและตะวันออก ซึ่งในแง่ของกราฟิกดีไซน์ถือว่าสื่อสารได้ดีเยี่ยม โดยใช้ลวดลายสไตล์โมเดิร์นกราฟิกถักทอไปมาจนได้เป็นลายสานที่ดูปุ๊บก็รู้สึกได้ถึงความเป็นเอเชีย ที่เลิฟสุดๆ คือไอคอนคิ้วท์ๆ รูปข้าวของต่างๆ จากสองวัฒธรรมอย่างครัวซองต์ กาน้ำชา เดรสและกิโมโน

shu uemura5

shu uemura6

shu uemura7

ภาพรวมของคอลเล็คชั่นนี้ต้องจัดว่าเซอร์ไพรส์เพราะถ้ามองผ่านๆ แล้วเดาทรงไม่ออกว่าเป็น ‘Shu Uemura’ ด้วยเขาฟิเจอร์ริ่งกับแบรนด์แฟชั่นแนวสตรีทน่ารักใสๆ จากญี่ปุ่น ‘MAISON KITSUNE’

ใครที่งงว่าทำไมต้อง ‘สุนัขจิ้งจอก’ ต้องขอเท้าความให้ฟังคือชื่อ ‘คิทสึเนะ’ แปลว่า‘สุนัขจิ้งจอก’ สือถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่กระฉับกระเฉง ฉลาดและเก่งรอบด้าน

shu uemura8

shu uemura9

พาเล็ตท์นี้ประกอบด้วยอายแชโดว์ 7 สีและบลัชออน 1 สี โทนสีม่วงเป็นตัวแทนของความ ‘Classy’ สไตล์ฝรั่งเศส ส่วนโทนสีส้มคือความสดใสเทรนดี้ของมหานครโตเกียว ขนาดของพาเล็ตต์จัดว่ากำลังเหมาะพกพาไปออกทริปได้โดยไม่มีโมโห

“คุณพระ! สีสันฉวัดเฉวียนขนาดนี้ จะให้เอาไปครีเอทลุคนกมาคอร์รึไงยะ” สาวกสีนู้ดใจเย็นๆ เพราะเมื่อได้ลองใช้จริงก็พบว่าไม่ได้ยากอย่างที่คิด สีแปลกๆ อย่างเหลือง ส้ม เมื่อลงไปที่ผิวจะออกไปทางโทนพาสเทลหวานใสไม่ได้สดจี๊ดแต่อย่างใด ที่สำคัญคือมีตัวเชื่อมเป็นสีใช้ง่ายอย่างน้ำตาลและพลัมคอยช่วยเบรค ทำให้ได้ลุคสวยไม่เป็นนกแก้วนกขุนทองอย่างที่กลัว

ส่วนบลัชออนเป็นสีส้มเนื้อแมทต์สนิท ใช้ได้ทั้งกับสาวผิวขาวและเข้ม เม็ดสีแน่นสดใสติดทนนานตลอดวัน แต่ขอแนะนำว่าติดที่ต้องเบามือนิดไม่เช่นนั้นอาจได้ลุค ‘อันปังแมน’ ไปแทน

รายชื่อสีทั้งหมดตามนี้จ้า

#1 Burgundy สีม่วงเบอร์กันดีเนื้อซาติน

#2 Khaki Brown สีกากีเนื้อซาติน

#3 Lavender สีลาเวนเดอร์เนื้อซาติน

#4 Silver สีเงินเนื้อซาตินผสมกลิตเตอร์ละเอียด

#5 Soft Yellow สีเหลืองอ่อนเนื้อซาตินผสมกลิตเตอร์ละเอียด

#6 Salmon Pink สีชมพูแซลมอนเนื้อซาตินผสมกลิตเตอร์ละเอียด

#7 Orange สีส้มเนื้อซาตินผสมกลิตเตอร์ละเอียด

#8 Glow on Orange บลัชออนสีส้มเนื้อแมตต์

shu uemura10

ชิ้นนี้เป็นนางเอกของซีซั่น เพราะงานปากแห้งกำลังจะมาแม้ว่าไทยแลนด์แดนร้อนระเบิดของเราจะยังไม่หนาว แต่อากาศก็แห้งขึ้นแล้วนะเออ

ลิปบาล์ม Unisex ตัวนี้ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆ พอให้รู้สึกว่าได้ทาอะไรลงไป เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ เคลือบเรียวปากให้ความชุ่มชื่นและรู้สึกสบาย สาวใดชอบทาลิปสติกเนื้อแมตต์ใช้ตัวนี้ลงก่อนรับรองว่าเรียวปากจะเรียบเนียนน่าคิสส์

shu uemura11 ที่ดัดขนตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จากวัสดุทอง 24 K คล้องป้ายประดับทำจากซิลิโคนพิมพ์โลโก้สุนัขจิ้งจอก อันที่จริงจะพิมพ์ลายอะไรก็ตาม ต้องขอยอมรับว่าที่ดัดขนตาซึ่งลองมาแล้วทั่วทั้งปฐพี ต้องขอยอมยกให้แบรนด์นี้เป็น ‘ที่สุด’

ไม่รู้ว่า ‘Shu Uemura’ มีสูตรลับอะไรจึงดีไซน์ที่ดัดขนตาได้โค้งรับกับเบ้าหน้า เอ้ย ตา ได้อย่างพอดิบพอดีอย่างที่แบรนด์อื่นยังทำไม่ได้

ด้วยความนุ่มนวลของแผ่นยางบริเวณที่ต้องสัมผัสกับขนตา ช่วยในการไม่เร่งให้ขนตาหลุดร่วงหรือหักงอ รวมไปถึงความคงทน ซึ่งหากไม่ได้เล่นท่ายากที่ดัดขนตาอันเดียวนี้ก็ใช้ไปได้ยันลูกบวช เพียงเปลี่ยนเฉพาะตัวยางเท่านั้น

ที่ดัดขนตาไม่ได้มาตรฐานเปรียบเสมือนเครื่องทรมานดีๆ จะหนีบทีต้องท่องนโมสามจบ แต่สำหรับ ‘Shu Uemura’ อิชั้นกราบบบบบ

shu uemura13

shu uemura14

shu uemura15

อ้าวๆ อย่าเพิ่งบ่นในใจว่ายัยเจ๊นี่มาแอ้บแบ๊วให้ดูทำไม ก็งานญี่ปุ่นมาเต็มขนาดนี้พัดชาต้องขอกระชากวัย ใช้ ‘Beauty Remix Smokey eye & Cheek Palette’ ลองแต่งลุคสาวใสลดอายุดูบ้าง

เริ่มจากลงรองพื้นเบาๆ แต่งตาโดยใช้สี ‘Soft Yellow’ ลงทั่วเปลือกตา ตามด้วยสี ‘Burgundy’ บริเวณหางตา แล้วใช้สี ‘Soft Yellow’ แต้มบริเวณหัวตาให้ดูกลมโต

สำหรับงานญี่ปุ่นสิ่งที่ต้องจัดเต็มคือขนตา เอาให้หนักอย่าได้เกรงใจว่าสาวที่โตเกียวจะไม่มีใช้

เจอกันอีกทีวีคหน้า…ซาโยนาระนะก๊ะ

shu uemura16

Give Away Time!!!!!!

กติกาง๊ายง่าย ตอบคำถามที่ว่า ‘MAISON KITSUNE’ มีสัญลักษณ์เป็นสุนัขจิ้งจอก หากสาวๆ มี ‘แบรนด์’ เป็นของตัวเอง จะใช้เป็นรูปสัตว์อะไรเป็นสัญลักษณ์/เพราะอะไร?

โพสลงในกล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง คำตอบจี๊ดใจพัดชาที่สุดจะได้รับผลิตภัณฑ์จากคอลเล็คชั่น ‘SHU UEMURA X MAISON KITSUNE’ จำนวน 4 ชิ้น ได้แก่

Beauty Remix Smokey eye & Cheek Palette

Depsea Hydrability Moisturizing Lip

Curious Eye-Opening Premium Curler

และ Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil มูลค่ารวม 6,850 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 12 ธันวาคม 2558

เรื่อง : Padcha_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up